Kết quả tìm kiếm cho "nuôi dê thả vườn"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 320

  • Nhân rộng mô hình nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao

    Nhân rộng mô hình nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao

    08-11-2023 13:53:27

    Để tạo sự đột phá về năng suất, chất lượng sản phẩm, tỉnh Ninh Thuận đang tập trung xây dựng, chuyển giao và nhân rộng nhiều mô hình ứng dụng các tiến bộ khoa học - kỹ thuật vào sản xuất, chế biến và kinh doanh nông sản nhằm tạo ra hàng hóa chất lượng đáp ứng nhu cầu của thị trường trong nước và hướng đến xuất khẩu.

  • Hỗ trợ hội viên phát triển kinh tế

    Hỗ trợ hội viên phát triển kinh tế

    01-11-2023 05:56:07

    Phát huy truyền thống "Bộ đội Cụ Hồ", cán bộ, hội viên cựu chiến binh (CCB) xã Phú Hội (huyện An Phú, tỉnh An Giang) tích cực tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa, việc làm thiết thực, góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của hội viên.

  • Xây dựng Đảng trên mặt trận Dân vận - Kỳ 2:  Lan tỏa "Dân vận khéo"

    Xây dựng Đảng trên mặt trận Dân vận - Kỳ 2: Lan tỏa "Dân vận khéo" 

    26-10-2023 09:34:38

    Với phương châm hành động “Dân biết, dân bàn, dân làm, dân kiểm tra, dân giám sát, dân thụ hưởng”, “Trọng dân, gần dân, hiểu dân, học dân và có trách nhiệm với dân”, “Nghe dân nói, nói dân hiểu, làm dân tin”, phong trào thi đua "Dân vận khéo" ở An Giang đã tiếp tục phát huy tích cực. Từ đó, lan tỏa, được cấp ủy cơ sở, cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, Nhân dân nhiệt tình hưởng ứng.

  • Giảm nghèo ở huyện biên giới

    Giảm nghèo ở huyện biên giới

    17-10-2023 23:28:22

    Công tác đào tạo nghề, giải quyết việc làm và phát triển nguồn nhân lực được huyện An Phú (tỉnh An Giang) xác định là một trong những khâu đột phá nhằm giải quyết việc làm cho lao động nông thôn, nhất là ở lĩnh vực nông nghiệp, tiến tới giảm nghèo bền vững.

  • Thả cá tái tạo nguồn lợi thủy sản

    Thả cá tái tạo nguồn lợi thủy sản

    12-10-2023 06:08:35

    Thả cá tái tạo nguồn lợi thủy sản tự nhiên là hoạt động rất thiết thực, ý nghĩa, nhằm phát triển một số loài thủy sản bản địa có nguy cơ tuyệt chủng và mang giá trị kinh tế cao, góp phần cân bằng sinh thái, tăng mật độ quần thể các loài thủy sản. Đồng thời, góp phần nâng cao nhận thức của cộng đồng dân cư về tầm quan trọng bảo vệ nguồn lợi thủy sản.

  • Hiệu quả mô hình “Sản xuất giống ốc bươu đồng”

    Hiệu quả mô hình “Sản xuất giống ốc bươu đồng”

    09-10-2023 23:44:33

    Với mục tiêu chủ động cung cấp con giống cho người nuôi ốc trên địa bàn, thử nghiệm sinh sản nhân tạo và hoàn thiện bản hướng dẫn kỹ thuật sinh sản nhân tạo ốc phù hợp điều kiện thực tế của địa phương, Trạm Khuyến nông huyện Châu Phú đã xây dựng và triển khai mô hình “Sản xuất giống ốc bươu đồng”, góp phần tăng thêm thu nhập, phát triển kinh tế cho nông dân.

  • Đặc sản Lào du khách nhất định phải thử khi đến đất nước Triệu Voi

    Đặc sản Lào du khách nhất định phải thử khi đến đất nước Triệu Voi 

    05-10-2023 08:37:16

    Đặc sản Lào nổi tiếng với nhiều món ăn ngon và có khá nhiều điểm tương đồng với khẩu vị người Việt Nam. Khi đến đây, du khách nhất định phải thử các món ăn dân dã làm say lòng du khách thập phương như gà nướng, côn trùng, Cá hấp Mok Pa, lạp, phở …

  • Mặn mà cá, tôm... nước lợ

    Mặn mà cá, tôm... nước lợ

    04-10-2023 13:59:30

    Đồng Nai không có biển, cũng không có mùa nước nổi nhưng được trời phú cho vùng nước lợ rộng lớn. Nơi đây có rất nhiều loài thủy sản đặc trưng như: cá nâu, cá đối, tôm, cua, bạch tuộc, chem chép… Thủy sản nước lợ ngon và lành, vừa có vị ngọt ngào của sông vừa có vị mặn mà của biển nên được nhiều người ưa chuộng.

  • Cho gà uống trà hoa vàng, ăn dược liệu thu lãi cả trăm triệu

    Cho gà uống trà hoa vàng, ăn dược liệu thu lãi cả trăm triệu

    24-09-2023 08:41:24

    Với mô hình chăn nuôi gà theo hướng chăn thả tự nhiên và sử dụng thức ăn có pha trộn dược liệu sẵn có ở địa phương, anh Cường thu lãi cả trăm triệu mỗi năm.

  • Hiệu quả từ những lần đối thoại với Nhân dân

    Hiệu quả từ những lần đối thoại với Nhân dân

    18-09-2023 06:00:22

    Các cấp ủy Đảng, chính quyền huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) tăng cường hoạt động đối thoại với Nhân dân. Qua đó, nhiều vấn đề vướng mắc trong Nhân dân đã được giải quyết thấu tình, đạt lý, góp phần tạo động lực phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.

  • Hỗ trợ nông dân An Cư vươn lên thoát nghèo

    Hỗ trợ nông dân An Cư vươn lên thoát nghèo

    06-09-2023 05:58:57

    Với đặc thù địa phương có đông đồng bào dân tộc thiếu số (DTTS) Khmer sinh sống, Hội Nông dân xã An Cư (TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang) luôn tích cực hỗ trợ nông dân chuyển đổi cây trồng, phát triển sản xuất, tham gia mô hình kinh tế hợp tác nhằm vươn lên cải thiện cuộc sống.

  • Quê hương, Tổ quốc từ... thơ

    Quê hương, Tổ quốc từ... thơ

    03-09-2023 08:37:55

    Vậy là tôi đã giữ chuyên mục 'Gương mặt thơ' trên ấn phẩm Gia Lai cuối tuần được hơn 40 số, tức là hơn 40 tuần. Mỗi tuần bỏ ra 1 ngày để đắm chìm trong thơ, trong tâm trạng, trong những liên tưởng bời bời và cả... rối bời. Đọc thơ của nhiều nhà thơ trên khắp mọi miền Tổ quốc, tôi đằm sâu thêm tình cảm với mảnh đất mình sống.