Kết quả tìm kiếm cho "nhộn nhịp về đêm"

Kết quả 229 - 240 trong khoảng 391

  • Lễ chùa đầu năm

    Lễ chùa đầu năm

    13-02-2021 15:02:44

    Mùa xuân là khởi đầu của một năm, cũng là khởi đầu của sự sống. Ngày đầu năm mới, nhiều người Việt tìm đến cửa chùa, gửi gắm bao ước vọng đầu xuân, chẳng phân biệt sang – hèn, có theo đạo Phật hay không. Trải qua thời gian dài, hoạt động đi lễ chùa ngày Tết trở thành văn hóa tín ngưỡng độc đáo, quen thuộc như hơi thở của cuộc sống.

  • Mong Tết an lành!

    Mong Tết an lành!

    05-02-2021 08:06:09

    Việt Nam trải qua nhiều biến động của thiên tai, dịch bệnh bất thường và cũng lập nhiều kỳ tích mà cả thế giới phải ngưỡng mộ trong năm qua. Trong những ngày đầu năm 2021, dù nhiều nơi trên thế giới vẫn đang bị virus Corona làm cho chao đảo, thì người Việt Nam vẫn hy vọng và mong mỏi về một cái Tết đoàn viên, ấm cúng, khởi đầu cho một năm mới yên vui, hạnh phúc.

  • Làng bánh phồng Phú Mỹ đón xuân

    Làng bánh phồng Phú Mỹ đón xuân

    04-02-2021 06:04:30

    Với người miền Tây sông nước An Giang, bánh phồng là món ăn dân giã, thân thuộc không chỉ bởi hương vị, mà còn giúp gắn kết tình làng, nghĩa xóm. Loại bánh với tiếng chày quết bánh vang vang trầm ấm giữa đêm khuya về sáng trong mùa giáp Tết, nhất là sau ngày 23 tháng Chạp trở thành ký ức, hoài niệm về không gian Tết của biết bao thế hệ người Việt.

  • Làng chài vào mùa hội cá khô

    Làng chài vào mùa hội cá khô

    01-02-2021 08:21:02

    Mặc dù trên thị trường ngày càng có nhiều sản phẩm khô đến từ những nơi khác nhau nhưng sản phẩm cá khô Gành Hào của tỉnh Bạc Liêu hay Cái Đôi Vàm, Sông Đốc của tỉnh Cà Mau vẫn luôn được người tiêu dùng ưa chuộng. Mặt hàng khô của các địa phương này theo các tuyến xe có mặt hầu khắp các tỉnh miền Tây Nam Bộ, Bà Rịa - Vũng Tàu, TP HCM và một số tỉnh phía Bắc…

  • Niềm vui mới, khí thế mới, động lực mới

    Niềm vui mới, khí thế mới, động lực mới

    01-02-2021 08:04:20

    Những ngày này, đồng bào, đồng chí trên khắp mọi miền Tổ quốc, đang dõi theo và mong chờ kết quả của Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Sự thành công của Đại hội tạo niềm vui mới, khí thế mới, động lực mới để toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta vững vàng vượt qua khó khăn, thách thức, tận dụng thời cơ, thuận lợi, đưa đất nước bước vào một thời kỳ phát triển mới.

  • Bất động sản “giáp thị, cận giang” đón sóng đầu tư dịp cận Tết

    Bất động sản “giáp thị, cận giang” đón sóng đầu tư dịp cận Tết

    27-01-2021 06:00:00

    Một chốn an cư phù hợp và một nơi đầu tư lý tưởng phải đảm bảo được các tiêu chí về vị trí và cảnh quan. Theo đó, bất động sản (BĐS) sở hữu vị trí “giáp thị, cận giang” được đánh giá thuộc vào hàng hiếm, có sức hấp dẫn lớn đối với khách hàng và nhà đầu tư, đặc biệt là các sản phẩm ra mắt vào thời điểm gần kề Tết Nguyên đán 2021.

  • Có thể bạn đã bỏ lỡ những điểm đến tuyệt vời này ở Đông Nam Á

    Có thể bạn đã bỏ lỡ những điểm đến tuyệt vời này ở Đông Nam Á

    26-01-2021 08:07:51

    Ngoài Angkor Wat hay Vịnh Hạ Long, Đông Nam Á còn rất nhiều điểm đến đẹp và hấp dẫn để bạn khám phá. Hãy cũng tìm hiểu những điểm đến tuyệt vời này nằm ở đâu nhé!

  • Có thể bạn đã bỏ lỡ những điểm đến tuyệt vời này ở Đông Nam Á

    Có thể bạn đã bỏ lỡ những điểm đến tuyệt vời này ở Đông Nam Á 

    15-01-2021 13:53:37

    Ngoài Angkor Wat hay Vịnh Hạ Long, Đông Nam Á còn rất nhiều điểm đến đẹp và hấp dẫn để bạn khám phá. Hãy cũng tìm hiểu những điểm đến tuyệt vời này nằm ở đâu nhé!

  • “Em có về xứ Nghệ với anh không?”

    “Em có về xứ Nghệ với anh không?”

    08-01-2021 06:21:41

    “Em có về xứ Nghệ với anh không/ Có dòng sông tuổi thơ anh lặn lội/ Câu dân ca bắt nguồn từ lao động/ Để ai xa luôn vẫn nhớ về quê” (Về xứ Nghệ cùng anh - thơ Phương Thảo, nhạc Xuân Hòa). Trên đường di chuyển từ Quỳnh Phương (TX. Hoàng Mai, Nghệ An) trở lại sân bay Vinh, tôi được đắm chìm trong giai điệu ngọt ngào của bài hát. Tôi chỉ là một vị khách phương xa, lạc bước đến nơi đây, trộm một chút nhớ thương đem về…

  • Làng nghề mùng, mền Bình Hòa nhộn nhịp chuẩn bị thị trường Tết

    Làng nghề mùng, mền Bình Hòa nhộn nhịp chuẩn bị thị trường Tết

    05-01-2021 06:47:16

    Vào dịp cuối năm, người dân sẽ mua sắm, thay thế những đồ dùng thiết yếu trong gia đình để chuẩn bị chào đón năm mới. Trong đó, các sản phẩm mùng, mền, gối… có sức mua rất mạnh. Do đó, các cơ sở tại làng nghề may mùng, mền xã Bình Hòa (Châu Thành, An Giang) đang tăng công suất, tuyển thêm nhiều lao động để đáp ứng nhu cầu thị trường Tết.

  • Giải Âm nhạc Cống hiến lần 16-2021 công bố các đề cử của 9 hạng mục giải

    Giải Âm nhạc Cống hiến lần 16-2021 công bố các đề cử của 9 hạng mục giải

    04-01-2021 13:30:34

    Ngày 4-1, Ban Tổ chức Giải Âm nhạc Cống hiến lần 16 - 2021 của Báo Thể thao & Văn hóa (TTXVN) đã công bố danh sách đề cử của giải với 9 hạng mục: Nhà sản xuất của năm, Bài hát của năm, Music Video của năm, Nghệ sĩ mới của năm, Album của năm, Chương trình của năm, Chuỗi chương trình của năm, Nhạc sĩ của năm và Ca sĩ của năm.

  • Đẩy mạnh sản xuất phục vụ thị trường Tết

    Đẩy mạnh sản xuất phục vụ thị trường Tết

    31-12-2020 05:04:19

    Tết Nguyên đán đang cận kề, các làng nghề, cơ sở sản xuất - kinh doanh (SXKD) trên địa bàn tỉnh An Giang bắt đầu gia tăng hoạt động sản xuất. Người sản xuất đang “chạy đua” với thời gian để có được nhiều sản phẩm hàng hóa tốt, còn người tiêu dùng mong muốn có được sản phẩm ưng ý, phù hợp nhu cầu, chất lượng.