Xu hướng bọc ghế sofa 2024: Cơn sốt dịch vụ trong ngành nội thất

22/05/2024 - 19:35

Bọc ghế sofa là một trong những loại hình dịch vụ hot nhất trong ngành nội thất ở thời điểm hiện tại. Mặc dù mô hình này đã xuất hiện từ lâu, nhưng trước số lượng người dùng sofa ngày một tăng thì hiển nhiên sức hút của dịch vụ lại càng lớn.

Bọc ghế sofa: Dịch vụ không mới nhưng chưa bao giờ hết hot

Bọc ghế sofa là một dịch vụ vệ sinh, chăm sóc và tân trang lại các dòng ghế sofa vải, da, … Loại hình dịch vụ này tuy đã có từ rất lâu trước đây, nhưng đến thời điểm hiện tại, đây vẫn được xem là cơn sốt chưa bao giờ hết hot trong ngành nội thất.

Lý giải về sức hút khủng khiếp này, có 3 lý do chính giúp dịch vụ bọc ghế sofa có thể đáp ứng hoàn hảo mọi mong muốn từ khách hàng:

Bọc ghế sofa: Dịch vụ không mới nhưng chưa bao giờ hết hot

“Lột xác” bộ ghế sofa cũ trở nên mới mẻ

Những bộ ghế sofa chinh phục khách hàng bởi vẻ đẹp sang trọng, hiện đại và đẳng cấp. Vậy nhưng, so với những mẫu bàn ghế khác, sofa lại khó vệ sinh hơn nhiều. Nếu nhà có trẻ nhỏ hay nuôi động vật, chắc chắn bộ ghế sofa sẽ rất nhanh bẩn và kém thẩm mỹ theo thời gian.

Bởi vậy, sự xuất hiện của dịch vụ bọc ghế sofa đã giúp người dùng hoàn toàn trút bỏ được những lo lắng này. Bằng việc phủ lên bộ ghế một “chiếc áo” mới, chúng sẽ ngay lập tức “lột xác”, trở nên mới mẻ, sang trọng và ấn tượng hơn. Ghế sofa sau khi được “tân trang” hoàn toàn không thua kém những mẫu bộ sofa mới tinh ngoài showroom.

Thể hiện cá tính, bản sắc cá nhân của người dùng

Đôi khi, nhiều người lựa chọn thay mới bộ sofa không phải chúng bị sờn rách hay cũ kỹ. Mà hơn cả thế, nhiều người dùng muốn thể hiện bản sắc và cá tính của mình thông qua những đồ nội thất trong ngôi nhà.

Có thể bộ ghế sofa có kiểu dáng bạn yêu thích nhưng lại không có màu sắc hay chất liệu ưng ý. Lúc này, bạn hoàn toàn có thể sử dụng dịch vụ bọc ghế để hô biến ra một mẫu sofa độc nhất vô nhị, thể hiện bản sắc và gu thẩm mỹ cá nhân của riêng mình. Rõ ràng, so với những bộ bàn ghế gỗ, thì các dòng sofa dễ tân trang hơn rất nhiều.

Thể hiện cá tính, bản sắc cá nhân của người dùng qua những mẫu ghế được tân trang

Chi phí rẻ đến không ngờ

Có bao nhiêu người sẵn sàng chi trả một khoản phí lớn để thay thế bộ sofa cũ tại nhà? Hay bạn sẽ cân nhắc lựa chọn sang những dòng bàn ghế khác để dễ vệ sinh và sửa chữa hơn? Những điều này sẽ không còn quan trọng vì các dịch vụ bọc ghế sofa sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản phí lớn.

Chỉ với một mức giá vừa phải, bạn có thể tái tạo lại bộ ghế sofa tại nhà như mới, đảm bảo vệ phom, độ sạch sẽ, an toàn cũng như sự thoải mái khi sử dụng. Đây cũng là một trong những yếu tố giúp đây trở thành mô hình dịch vụ luôn được ưa chuộng và săn đón trong ngành nội thất.

Sự thoải mái và tiện nghi luôn được đảm bảo

Bọc ghế sofa không chỉ đảm bảo về độ mới mà còn cam kết cả về sự thoải mái, dễ chịu mang lại cho người dùng. Trong quá trình “tân trang”, những người thợ lành nghề sẽ điều chỉnh và độ lại phom dáng cho ghế. Nhờ vậy, sau khi bọc ghế, bạn sẽ cảm nhận rõ sự thoải mái và tiện nghi mà chúng mang lại.

Kitasofa - Tự hào dẫn đầu dịch vụ bọc ghế sofa chuyên nghiệp, uy tín

Sức hút của dịch vụ bọc ghế sofa trong khoảng thời gian dài đã tạo điều kiện cho sự ra đời của những đơn vị thi công chuyên nghiệp. Dẫn đầu làn sóng xu hướng này chắc chắn là một cái tên tương đối quen thuộc với nhiều khách hàng hiện nay - Kitasofa.

Kitasofa - Tự hào dẫn đầu dịch vụ bọc ghế sofa chuyên nghiệp, uy tín

Không chỉ là đơn vị chuyên phân phối và thi công sản phẩm nội thất chất lượng cao, Kitasofa còn giúp đông đảo khách hàng giải quyết bài toán kinh tế trong việc tân trang lại những đồ nội thất cũ.

Với nhiều năm kinh nghiệm cũng như sở hữu đội ngũ nhân lực hùng hậu, chuyên nghiệm, mỗi bộ ghế sofa được Kitasofa tân trang đều làm hài lòng khách hàng cả về tính thẩm mỹ lẫn trải nghiệm sử dụng.

Bọc ghế sofa sở dĩ vẫn luôn hot và được đón nhận đến vậy là bởi chúng thỏa mãn được những mong muốn, giải quyết được lo âu của đông đảo khách hàng. Vì thế, nếu bạn đang muốn một diện mạo mới cho bộ ghế của gia đình với mức giá phải chăng, chất lượng cao thì đừng ngần ngại đến Kitasofa từ hôm nay.

Thông tin liên hệ:

● Văn phòng công ty: 88 Song Hành An Phú, quận 2, TP. Hồ Chí Minh

● Website: https://kitasofa.com/

● Hotline: 09095068080918358839

Bài, ảnh: P.V