Kết quả tìm kiếm cho "phá vỡ một âm mưu"

Kết quả 121 - 132 trong khoảng 372

  • Tổng Bí thư nhắn gửi thế hệ trẻ cả nước hai chữ 'Tiên phong'

    Tổng Bí thư nhắn gửi thế hệ trẻ cả nước hai chữ 'Tiên phong'

    15-12-2022 14:19:23

    Sáng 15/12, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội), Đại hội đại biểu toàn quốc Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 – 2027 tiến hành phiên trọng thể.

  • Đấu tranh, phòng, chống “diễn biến hòa bình”

    Đấu tranh, phòng, chống “diễn biến hòa bình”

    01-12-2022 17:51:51

    Ngay từ Hội nghị giữa nhiệm kỳ khóa VII, Đảng ta xác định 4 nguy cơ đe dọa đến sự tồn vong của chế độ, đó là: Tụt hậu xa hơn về kinh tế; chệch hướng XHCN; nạn tham nhũng và tệ quan liêu; “diễn biến hòa bình” của các thế lực thù địch. Đại hội XIII của Đảng tiếp tục xác định: 4 nguy cơ mà Đảng ta chỉ ra vẫn còn tồn tại, thậm chí có mặt gay gắt hơn, đặc biệt các thế lực thù địch không ngừng đẩy mạnh chiến lược “diễn biến hòa bình” với cấp độ ngày càng quyết liệt với nhiều thủ đoạn thâm độc. Vì vậy, chống “diễn biến hòa bình” luôn là nhiệm vụ cấp bách, cần làm ngay và thường xuyên của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân để bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam XHCN.

  • Chỉ thị của Ban Bí thư về việc tổ chức Tết Quý Mão năm 2023

    Chỉ thị của Ban Bí thư về việc tổ chức Tết Quý Mão năm 2023

    21-11-2022 19:27:00

    Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng vừa ký ban hành Chỉ thị số 19-CT/TW về việc tổ chức Tết Quý Mão năm 2023.

  • An Giang - truyền thống 190 năm và tầm nhìn trên đường phát triển

    An Giang - truyền thống 190 năm và tầm nhìn trên đường phát triển

    22-11-2022 06:58:48

    Nằm ở hạ nguồn sông Mekong, thượng nguồn dòng Cửu Long, giáp Vương quốc Campuchia, An Giang là tỉnh có địa chính trị, địa kinh tế, văn hóa - xã hội và quốc phòng - an ninh quan trọng. Với bề dày lịch sử, văn hóa, giàu truyền thống yêu nước và cách mạng, trải qua 190 năm hình thành và phát triển (1832-2022), qua nhiều thăng trầm lịch sử, các thế hệ lãnh đạo và nhân dân An Giang luôn phát huy ý chí tự lực, tự cường, khát vọng đổi mới, sáng tạo, xây dựng tỉnh biên giới Tây Nam Tổ quốc ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại.

  • Cán bộ, đảng viên trau dồi bản lĩnh, giữ vững lập trường trước thông tin xấu độc, xuyên tạc

    Cán bộ, đảng viên trau dồi bản lĩnh, giữ vững lập trường trước thông tin xấu độc, xuyên tạc

    28-10-2022 08:01:00

    Thời gian qua, các thế lực thù địch, cơ hội chính trị tiếp tục tăng cường âm mưu, thủ đoạn của chiến lược “diễn biến hòa bình”, đẩy mạnh các hoạt động chống phá Đảng, nhà nước, chế độ. Từng ngày, từng giờ, chúng tung tin giả, xấu độc, xuyên tạc lan tràn trên internet và mạng xã hội. Do đó, nếu cán bộ, đảng viên không đủ bản lĩnh, không tỉnh táo nhận diện sẽ dễ mắc mưu, dẫn đến những trạng thái tâm lý, hành động tiêu cực.

  • “Cụ da” ngót 5 thế kỷ ở biên giới

    “Cụ da” ngót 5 thế kỷ ở biên giới 

    16-10-2022 08:07:03

    Có người nói, “cụ da” ở thị trấn Long Bình (huyện An Phú, tỉnh An Giang) chừng hơn 300 tuổi, rồi cũng có số liệu nói “cụ” gần 400 tuổi rồi. Tuy nhiên, kệ thời gian, ước lượng của con người, “cụ” cứ bình thản mà trụ vững ở miền biên giới, chứng kiến sự đổi thay của xứ sở này...

  • Những doanh nhân yêu nước nổi tiếng trong lịch sử

    Những doanh nhân yêu nước nổi tiếng trong lịch sử

    13-10-2022 07:58:27

    Giai đoạn lịch sử đầu thế kỷ XX đã sinh ra nhiều thương gia Việt Nam giàu có. Những doanh nhân này không chỉ làm giàu cho bản thân mà còn vì lòng yêu nước.

  • Vui buồn nghề trồng hoa Tết

    Vui buồn nghề trồng hoa Tết

    03-10-2022 06:57:04

    Cúc là một trong những loại hoa được nhiều người lựa chọn chưng trong những ngày Tết. Hoa cúc hiện nay có rất nhiều loại, phổ biến nhất là giống cúc vàng pha lê (đại đóa), cúc vàng Đà Lạt, cúc họa mi, cúc tím... Hoa cúc không khó trồng, nhưng kỹ thuật trồng để hoa nở đúng dịp Tết không dễ, phụ thuộc nhiều vào thời tiết và cách chăm sóc của mỗi người.

  • Nhận diện, phản bác các quan điểm sai trái về tình hình tôn giáo ở Việt Nam

    Nhận diện, phản bác các quan điểm sai trái về tình hình tôn giáo ở Việt Nam

    30-09-2022 05:44:53

    Trong âm mưu chống phá Việt Nam của các thế lực thù địch, cơ hội chính trị thì tín ngưỡng, tôn giáo là vấn đề chúng đặc biệt quan tâm. Bởi đây là lĩnh vực “nhạy cảm”, một khi niềm tin tôn giáo bị lợi dụng cho những mục đích xấu sẽ gây ra những hệ lụy khó lường.

  • Cảnh giác với các luận điệu vu cáo, bịa đặt, xuyên tạc đời tư, bôi nhọ hình ảnh lãnh đạo Đảng, nhà nước

    Cảnh giác với các luận điệu vu cáo, bịa đặt, xuyên tạc đời tư, bôi nhọ hình ảnh lãnh đạo Đảng, nhà nước

    23-09-2022 07:15:00

    Lợi dụng sự phát triển nhanh chóng của công nghệ thông tin, các thế lực thù địch đã tăng cường tuyên truyền, phát tán nhiều thông tin sai trái, xấu, độc trên mạng xã hội nhằm chống phá sự nghiệp cách mạng nước ta, thúc đẩy quá trình “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ. Nhiều đối tượng đã triệt để sử dụng facebook, blog, mạng xã hội đăng bài, đưa hình ảnh sai sự thật, nói xấu đất nước, phỉ báng chế độ, chia rẽ nội bộ… Một trong những chiêu trò thường xuyên được chúng sử dụng là tung tin giả, xuyên tạc, bôi nhọ, hạ uy tín các đồng chí lãnh đạo Đảng, nhà nước, xâm phạm quyền và lợi ích hợp pháp của cá nhân, tổ chức.

  • Thương mùa nước nổi!

    Thương mùa nước nổi!

    23-09-2022 07:08:54

    Với những ai sinh ra và lớn lên ở mảnh đất đầu nguồn châu thổ Cửu Long, mùa nước nổi An Giang sẽ luôn là một phần ký ức. Nó nhắc nhở người ta về vòng quay tạo hóa và những thứ tình cảm thiêng liêng, sâu nặng với mảnh đất quê hương đã nuôi dưỡng mình từ những con cá, con cua.

  • Để nghệ thuật xòe Thái đóng góp tích cực vào sự đa dạng văn hóa của nhân loại

    Để nghệ thuật xòe Thái đóng góp tích cực vào sự đa dạng văn hóa của nhân loại

    22-09-2022 08:01:44

    Múa xòe là sinh hoạt văn hóa đặc sắc, phổ biến trong cộng đồng người Thái Tây Bắc.