Kết quả tìm kiếm cho "nghiện thuốc lá điện tử"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 6487

  • Bảo tồn nguyên vẹn các giá trị gốc của con đường cổ ở Mỹ Sơn

    Bảo tồn nguyên vẹn các giá trị gốc của con đường cổ ở Mỹ Sơn

    11-06-2024 14:48:20

    Ban Quản lý Di sản Văn hóa thế giới Mỹ Sơn và Viện Khảo cổ (Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam) đã có phương án bảo tồn, để vừa bảo vệ nguyên vẹn các giá trị gốc của con đường cổ, vừa đáp ứng nhu cầu tham quan, nghiên cứu của du khách...

  • Mỹ, Nhật Bản với tham vọng đối phó vũ khí siêu vượt âm

    Mỹ, Nhật Bản với tham vọng đối phó vũ khí siêu vượt âm

    11-06-2024 08:45:06

    Mỹ và Nhật Bản chính thức bắt tay cùng nhau nghiên cứu một hệ thống phòng không có khả năng đánh chặn vũ khí siêu vượt âm mà hai nước hiện chưa thể bắn hạ.

  • Kết nối cung cầu công nghệ, thúc đẩy phát triển nông nghiệp bền vững

    Kết nối cung cầu công nghệ, thúc đẩy phát triển nông nghiệp bền vững

    10-06-2024 06:47:04

    45 năm xây dựng và phát triển, ngành khoa học và công nghệ (KH&CN) An Giang đã bám sát các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) của tỉnh, cung cấp kịp thời các luận cứ khoa học phục vụ cho lãnh đạo tỉnh hoạch định các chủ trương, giải pháp, chính sách phát triển các lĩnh vực. Hoạt động kết nối cung - cầu công nghệ là một trong giải pháp thiết thực, thúc đẩy chuyển giao công nghệ, ứng dụng và thương mại hóa kết quả nghiên cứu công nghệ.

  • Trách nhiệm, thẳng thắn, không né tránh

    Trách nhiệm, thẳng thắn, không né tránh

    09-06-2024 15:37:13

    Đó là nhận định chung của cử tri đối với phần chất vấn và trả lời chất vấn vừa diễn ra tại Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội Khóa XV. Câu hỏi và nội dung tranh luận của các đại biểu cụ thể, rõ ràng, thẳng thắn. Phần trả lời của các 'tư lệnh ngành' đi thẳng vào các vấn đề, thể hiện tinh thần trách nhiệm cao trước Quốc hội và cử tri cả nước.

  • Chống tội phạm ma túy trên các tuyến đường trọng điểm

    Chống tội phạm ma túy trên các tuyến đường trọng điểm

    08-06-2024 09:11:42

    Hiện nay, hoạt động mua bán, vận chuyển trái phép các chất, tiền chất ma túy qua biên giới vẫn diễn biến rất phức tạp. Để ngăn chặn hiệu quả hơn nữa loại tội phạm này, toàn ngành hải quan đang tăng cường triển khai các kế hoạch trọng tâm, trọng điểm, đưa ra nhiều cảnh báo, hướng dẫn hải quan các địa phương làm tốt công tác kiểm soát.

  • Huyện cù lao Phú Tân học tập và làm theo gương Bác

    Huyện cù lao Phú Tân học tập và làm theo gương Bác

    06-06-2024 23:51:08

    Học Bác không phải ở đâu xa mà chính từ những đức tính tốt đẹp, gần gũi, giản dị của Người. Tại huyện Phú Tân (tỉnh An Giang), học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được các địa phương, cơ quan, đơn vị chú trọng nhân rộng những mô hình hay, tấm gương sáng, tạo sự lan tỏa sâu rộng trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân.

  • Lựa chọn của châu Âu

    Lựa chọn của châu Âu

    06-06-2024 14:07:29

    Trong các ngày 6-9/6, khoảng 450 triệu công dân từ 27 quốc gia thành viên Liên minh châu Âu (EU) sẽ bỏ phiếu để bầu chọn 720 đại biểu cho nhiệm kỳ 5 năm mới của Nghị viện châu Âu (EP).

  • Bộ Chính trị ra quy định về tạm đình chỉ công tác với cán bộ

    Bộ Chính trị ra quy định về tạm đình chỉ công tác với cán bộ

    06-06-2024 14:07:39

    Cán bộ có hành vi vi phạm về phẩm chất đạo đức, lối sống gây ảnh hưởng tiêu cực, bức xúc trong dư luận, ảnh hưởng xấu đến uy tín tổ chức, cá nhân; cán bộ cố tình trì hoãn, đùn đẩy, né tránh trách nhiệm sẽ bị tạm đình chỉ công tác.

  • Lãnh đạo Campuchia tâm đắc với Chương trình canh tác lúa thông minh của Việt Nam

    Lãnh đạo Campuchia tâm đắc với Chương trình canh tác lúa thông minh của Việt Nam

    06-06-2024 10:16:38

    Ngày 1/6, Ngài Quốc vụ khanh Toch Bunhour dẫn đầu đoàn lãnh đạo Bộ Nông - Lâm - Ngư nghiệp Vương quốc Campuchia và tỉnh Tà Keo có chuyến thăm và làm việc tại Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền (tỉnh Long An).

  • Tử vong sau 3 tuần uống nước kiềm chữa ung thư

    Tử vong sau 3 tuần uống nước kiềm chữa ung thư

    05-06-2024 20:25:56

    Người đàn ông 47 tuổi mắc ung thư dạ dày nhưng từ chối điều trị, về nhà uống nước kiềm và tử vong nhanh chóng.

  • Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV: Bộ trưởng Bộ Thông tin Truyền thông đăng đàn giải đáp

    Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV: Bộ trưởng Bộ Thông tin Truyền thông đăng đàn giải đáp

    05-06-2024 08:34:30

    Tiếp tục chương trình kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV, ngày 5/6, Quốc hội tiếp tục hoạt động chất vấn và trả lời chất vấn với hai nhóm vấn đề thuộc lĩnh vực Kiểm toán; Văn hóa thể thao và du lịch. Bộ trưởng Bộ Thông tin Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng đăng đàn giải đáp một số nội dung liên quan thương mại điện tử.

  • Việt Nam đảm trách vai trò Chủ tịch Hải quan ASEAN

    Việt Nam đảm trách vai trò Chủ tịch Hải quan ASEAN

    04-06-2024 19:24:00

    Sáng 4/6, tại Kiên Giang, Hội nghị Tổng Cục trưởng Hải quan ASEAN lần thứ 33 chính thức khai mạc, với sự tham gia của khoảng 100 đại biểu thuộc các đoàn lãnh đạo của 10 cơ quan Hải quan nước thành viên ASEAN, Ban Thư ký ASEAN và các đối tác của ASEAN gồm: Hải quan các nước Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc; Cơ quan Hải quan và Bảo vệ Biên giới Australia; Tổ chức Hải quan Thế giới (WCO); Hội đồng Kinh doanh Hoa Kỳ-ASEAN; Hội đồng Kinh doanh EU-ASEAN và Hội đồng Tư vấn Kinh doanh ASEAN.