Kết quả tìm kiếm cho "nuôi lươn trong bể lót bạt"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 83

  • Chân dung cô bé 7 tuổi hát được 7 thứ tiếng, lập kỷ lục ca sĩ opera trẻ nhất thế giới

    Chân dung cô bé 7 tuổi hát được 7 thứ tiếng, lập kỷ lục ca sĩ opera trẻ nhất thế giới

    30-03-2022 08:07:40

    Tổ chức kỷ lục thế giới Guinness xác nhận thành tích này sau khi cô bé 7 tuổi tham gia buổi biểu diễn chuyên nghiệp ở Mỹ.

  • Phụ nữ Vĩnh Phú năng động, sáng tạo

    Phụ nữ Vĩnh Phú năng động, sáng tạo

    29-03-2022 06:53:10

    Phát huy truyền thống tốt đẹp, phụ nữ xã Vĩnh Phú (huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc, gắn với đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

  • Giữ nghề truyền thống

    Giữ nghề truyền thống

    18-02-2022 06:40:28

    Cuộc sống của người dân vùng Bảy Núi gắn liền với hình ảnh cây thốt nốt. Ở nơi đất đai kém màu mỡ, dưới cái nắng nóng khắc nghiệt của xứ núi, vậy mà cây thốt nốt vẫn hiên ngang bám rễ, kết tinh trái ngọt. Từ đây, những sản phẩm đường thốt nốt, bánh bò thốt nốt, thốt nốt rim, mứt thốt nốt… ra đời, chiếm trọn tình cảm của khách phương xa, trở thành sản phẩm du lịch đặc trưng.

  • Những món ăn Tết của người Việt ở Vitré

    Những món ăn Tết của người Việt ở Vitré

    27-01-2022 07:59:00

    Những ngày giáp Tết, trong khi quê nhà đang sôi động với không khí đón Xuân thì ở Pháp, cuộc sống vẫn trôi qua một cách tĩnh lặng.

  • Tầm nhìn, khát vọng và niềm tin bứt phá

    Tầm nhìn, khát vọng và niềm tin bứt phá

    27-12-2021 14:14:41

    Với tinh thần "Đoàn kết - Dân chủ - Kỷ cương - Sáng tạo - Phát triển", phát huy trách nhiệm cao trước Đảng, nhân dân và đất nước, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng diễn ra từ ngày 25-1 đến 1-2-2021 tại Thủ đô Hà Nội đã thành công rất tốt đẹp, xác định mục tiêu phát triển đất nước không chỉ cho 5 năm, 10 năm tới, mà còn hướng tới năm 2045 đưa Việt Nam trở thành nước phát triển, theo định hướng xã hội chủ nghĩa.

  • Bão RAI cường độ rất mạnh, diễn biến hết sức bất thường, hiếm gặp

    Bão RAI cường độ rất mạnh, diễn biến hết sức bất thường, hiếm gặp 

    17-12-2021 14:29:38

    Theo Báo cáo nhanh của Văn phòng thường trực Ban Chỉ đạo quốc gia về phòng chống thiên tai, bão RAI là cơn bão muộn, diễn biến nhanh và có cường độ rất mạnh diễn ra vào thời điểm cuối năm và lại có hướng di chuyển lên phía Bắc là hết sức bất thường, rất hiếm gặp. Hơn nữa bão còn chịu tương tác của khối không khí lạnh từ phía Bắc nên diễn biến lại càng phức tạp, khó lường.

  • Sẵn sàng cho cuộc sống bình thường mới

    Sẵn sàng cho cuộc sống bình thường mới

    12-10-2021 08:01:41

    Từ chiến lược, chủ trương, biện pháp đúng đắn, linh hoạt, toàn diện của Đảng, Nhà nước, Chính phủ trong kiểm soát, đẩy lùi dịch Covid-19, sự nỗ lực của cả hệ thống chính trị, các ngành chức năng, chính quyền địa phương và toàn dân, đến nay tình hình dịch cơ bản được kiểm soát trên phạm vi cả nước.

  • Nuôi loài ăn tạp và ít mắc bệnh, nông dân ở TT-Huế “ngồi mát ăn bát vàng”

    Nuôi loài ăn tạp và ít mắc bệnh, nông dân ở TT-Huế “ngồi mát ăn bát vàng”

    14-09-2021 15:26:50

    Với việc phát triển thành công mô hình nuôi loài ăn tạp là con ba ba với quy mô lớn, một số hộ nông dân ở tỉnh Thừa Thiên Huế (TT-Huế) từ chỗ đời sống khó khăn đã nhanh chóng đổi đời với thu nhập hàng trăm triệu đồng mỗi năm.

  • Bà Rịa-Vũng Tàu: Cho con lưỡng tính, trơn trượt này đẻ trái vụ, anh nông dân có doanh thu 1 tỷ đồng/tháng

    Bà Rịa-Vũng Tàu: Cho con lưỡng tính, trơn trượt này đẻ trái vụ, anh nông dân có doanh thu 1 tỷ đồng/tháng

    23-08-2021 16:43:47

    Hiện, anh Nguyễn Thanh Phương (xã Phước Hội, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu (BR-VT)) có 2 trại ương lươn giống. Cứ nửa tháng anh Phương xuất bán lươn giống một đợt, khoảng 100.000 con. Trung bình, giá lươn giống bán tại trại là 5.000 đồng/con.

  • Hai lần xuất gia - Kỳ 1: Thượng sĩ về hưu

    Hai lần xuất gia - Kỳ 1: Thượng sĩ về hưu

    18-08-2021 14:54:47

    Lời tòa soạn: Cuộc đời và sự nghiệp cách mạng của Ni trưởng Thích Nữ Diệu Thông (nguyên mẫu của nhân vật ni sư Huyền Trang trong phim “Biệt động Sài Gòn”) nếu kể một cách vắn tắt thì chỉ gói gọn trong hai lần xuất gia. Nhưng mấy ai thấu hiểu được những giằng xé tâm tư, ray rứt giữa đạo và đời trong lòng bà, giữa những lần xuất gia ấy. Tác phẩm này như một lời tự sự đầy trăn trở của bà, qua góc nhìn của nhà báo Gia Khánh.

  • Sắc mới nơi Tả Giàng Phình

    Sắc mới nơi Tả Giàng Phình

    08-08-2021 08:21:50

    Tả Giàng Phình theo tiếng địa phương là "bãi đất rộng có nắng mặt trời", nằm dưới chân núi Ngũ Chỉ Sơn bốn mùa gió núi hào phóng và sương mù bao phủ, hoang sơ như miền cổ tích, đã từng được chọn làm bối cảnh cho bộ phim "Thung lũng hoang vắng" của đạo diễn Ðặng Nhuệ Giang, rất được khán giả mến mộ và đoạt giải Fipresci Liên hoan phim quốc tế ở Melbourne (Australia). Miền đất ấy, giờ đang thực sự thức dậy, vươn lên từ khát vọng của những người dân gan góc, kiên trung, bám đất bám bản, chung sức đồng lòng.

  • Tăng cường giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh, sinh viên

    Tăng cường giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh, sinh viên

    01-06-2021 08:41:03

    Sau 5 năm thực hiện Đề án “Tăng cường giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống cho thanh niên, thiếu niên và nhi đồng giai đoạn 2015 - 2020”, ngành giáo dục đã đạt nhiều kết quả nổi bật. Thông qua việc đổi mới nội dung, chương trình, phương pháp, hình thức giáo dục đã góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm trong học tập, rèn luyện, vượt khó học giỏi, tích cực tham gia các hoạt động của trường, xã hội của học sinh, sinh viên.