Kết quả tìm kiếm cho "nuôi cá tra"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 3500

  • Xu hướng bọc ghế sofa 2024: Cơn sốt dịch vụ trong ngành nội thất

    Xu hướng bọc ghế sofa 2024: Cơn sốt dịch vụ trong ngành nội thất

    22-05-2024 19:35:41

    Bọc ghế sofa là một trong những loại hình dịch vụ hot nhất trong ngành nội thất ở thời điểm hiện tại. Mặc dù mô hình này đã xuất hiện từ lâu, nhưng trước số lượng người dùng sofa ngày một tăng thì hiển nhiên sức hút của dịch vụ lại càng lớn.

  • Ăn bao nhiêu bát cơm mỗi ngày là phù hợp?

    Ăn bao nhiêu bát cơm mỗi ngày là phù hợp?

    22-05-2024 09:17:41

    Nhiều người cho rằng ăn nhiều cơm có nguy cơ mắc tiểu đường do nhiều carbohydrate, vậy nên ăn bao nhiêu bát cơm mỗi ngày là phù hợp?

  • Kết quả nổi bật trong ứng dụng khoa học và công nghệ

    Kết quả nổi bật trong ứng dụng khoa học và công nghệ

    22-05-2024 06:52:17

    An Giang là vựa lúa của ĐBSCL, vùng sản xuất thủy sản, rau màu, phục vụ tăng kim ngạch xuất khẩu của cả nước. Từ lâu, tỉnh xác định khoa học - công nghệ (KH&CN), đổi mới sáng tạo là quyết sách hàng đầu, là động lực chính để nâng cao trình độ sản xuất - kinh doanh (SXKD), năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp (DN). Từ đó, tạo giá trị gia tăng của các nông sản chủ lực và nâng cao thu nhập cho nông dân.

  • Phát triển phong trào tập thể dục dưỡng sinh

    Phát triển phong trào tập thể dục dưỡng sinh

    22-05-2024 06:47:50

    Những năm gần đây, phong trào tập luyện thể dục dưỡng sinh (TDDS) trên địa bàn tỉnh phát triển, với hình thức hoạt động sôi nổi, phong phú. Qua đó, giúp người cao tuổi rèn luyện sức khỏe, tạo nơi sinh hoạt, giao lưu bổ ích, sống vui, sống khỏe, sống có ích cho gia đình và xã hội, góp phần thúc đẩy phong trào thể dục - thể thao (TDTT) phát triển.

  • An Giang: Hiệu quả chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương”

    An Giang: Hiệu quả chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương”

    22-05-2024 06:49:51

    Với nhiều hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương” do Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh An Giang phối hợp các đơn vị triển khai thực hiện trở thành điểm tựa, tạo động lực và góp phần giúp hội viên, phụ nữ ở khu vực biên giới giảm nghèo, phát triển kinh tế gia đình, vươn lên trong cuộc sống.

  • Châu Thành: Đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh

    Châu Thành: Đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh

    21-05-2024 06:17:36

    Những năm qua, UBMTTQVN và các tổ chức chính trị - xã hội huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) tích cực triển khai cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới (NTM), đô thị văn minh” theo hướng đổi mới về nội dung và phong phú về hình thức.

  • Về với Trường Sa - nơi “đảo là nhà, biển cả là quê hương”

    Về với Trường Sa - nơi “đảo là nhà, biển cả là quê hương”

    18-05-2024 14:59:16

    Quá khứ đau thương và hào hùng đã đi qua, biết bao mồ hôi, công sức của các thế hệ cán bộ, chiến sỹ, quân và dân Trường Sa đã đổ xuống, biến đảo đá khô cằn năm xưa trở thành Trường Sa xanh mướt.

  • Lừa đảo trực tuyến, biết rồi nhưng… vẫn sập bẫy

    Lừa đảo trực tuyến, biết rồi nhưng… vẫn sập bẫy

    20-05-2024 07:14:25

    Lừa đảo trực tuyến tồn tại dưới nhiều hình thức khác nhau, ngày càng biến tướng tinh vi. Dù đã cảnh giác, nghi ngờ, nhưng không ít người vẫn sập bẫy và mất tiền. Tuyển dụng việc làm là một chiêu trò trong số đó.

  • Ngăn ngừa, không để dịch tả lợn châu Phi lây lan diện rộng

    Ngăn ngừa, không để dịch tả lợn châu Phi lây lan diện rộng

    17-05-2024 08:42:42

    Trước tình hình dịch tả lợn châu Phi diễn biến phức tạp, các địa phương đang thực hiện các giải pháp khống chế, dập dịch, không để lây lan diện rộng.

  • Lương An Trà “về đích” xã nông thôn mới nâng cao

    Lương An Trà “về đích” xã nông thôn mới nâng cao

    17-05-2024 06:05:28

    Từng là “túi phèn” của vùng Tứ giác Long Xuyên khi xưa, xã Lương An Trà (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) nỗ lực đạt chuẩn xã nông thôn mới (NTM) năm 2019. Không tự mãn với kết quả đạt được, địa phương bắt tay vào củng cố, nâng chất tiêu chí để được công nhận là xã NTM nâng cao năm 2023.

  • Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước tiếp công dân giải quyết khiếu nại

    Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước tiếp công dân giải quyết khiếu nại

    16-05-2024 11:52:00

    Sáng 16/5, Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước, cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh đã đối thoại giải quyết khiếu nại của ông Nguyễn Đại Lợi (phường Bình Khánh, TP. Long Xuyên) và tiếp công dân Phạm Văn Khách (xã Thạnh Mỹ Tây, huyện Châu Phú).

  • Nâng cấp “con đường” xuất khẩu nông sản sang Trung Quốc

    Nâng cấp “con đường” xuất khẩu nông sản sang Trung Quốc

    15-05-2024 08:37:00

    Trung Quốc hiện là một trong ba thị trường xuất khẩu nông, lâm, thủy sản lớn nhất của Việt Nam. Tuy nhiên, nếu xét trên tổng lượng nhập khẩu các mặt hàng này của Trung Quốc hằng năm là khoảng 260 tỷ USD, thì Việt Nam mới chiếm thị phần chưa đến 5%. Đầu tư logistics, nâng cấp “con đường” xuất khẩu nông sản sang Trung Quốc trên cơ sở chuyển đổi hiệu quả từ tiểu ngạch sang chính ngạch chính là giải pháp khơi thông xuất khẩu, rút ngắn thời gian tiếp cận thị trường.