Kết quả tìm kiếm cho "nhà khoa học nữ"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 2147

  • Cảnh báo người dùng Việt về chiến dịch lừa đảo trực tuyến qua email mới

    Cảnh báo người dùng Việt về chiến dịch lừa đảo trực tuyến qua email mới

    24-03-2024 15:50:31

    Bên cạnh thông tin 6 hình thức lừa đảo phổ biến trên không gian mạng Việt Nam tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT) cũng lưu ý người dùng Việt về chiến dịch lừa đảo trực tuyến qua email mới có quy mô quốc tế.

  • Châu Thành học tập và làm theo Bác

    Châu Thành học tập và làm theo Bác

    25-03-2024 06:08:47

    Việc thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” gắn với Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII, XIII) tạo chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức và hành động của đội ngũ cán bộ, đảng viên và Nhân dân, nhất là cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp của huyện Châu Thành(tỉnh An Giang). Qua đó, kịp thời có giải pháp cụ thể đấu tranh với biểu hiện suy thoái, “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” gắn với từng nhóm cán bộ, đảng viên theo địa bàn, lĩnh vực công tác.

  • Những tác dụng bất ngờ của hoa bưởi với sức khoẻ

    Những tác dụng bất ngờ của hoa bưởi với sức khoẻ

    20-03-2024 14:12:31

    Hoa bưởi không chỉ đẹp, có mùi thơm dịu nhẹ mà còn mang lại nhiều tác dụng tuyệt vời đối với sức khoẻ của con người.

  • Trung tâm Implant Việt Nam – Địa chỉ trồng răng Implant uy tín

    Trung tâm Implant Việt Nam – Địa chỉ trồng răng Implant uy tín

    19-03-2024 09:10:01

    Trung tâm Implant Việt Nam là địa chỉ chuyên sâu về dịch vụ trồng răng Implant. Khi trồng răng Implant tại đây, khách hàng không chỉ được khôi phục răng đã mất mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ và khả năng ăn nhai hoàn hảo. Vì thế, đây là địa chỉ ngày càng được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn.

  • An Giang hỗ trợ phát triển vùng đồng bào dân tộc

    An Giang hỗ trợ phát triển vùng đồng bào dân tộc

    19-03-2024 06:16:37

    Đảng và Nhà nước quan tâm công tác dân tộc, đã ban hành nhiều chủ trương, chính sách để chăm lo cho đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS), mang lại hiệu quả rõ rệt trong phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) vùng đồng bào dân tộc. Tuy nhiên, bên cạnh những kết quả đạt được, chương trình chính sách dân tộc còn dàn trải, rời rạc, thiếu tập trung nguồn lực, nên hiệu quả chưa cao.

  • Nhan sắc đời thường của hoa khôi đất võ sở hữu chiều cao 1m78

    Nhan sắc đời thường của hoa khôi đất võ sở hữu chiều cao 1m78

    17-03-2024 10:44:30

    Sở hữu nhan sắc ngọt ngào, chiều cao ấn tượng 1m78, Mạc Huyền Trân vượt qua nhiều thí sinh trở thành hoa khôi Cuộc thi Duyên dáng sinh viên Bình Định lần thứ 2.

  • An Giang hướng đến ngày hội lớn của đồng bào dân tộc Chăm

    An Giang hướng đến ngày hội lớn của đồng bào dân tộc Chăm

    17-03-2024 22:16:57

    Để bảo tồn và phát huy những giá trị văn hóa truyền thống của đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Chăm tỉnh An Giang, dự kiến từ ngày 17 - 19/4, tại Nhà thi đấu đa năng huyện Châu Thành sẽ diễn ra Ngày hội Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH, TT&DL) đồng bào dân tộc Chăm tỉnh An Giang, lần thứ X/2024.

  • An Giang phát huy trí tuệ, năng lực sáng tạo của hiền tài

    An Giang phát huy trí tuệ, năng lực sáng tạo của hiền tài

    17-03-2024 22:18:29

    Đội ngũ trí thức, nhà khoa học, văn nghệ sĩ có vai trò quan trọng, là những hiền tài - “nguyên khí của quốc gia”, giàu khát vọng, dám nghĩ, dám làm, đổi mới và sáng tạo. Bằng tình yêu Tổ quốc và Nhân dân, đã giữ vai trò tiên phong, quan trọng, góp phần khai mở những tiềm năng, tạo ra những đột phá, đưa đất nước vượt qua những khó khăn, thử thách trong từng giai đoạn. Tại An Giang, đội ngũ trí thức, nhà khoa học, văn nghệ sĩ đóng góp tích cực vào sự phát triển của tỉnh.

  • Bác sĩ Hàn Quốc bị lên án 'giữ mạng sống của người dân làm con tin'

    Bác sĩ Hàn Quốc bị lên án 'giữ mạng sống của người dân làm con tin'

    16-03-2024 08:52:55

    “Giữ mạng sống của mọi người làm con tin là đi ngược lại lời thề Hippocrates, vốn nhấn mạnh đến việc hành động vì lợi ích của bệnh nhân”, một người phụ nữ Hàn Quốc bày tỏ.

  • Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân gặp Chủ tịch Thường trực Thượng viện Hoa Kỳ Patty Murray

    Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân gặp Chủ tịch Thường trực Thượng viện Hoa Kỳ Patty Murray

    14-03-2024 15:08:26

    Ngày 13/3, tại thủ đô Washington, trong khuôn khổ các hoạt động song phương tại Hoa Kỳ nhân dịp tham dự Khóa họp lần thứ 68 Ủy ban Địa vị phụ nữ của Hội đồng kinh tế, xã hội Liên hợp quốc (ECOSOC), Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân đã gặp Chủ tịch Thường trực Thượng viện Hoa Kỳ Patty Murray.

  • Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp

    Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp

    14-03-2024 11:50:22

    Để thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp của phụ nữ, góp phần phát triển kinh tế, Ban Chỉ đạo Đề án hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp (Đề án 939) tỉnh tiếp tục triển khai các nhiệm vụ, giải pháp hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp. Qua đó, khẳng định vai trò phụ nữ trong phát triển kinh tế gia đình và địa phương.

  • Điểm sáng trong hoạt động nữ công

    Điểm sáng trong hoạt động nữ công

    14-03-2024 06:12:59

    Không chỉ có nhiều nội dung chăm lo phong phú dành cho đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động (CN, VC, LĐ) nữ, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) là đơn vị được LĐLĐ tỉnh đề nghị để nhận Cờ thi đua của Tổng LĐLĐ Việt Nam thực hiện chuyên đề “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” năm 2023.