Kết quả tìm kiếm cho "nhộn nhịp về đêm"

Kết quả 241 - 252 trong khoảng 391

  • Xúc tiến thị trường cho lạp xưởng bò Anas

    Xúc tiến thị trường cho lạp xưởng bò Anas

    31-12-2020 04:52:15

    Sau khi được cấp chứng nhận sản phẩm OCOP cấp tỉnh (Chương trình mỗi xã 1 sản phẩm tỉnh An Giang), sản phẩm tung lò mò (lạp xưởng bò) mang thương hiệu ANAS (xã Châu Phong, TX. Tân Châu) có điều kiện tham gia vào giỏ quà tặng của tỉnh để lan tỏa đi xa. Đồng thời, tạo thuận lợi cho cơ sở sản xuất - kinh doanh lạp xưởng bò ANAS (cơ sở ANAS) xúc tiến, mở rộng thị trường tiêu thụ món ăn đặc sản của người Chăm.

  • Thắp sáng ngành kinh tế đêm tại Cần Thơ

    Thắp sáng ngành kinh tế đêm tại Cần Thơ

    30-12-2020 08:45:10

    Cần Thơ với vai trò là thành phố hạt nhân, cửa ngõ giao thương quan trọng của cả vùng ĐBSCL, có nhiều lợi thế và tiềm năng về du lịch sẽ là một trong những địa phương được đánh giá là có nhiều điều kiện để thúc đẩy phát triển nền kinh tế về đêm

  • Quảng Nam: Làng rau VietGAP lớn nhất vùng tất bật vào vụ Tết

    Quảng Nam: Làng rau VietGAP lớn nhất vùng tất bật vào vụ Tết

    29-12-2020 07:47:54

    Hơn một tháng nữa là đến Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, làng rau Bàu Tròn (thôn Phú Phước, xã Đại An, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam) đang hứa hẹn một vụ rau Tết bội thu với cánh đồng trải dài hàng chục hecta, gồm hàng chục loại rau, củ quả...

  • The Ambi - nơi sinh sống và nghỉ dưỡng đúng nghĩa giữa lòng Tây Đô

    The Ambi - nơi sinh sống và nghỉ dưỡng đúng nghĩa giữa lòng Tây Đô

    29-12-2020 07:34:09

    The Ambi được đội ngũ kiến trúc sư của KITA Group kết hợp tài tình giữa kiến trúc đương đại với vẻ đẹp từ hệ sinh thái hiện hữu tại địa phương, tận dụng những luồng không khí thoáng mát của dòng sông Hậu để kiến tạo nên một không gian sống trong lành, xanh mát, cư dân có thể tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng ngay tại nơi mình sinh sống.

  • Tự trồng hoa đón Tết

    Tự trồng hoa đón Tết

    28-12-2020 06:24:06

    Thay vì phải ra chợ mua hoa về cúng trên bàn thờ gia tiên hay để trước sân cho có thêm “sắc xuân”, nhiều gia đình chọn cách tự tay trồng hoa. Nếu trước đây, phải tự ươm giống trồng thì bây giờ ở chợ, các cơ sở ươm cây giống đều bày bán những cây con đã được ươm sẵn. Các loại hoa được chọn thường dễ trồng và mang nhiều ý nghĩa, như: vạn thọ, các loại cúc, hướng dương, sống đời... Tất cả điểm tô thêm những màu sắc tươi tắn cho Tết Nguyên đán cổ truyền của dân tộc.

  • Mùa chế biến nước mắm cá linh ở vùng đầu nguồn

    Mùa chế biến nước mắm cá linh ở vùng đầu nguồn

    28-12-2020 06:18:12

    Nước đầu nguồn rút cũng là thời điểm nguồn nguyên liệu làm nước mắm cá linh dồi dào, các cơ sở chế biến ở xã đầu nguồn Vĩnh Xương (TX. Tân Châu, An Giang) bắt đầu nhộn nhịp các khâu chuẩn bị để phục vụ thị trường cả năm, đồng thời tạo việc làm cho hàng chục lao động ở địa phương có thêm thu nhập.

  • “Giáng sinh an lành”

    “Giáng sinh an lành”

    24-12-2020 05:53:33

    Những cơn gió lạnh đầu mùa khẽ đến, không âm vang, chẳng hình ảnh nhưng như thì thầm nói nhỏ rằng - mùa Noel nữa lại về. Khắp nơi từ phố thị đến nông thôn lại khoác cho mình “chiếc áo” ngày đông với vô vàn ánh đèn rực rỡ, cây thông, hang đá và nụ cười em thơ. “Giáng sinh an lành” là câu chúc mọi người gửi cho nhau nhiều nhất với ước nguyện an bình, hạnh phúc.

  • Vùng văn hóa đặc sắc bên sông Cầu

    Vùng văn hóa đặc sắc bên sông Cầu

    19-12-2020 08:39:26

    Vùng quê bờ bắc sông Cầu gồm các xã, thị trấn phía đông nam của huyện Việt Yên (Bắc Giang). Trong lịch sử vùng đất này có nhiều vị hiền tài kinh bang tế thế, nổi danh với "làng tiến sĩ" Yên Ninh. Ðây cũng là vùng văn hóa đặc sắc với nhiều làng chèo, quan họ cổ. Vùng quê nghèo thuần nông xưa, nay đang đổi thay mạnh mẽ trở thành vùng công nghiệp, đô thị trọng điểm của huyện, của tỉnh.

  • Ấm lòng “Bữa ăn sáng 0 đồng”

    Ấm lòng “Bữa ăn sáng 0 đồng”

    16-12-2020 06:48:17

    Cố định vào buổi sáng các ngày thứ 2, 4, 6 trong tuần, Văn phòng Ban Nhân dân ấp Tây Hạ (xã Mỹ Hiệp, Chợ Mới) bắt đầu ngày mới nhộn nhịp với cảnh bà con địa phương đến nhận những suất bún, bánh mì, cháo dinh dưỡng “0 đồng”. Đây là mô hình được Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) xã Mỹ Hiệp triển khai thực hiện hơn nửa năm qua. Những suất ăn sáng được trao tận tay bà con đều là tấm lòng với cộng đồng, vừa ngon, đủ dinh dưỡng lại miễn phí, giúp bà con có thêm sức khỏe, làm việc hiệu quả hơn.

  • Lào Cai: Giá quế đạt "đỉnh", thu cả vỏ lẫn lá xếp thành cuộn, cân lên thương lái trả tiền tươi

    Lào Cai: Giá quế đạt "đỉnh", thu cả vỏ lẫn lá xếp thành cuộn, cân lên thương lái trả tiền tươi

    09-12-2020 08:07:42

    Những tưởng dịch Covid-19 sẽ ảnh hưởng đến giá thu mua quế nhưng ngược lại, giá quế tại vùng trồng quế nổi tiếng Nậm Đét (huyện Bắc Hà, Lào Cai) đang cao nhất từ trước đến nay. Nông dân Nậm Đét, nhất là những người trồng quế hữu cơ đang phấn khởi “như Tết”.

  • Xếp hàng trong đêm chờ mua iPhone 12

    Xếp hàng trong đêm chờ mua iPhone 12

    27-11-2020 08:14:47

    Rất đông người dùng đã xếp hàng chờ mua những chiếc iPhone 12 từ đêm đến rạng sáng hôm sau.

  • Chuyện mưu sinh mùa... lũ muộn

    Chuyện mưu sinh mùa... lũ muộn

    24-11-2020 06:26:39

    Phú Lộc là xã đầu nguồn, hàng năm mùa lũ về là nơi đón những con nước đầu tiên trên địa bàn TX. Tân Châu (An Giang). Từ đầu tháng 7 (âm lịch), nước lũ từ thượng nguồn sông Mekong đổ về, mang theo những dòng phù sa và sản vật phong phú cho người dân vùng lũ, từ đó người dân nơi này cũng bắt tay vào chuẩn bị những dụng cụ đánh bắt thủy sản. Nhưng mùa lũ năm nay không về theo thường lệ, người dân vùng đầu nguồn lo lắng một năm không có nước lũ về.