Kết quả tìm kiếm cho "nhà kho cháy rụi"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 532

  • Thủ tướng: Kéo dài tuyến cao tốc Bắc-Nam thông tuyến tới tận mũi Cà Mau

    Thủ tướng: Kéo dài tuyến cao tốc Bắc-Nam thông tuyến tới tận mũi Cà Mau

    09-12-2023 15:08:00

    Nhắc lại câu thơ "Tổ quốc tôi như một con tàu/Mũi thuyền ta đó - mũi Cà Mau", Thủ tướng Phạm Minh Chính cho rằng, mỗi người Việt Nam và mỗi người nước ngoài tới Việt Nam đều muốn đặt chân đến Cà Mau – vùng đất địa đầu cực Nam của Tổ quốc và yêu cầu thông tuyến cao tốc từ Bắc vào Nam kéo dài tới tận mũi Cà Mau.

  • Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn của nhà đầu tư ngoại

    Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn của nhà đầu tư ngoại

    07-12-2023 14:16:04

    Mặc dù tốc độ tăng trưởng chậm lại trong bối cảnh kinh tế toàn cầu gặp nhiều khó khăn, song Việt Nam đang thể hiện tốt hơn hầu hết các quốc gia khác nhờ nới lỏng dần chính sách tiền tệ như giảm lãi suất, cắt giảm thuế và mở rộng đầu tư chi tiêu công. Đây cũng là lý do Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn của các nhà đầu tư ngoại.

  • Chuyên gia lý giải 'cơn sốt' vàng và lời khuyên với người mua

    Chuyên gia lý giải 'cơn sốt' vàng và lời khuyên với người mua

    04-12-2023 20:27:55

    Giá vàng trong nước và thế giới gần đây liên tục tăng 'dữ dội', có thời điểm lập mốc kỷ lục lịch sử. Rất nhiều người quan tâm: Thời điểm này nên mua hay nên bán vàng? Dự báo giá vàng SJC trong thời gian tới sẽ ra sao?

  • Giá vàng liên tục lập kỷ lục

    Giá vàng liên tục lập kỷ lục

    28-11-2023 09:22:02

    Nhiều dự báo cho thấy giá vàng có thể tiếp tục đà tăng trong 1-2 tháng tới

  • Tuyên bố chung về việc nâng cấp quan hệ Việt Nam - Nhật Bản lên Đối tác Chiến lược toàn diện vì hòa bình và thịnh vượng tại châu Á và trên thế giới

    Tuyên bố chung về việc nâng cấp quan hệ Việt Nam - Nhật Bản lên Đối tác Chiến lược toàn diện vì hòa bình và thịnh vượng tại châu Á và trên thế giới

    28-11-2023 08:47:03

    Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng và Thủ tướng Kishida nhất trí ra Tuyên bố chung về việc nâng cấp quan hệ Việt Nam - Nhật Bản lên “Đối tác Chiến lược toàn diện vì Hoà bình và Thịnh vượng tại châu Á và trên thế giới” tại cuộc hội đàm vào ngày 27/11, qua đó khẳng định mong muốn của hai nước cùng thúc đẩy quan hệ hợp tác trên mọi lĩnh vực lên tầm cao mới và mở rộng sang những lĩnh vực hợp tác mới.

  • Sơn La: Cháy lớn ở trường học bán trú, một học sinh lớp 9 tử vong

    Sơn La: Cháy lớn ở trường học bán trú, một học sinh lớp 9 tử vong

    26-11-2023 19:30:56

    Vụ cháy lớn xảy ra tại trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học và Trung học cơ sở Nà Khoang, xã Mường Và khiến 1 học sinh lớp 9 tử vong.

  • Thủ tướng: Dành ưu đãi vượt trội, cơ chế đặc thù và mô hình thí điểm cho khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo

    Thủ tướng: Dành ưu đãi vượt trội, cơ chế đặc thù và mô hình thí điểm cho khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo

    25-11-2023 19:26:03

    Thủ tướng nêu rõ, Chính phủ sẵn sàng lắng nghe và điều chỉnh chính sách, tạo điều kiện thuận lợi tốt nhất, ban hành, thực thi chính sách ưu đãi vượt trội, mô hình thí điểm, cơ chế đặc thù, đầu tư mạo hiểm, chấp nhận rủi ro để Việt Nam trở thành điểm đến hấp dẫn khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo của khu vực và thế giới, nơi thử nghiệm các ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo hay mô hình kinh doanh mới.

  • Tăng trưởng kinh tế tiếp tục đạt kết quả khá toàn diện trên các lĩnh vực

    Tăng trưởng kinh tế tiếp tục đạt kết quả khá toàn diện trên các lĩnh vực

    25-11-2023 15:44:42

    Theo Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng, hơn 10 tháng qua, kinh tế tiếp tục đạt được nhiều kết quả quan trọng, khá toàn diện trên các lĩnh vực. Nhiều chính sách, giải pháp đồng bộ được tích cực triển khai để tháo gỡ khó khăn, hỗ trợ sản xuất kinh doanh.

  • Mưa lớn gây ngập lụt trên diện rộng tại Ấn Độ

    Mưa lớn gây ngập lụt trên diện rộng tại Ấn Độ

    23-11-2023 18:27:21

    Cục Khí tượng Ấn Độ (IMD) ngày 23/11 thông báo mưa lớn trong mấy ngày qua gây xáo trộn cuộc sống của người dân tại một số khu vực thuộc các bang Tamil Nadu, Kerala và Puducherry ở miền Nam nước này.

  • Cháy trang trại nấm rộng hơn 3 hecta ở Lâm Đồng

    Cháy trang trại nấm rộng hơn 3 hecta ở Lâm Đồng

    19-11-2023 18:37:50

    Chiều 19/11, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại trang trại nấm của Công ty cổ phần nấm Nguyên Long (xã Đa Nhim, huyện Lạc Dương, Lâm Đồng). Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng làm thiệt hại nhiều tài sản.

  • Quan Chiêng mùa nước nổi

    Quan Chiêng mùa nước nổi

    18-11-2023 20:11:35

    Nằm ngay khu vực trong tâm, Quan Chiêng là bản du lịch cộng đồng đầu tiên và duy nhất ở thị xã Mường Lay. Mùa này, nơi đây tựa như bức tranh thủy mặc tuyệt đẹp. Và càng hấp dẫn hơn với những trải nghiệm thú vị của miền sông nước.

  • Doanh nghiệp xuất khẩu làm gì để vượt khó?

    Doanh nghiệp xuất khẩu làm gì để vượt khó?

    13-11-2023 18:43:16

    Thị trường xuất khẩu đã có tín hiệu “ấm dần” nhưng chưa thể có bước đột phá cho những tháng cuối năm 2023. Trong bối cảnh đó, các doanh nghiệp đều đang nỗ lực “lấy ngắn nuôi dài”, tận dụng mọi cơ hội dù là nhỏ nhất để giữ chân khách hàng và duy trì hoạt động.