Trung tâm Implant Việt Nam – Địa chỉ trồng răng Implant uy tín

19/03/2024 - 09:10

Trung tâm Implant Việt Nam là địa chỉ chuyên sâu về dịch vụ trồng răng Implant. Khi trồng răng Implant tại đây, khách hàng không chỉ được khôi phục răng đã mất mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ và khả năng ăn nhai hoàn hảo. Vì thế, đây là địa chỉ ngày càng được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn.

Nha khoa uy tín được Sở Y tế cấp giấy chứng nhận hoạt động

Trung tâm Implant Việt Nam là địa chỉ trồng răng Implant đạt chuẩn tại TP.HCM, được Sở Y tế cấp chứng nhận hoạt động. Thành lập từ năm 1997, với hơn 25 năm hoạt động, Implant Việt Nam đã thực hiện thành công hàng chục ngàn ca điều trị mất răng, mang lại nụ cười tự tin cho các khách hàng trong và ngoài nước.

Trung tâm Implant Việt Nam đã có hơn 25 năm hình thành và phát triển

Đội ngũ bác sĩ giỏi, trên 25 năm kinh nghiệm

Bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, chuyên sâu về Implant nha khoa là một trong những yếu tố tiên quyết đến thành công của quá trình trồng răng Implant.

Tại Trung tâm Implant Việt Nam, bác sĩ trồng răng Implant đều có giấy phép hành nghề, tốt nghiệp tại các trường Đại học Y dược danh tiếng trong cả nước. TS.BS Võ Văn Nhân – Giám đốc trung tâm là chuyên gia hàng đầu đã có hơn 25 năm kinh nghiệm nghiên cứu chuyên sâu và thực hành cấy ghép Implant.

TS.BS Võ Văn Nhân là bác sĩ Việt Nam đầu tiên thực hiện thành công các kỹ thuật phức tạp trong chuyên ngành Implant, như: Phẫu thuật dời thần kinh, cấy ghép Implant xương gò má, trồng lại răng cho người không răng bẩm sinh... Đồng thời, bác sĩ Nhân cũng nhận được rất nhiều giải thưởng lớn về Implant, là báo cáo viên tại các hội nghị khoa học uy tín trong và ngoài nước.

TS.BS Võ Văn Nhân là chuyên gia Implant hàng đầu tại Việt Nam

Cơ sở vật chất, công nghệ hiện đại

Trung tâm Implant Việt Nam xây dựng cơ sở vật chất khang trang, với hơn 2000m2, sảnh chờ sạch sẽ, thoáng mát, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Hơn nữa, hệ thống các phòng điều trị còn đảm bảo riêng tư, vô trùng – vô khuẩn tuyệt đối theo tiêu chuẩn quốc tế.

Bên cạnh đó, trung tâm còn áp dụng công nghệ cao trong thăm khám và điều trị: công nghệ chụp X-quang CT Cone Beam 3D, công nghệ lấy dấu răng kỹ thuật số 3Shape 3D, công nghệ quét mặt 3 chiều, công nghệ định vị, hệ thống thẩm định – phân tích khớp cắn T-Scan... Những công nghệ này sẽ giúp quá trình trồng răng Implant đạt độ chính xác cao, hạn chế xâm lấn, hạn chế cảm giác đau, đẩy nhanh tốc độ lành thương, đảm bảo an toàn cho các khách hàng.

Không gian sang trọng nhưng không kém phần thoải mái tại Implant Việt Nam

Hệ thống vô trùng khép kín

Các dụng cụ được sử dụng trong trồng răng Implant tại Trung tâm Implant Việt Nam tuân thủ nghiêm ngặt yếu tố vô trùng. Các dụng cụ được sử dụng một lần tuân thủ nguyên tắc dùng một lần rồi loại bỏ. Còn những dụng cụ tái sử dụng sẽ trải qua quy trình vệ sinh kỹ lưỡng.

Dụng cụ được làm sạch bằng cách đi qua máy khử trùng, lò hấp dụng cụ chỉ thị màu, sấy khô và được đóng gói, bảo quản trong tủ cực tím.

Chi phí trồng răng Implant hợp lý                                                                                  

Implant Việt Nam cam kết mang đến cho các khách hàng dịch vụ chất lượng cao với chi phí hợp lý. Chi phí sẽ được công khai minh bạch ngay từ đầu, không phát sinh thêm trong suốt quá trình điều trị. Ngoài ra, để giảm bớt gánh nặng tài chính, trung tâm còn áp dụng chính sách trả góp 0% lãi suất cho các khách hàng.

Khách hàng sẽ được tư vấn chi phí cụ thể trước khi trồng răng Implant

Trụ Implant nhập khẩu chính hãng, chế độ bảo hành lâu dài

Để đảm bảo sức khỏe và lợi ích của khách hàng, Trung tâm Implant Việt Nam chỉ sử dụng các trụ Implant cao cấp, chính hãng nổi tiếng của Pháp, Mỹ, như: Nobel Biocare, Tekka... Đây đều là những dòng trụ chất lượng cao, đảm bảo tích hợp tốt với xương hàm, an toàn cho sức khỏe của khách hàng.

Implant Việt Nam còn cam kết dịch vụ bảo hành lâu dài, nhanh chóng, kịp thời với các chính sách hỗ trợ tốt nhất:

  • Hỗ trợ từ xa đối với khách hàng ở nước ngoài.
  • Bao gồm cả đối với khách hàng ở xa.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo là điểm mạnh của Implant Việt Nam

Với những thế mạnh vượt trội trên, Trung tâm Implant Việt Nam được các chuyên gia và đông đảo khách hàng đánh giá cao về dịch vụ trồng răng Implant. Sau mỗi điều trị trồng răng Implant tại Implant Việt Nam, khách hàng đều được đảm bảo hoàn thiện 4 yếu tố: phục hồi chức năng ăn nhai, thẩm mỹ cao, đảm bảo sức khỏe và sử dụng lâu bền.

TRUNG TÂM IMPLANT VIỆT NAM

Địa chỉ: 803 - 805 - 807 – 809, phường 7, quận 10, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hotline: 1900 56 5678 - 0338 56 5678

Email: drnhan1@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nhantamdental

Website: https://implantvietnam.info

Bài, ảnh: P.V