Kết quả tìm kiếm cho "nhóm ngành nông sản"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 93

  • Dân vận khéo xây dựng nông thôn mới

    Dân vận khéo xây dựng nông thôn mới

    09-02-2023 07:12:08

    Những năm qua, các cấp ủy Đảng, chính quyền, ban ngành, đoàn thể quan tâm đẩy mạnh phong trào thi đua “Dân vận khéo”, tạo sự lan tỏa sâu rộng, mang lại hiệu quả thiết thực, thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia, đặc biệt là “Dân vận khéo trong xây dựng nông thôn mới (NTM)”.

  • Ninh Hải - điểm đến du lịch trải nghiệm, nghỉ dưỡng hấp dẫn

    Ninh Hải - điểm đến du lịch trải nghiệm, nghỉ dưỡng hấp dẫn

    09-12-2022 08:27:01

    Sở hữu nhiều bãi biển đẹp, những cánh đồng nho, muối bạt ngàn, những địa điểm đẹp vươn tầm thế giới tại Khu dự trữ sinh quyển Núi Chúa, huyện Ninh Hải, đang là điểm đến được nhiều du khách lựa chọn trên hành trình trải nghiệm, nghỉ dưỡng khi tới Ninh Thuận.

  • Vun đắp cội nguồn sức mạnh

    Vun đắp cội nguồn sức mạnh

    18-11-2022 06:37:13

    Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc sắp bước sang tuổi 20 (2003-2023). Trong tuổi “đương xuân thì” ấy, MTTQ đóng vai trò phát huy truyền thống đoàn kết quý báu của dân tộc ta, nhân lên gấp bội tinh thần yêu nước của mọi người Việt Nam, đoàn kết, tập hợp các tầng lớp nhân dân vào một cội nguồn sức mạnh.

  • Thiết thực những công trình “Thắp sáng đường quê”

    Thiết thực những công trình “Thắp sáng đường quê”

    26-10-2022 07:25:27

    Thời gian qua, nhiều tuyến đường nông thôn được lắp đặt đèn năng lượng mặt trời, mang đậm dấu ấn của tuổi trẻ An Giang. Mỗi công trình mang tên “Thắp sáng đường quê” được hoàn thành, đưa vào sử dụng vừa phục vụ cho việc đi lại thuận tiện của người dân vào ban đêm, vừa góp phần đảm bảo tình hình an ninh trật tự (ANTT), thay đổi diện mạo nông thôn.

  • Caravan du lịch An Giang - Sắc màu vùng biên

    Caravan du lịch An Giang - Sắc màu vùng biên

    26-10-2022 07:17:47

    Chào mừng kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang (1832-2022), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) sẽ tổ chức chương trình Caravan du lịch (DL) An Giang với chủ đề “An Giang - Sắc màu vùng biên”. Chương trình Caravan sẽ mang lại cho du khách những trải nghiệm trực tiếp, hấp dẫn tại các điểm DL; truyền thông để giới thiệu, quảng bá các điểm DL địa phương và tạo hiệu ứng tích cực để thu hút khách DL ngoại tỉnh đến An Giang trong thời gian tới.

  • Quan hệ Việt Nam - Đức: Dư địa hợp tác còn rất lớn

    Quan hệ Việt Nam - Đức: Dư địa hợp tác còn rất lớn

    07-10-2022 07:26:50

    Với vai trò là đầu tàu kinh tế của Liên minh châu Âu (EU), đồng thời là đối tác thương mại lớn nhất của Việt Nam tại châu Âu, dư địa hợp tác giữa Đức và Việt Nam còn rất lớn với nhiều cơ hội mới. Đây là nhận định của Đại sứ Việt Nam tại CHLB Đức Vũ Quang Minh khi đánh giá về quan hệ kinh tế - thương mại song phương.

  • Đảm bảo cân đối thu chi, dư địa kiểm soát còn khá lớn

    Đảm bảo cân đối thu chi, dư địa kiểm soát còn khá lớn

    29-09-2022 19:18:26

    Kinh tế quý III/2022 và 9 tháng năm 2022 đạt mức khá cao; “sức khoẻ” doanh nghiệp khởi sắc đang tạo đà cho tiến trình phục hồi kinh tế, góp phần tăng thu ngân sách Nhà nước (NSNN). Cân đối ngân sách Trung ương và ngân sách các cấp địa phương được đảm bảo.

  • Phát huy vai trò người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số vùng Tây Nam bộ - Kỳ 1: Cầu nối giữa cấp ủy Đảng, chính quyền và đồng bào dân tộc

    Phát huy vai trò người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số vùng Tây Nam bộ - Kỳ 1: Cầu nối giữa cấp ủy Đảng, chính quyền và đồng bào dân tộc

    09-09-2022 17:08:07

    Người có uy tín là lực lượng quần chúng và là nòng cốt trong công tác tuyên truyền, vận động đồng bào thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước ở địa bàn dân cư ấp, khu phố, ngoài hệ thống chính trị ở địa phương. Đồng thời, là “cánh tay nối dài” giúp Mặt trận trong công tác tuyên truyền, vận động đồng bào các dân tộc thiểu số chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; giữ gìn an ninh trật tự, củng cố và tăng cường khối đại đoàn kết các dân tộc; phát triển kinh tế - xã hội, giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới, giữ gìn, phát huy bản sắc văn hóa các dân tộc; xây dựng hệ thống chính trị cơ sở và khối đại đoàn kết toàn dân tộc...

  • Nỗ lực phục hồi đơm 'trái ngọt', kinh tế Việt Nam phát triển vượt bậc

    Nỗ lực phục hồi đơm 'trái ngọt', kinh tế Việt Nam phát triển vượt bậc

    01-07-2022 19:51:24

    Trong bối cảnh kinh tế thế giới có nhiều khó khăn và bất định, bức tranh sáng màu của kinh tế Việt Nam 6 tháng đầu năm 2022 rất đáng tự hào, lạc quan.

  • Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    08-06-2022 09:19:32

    Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Tỉnh ủy An Giang và Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh về việc hoàn tất thủ tục, hồ sơ đề nghị khen thưởng cấp nhà nước cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh. Để việc đề nghị khen thưởng đảm bảo công khai, minh bạch, chính xác theo quy định, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang.

  • Tạo sức bật cho các xã nông thôn mới ở vùng cao

    Tạo sức bật cho các xã nông thôn mới ở vùng cao

    03-06-2022 08:25:36

    Trong những năm qua, nhiều xã vùng cao ở các tỉnh miền núi phía bắc đã phấn đấu về đích nông thôn mới. Bộ mặt nông thôn vùng cao nhờ đó có nhiều khởi sắc, đời sống của đồng bào các dân tộc được nâng lên.

  • Khơi thông thị trường xuất khẩu thủy sản

    Khơi thông thị trường xuất khẩu thủy sản

    12-04-2022 08:27:00

    Quý I năm 2022, thị trường xuất khẩu thủy sản đã phục hồi, tăng trưởng ấn tượng và hầu hết các mặt hàng xuất khẩu có tốc độ tăng trưởng cao, khi tổng kim ngạch xuất khẩu đạt tới 2,4 tỷ USD, tăng 38,7% so cùng kỳ năm 2021. Một số sản phẩm như tôm và cá tra có sự tăng trưởng mạnh cả về giá và giá trị xuất khẩu…