Kết quả tìm kiếm cho "ngập sắc xanh"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 356

  • Những cung đường đẹp nhất Việt Nam

    Những cung đường đẹp nhất Việt Nam

    11-11-2023 18:43:05

    Khi có dịp đi qua những con đường đẹp nhất Việt Nam, bạn đừng quên chụp hình lưu lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp của thiên nhiên đầy tươi đẹp, trữ tình.

  • Áo dài, sự lựa chọn sáng giá cho mùa lễ hội cuối năm

    Áo dài, sự lựa chọn sáng giá cho mùa lễ hội cuối năm 

    07-11-2023 09:00:04

    Trang phục đại diện cho nét đẹp của người phụ nữ Việt, kết nối truyền thống xưa với vẻ đẹp hiện đại. Khoác lên mình tà áo dài, phái đẹp toát lên khí chất vô cùng đặc biệt và cuốn hút, vừa đoan trang, vừa dịu dàng nhưng cũng rất quyến rũ.

  • Một vùng rừng Sác kỳ thú

    Một vùng rừng Sác kỳ thú

    06-11-2023 14:51:20

    Trong bài viết Thành phố Biên Hòa bảy mươi năm về trước, nhà văn Lý Văn Sâm (1921-2000) cho biết: Cho tới năm 1916, TX.Bình Trước (nay là TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) vẫn chưa có điện, đường sá toàn trải bằng đá xanh.... “Cọp lảng vảng ở xóm Vườn Mít (nay là Trung tâm Hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh). Nai chạy lạc vào chợ Bình Trước” mới biết “cọp Biên Hòa” trong câu truyền miệng “Cọp Biên Hòa, ma Rừng Sác” không phải là chuyện lạ.

  • Trải nghiệm du lịch Tân Hóa cuối mùa nước lũ

    Trải nghiệm du lịch Tân Hóa cuối mùa nước lũ

    05-11-2023 09:36:57

    Tháng 11 là lúc mưa, lũ trên vùng đất Quảng Bình đang trôi dần về cuối mùa. Khác với mọi năm, bây giờ "rốn lũ" Tân Hóa, huyện Minh Hóa không còn phải đôn đáo chạy lụt mà trái lại, người dân đang biến cái bất lợi thành sinh kế vững bền trên con đường chinh phục thiên nhiên, gắn bó với thiên nhiên, với làng quê mộc mạc, yên bình. Hãy đến Tân Hóa để trải nghiệm không khí và phong cảnh làng quê vào mùa mưa trong sự thích ứng thời tiết độc nhất chỉ có tại Quảng Bình.

  • Phát triển bền vững ĐBSCL từ phát triển đô thị

    Phát triển bền vững ĐBSCL từ phát triển đô thị

    31-10-2023 06:04:54

    “Xây dựng đô thị thông minh, xanh - sạch - đẹp – sáng, gắn với tăng trưởng xanh và ứng phó biến đổi khí hậu” là chủ đề thi đua năm 2023 do Hiệp hội các đô thị Việt Nam phát động. Tích cực tham gia phong trào này, cụm đô thị hội viên Tây Nam Bộ chú trọng phát triển mô hình quản lý đô thị, tạo cảnh quan, cải thiện môi trường, nâng cao đời sống người dân đô thị.

  • “Lướt” trên đồng lũ

    “Lướt” trên đồng lũ

    26-10-2023 21:16:40

    Chiếc vỏ lãi nổ máy chan chát, lướt nhanh trên mặt nước đưa chúng tôi trải nghiệm đánh bắt cá, tôm trên đồng lũ. Khung cảnh khai thác sản vật thật nhộn nhịp, tạo nên bức tranh đa sắc trong mùa nước nổi.

  • Đi làm ngày chớm đông cùng váy midi

    Đi làm ngày chớm đông cùng váy midi 

    26-10-2023 09:12:51

    Trong những ngày chớm đông se lạnh, midi dress chính là chiếc váy cần thiết cho những cô gái vừa muốn mặc đẹp, thanh lịch vừa quan tâm đến sức khỏe bản thân. Khi mặc váy midi đi làm trong những ngày này, nàng nên ưu ái thiết kế có thêm lớp vải lót để trang phục phát huy tốt hiệu quả tôn dáng, giữ ấm và nâng niu cơ thể.

  • Làm nàng thu dịu dàng, thướt tha cùng váy suông dáng dài

    Làm nàng thu dịu dàng, thướt tha cùng váy suông dáng dài 

    25-10-2023 08:58:57

    Váy suông dáng dài không bao giờ làm các quý cô thất vọng. Chiếc váy 'quốc dân' này có khả năng tôn dáng linh hoạt hòa quyện cùng vẻ đẹp dịu dàng, thướt tha rất đỗi thong dong mang đến cảm nhận rõ nét nhất về tiết trời mùa thu đang tràn ngập không gian.

  • Hiệu quả mô hình “Sản xuất giống ốc bươu đồng”

    Hiệu quả mô hình “Sản xuất giống ốc bươu đồng”

    09-10-2023 23:44:33

    Với mục tiêu chủ động cung cấp con giống cho người nuôi ốc trên địa bàn, thử nghiệm sinh sản nhân tạo và hoàn thiện bản hướng dẫn kỹ thuật sinh sản nhân tạo ốc phù hợp điều kiện thực tế của địa phương, Trạm Khuyến nông huyện Châu Phú đã xây dựng và triển khai mô hình “Sản xuất giống ốc bươu đồng”, góp phần tăng thêm thu nhập, phát triển kinh tế cho nông dân.

  • Thơ hay mừng sinh nhật tuổi 50, lời chúc ý nghĩa tới bạn bè và người thân

    Thơ hay mừng sinh nhật tuổi 50, lời chúc ý nghĩa tới bạn bè và người thân

    06-10-2023 14:12:36

    50 tuổi là cột mốc quan trọng trong đời người của mỗi người. Chính vì thế, để ngày sinh nhật ấy trở nên đặc biệt hơn, ai ai cũng muốn nhận được lời chúc yêu thương từ mọi người xung quanh. Lưu ngay những bài thơ hay mừng sinh nhật tuổi 50, lời chúc ý nghĩa tới bạn bè và người thân dưới đây cho dịp ấy bạn nhé.

  • Mặn mà cá, tôm... nước lợ

    Mặn mà cá, tôm... nước lợ

    04-10-2023 13:59:30

    Đồng Nai không có biển, cũng không có mùa nước nổi nhưng được trời phú cho vùng nước lợ rộng lớn. Nơi đây có rất nhiều loài thủy sản đặc trưng như: cá nâu, cá đối, tôm, cua, bạch tuộc, chem chép… Thủy sản nước lợ ngon và lành, vừa có vị ngọt ngào của sông vừa có vị mặn mà của biển nên được nhiều người ưa chuộng.

  • Kết nối khai thác du lịch xanh ở Đông Nam bộ

    Kết nối khai thác du lịch xanh ở Đông Nam bộ

    28-09-2023 09:21:08

    Đông Nam bộ (ĐNB) được xác định là một trong 7 vùng du lịch của Việt Nam, bao gồm 6 tỉnh, thành phố: Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh và TP.HCM.