Kết quả tìm kiếm cho "phát triển rộng khắp"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 2419

  • Giỗ Tổ Hùng Vương: Biểu tượng của lòng hiếu nghĩa

    Giỗ Tổ Hùng Vương: Biểu tượng của lòng hiếu nghĩa

    18-04-2024 10:34:04

    'Cây có gốc. Nước có nguồn. Chim tìm tổ. Người tìm tông'. Trải mấy nghìn năm, với bao biến động thăng trầm, trong tâm thức của cả dân tộc, Đền Hùng vẫn là nơi của bốn phương tụ hội, nơi con cháu phụng thờ công đức tổ tiên.

  • Dấu ấn tuổi trẻ Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh An Giang

    Dấu ấn tuổi trẻ Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh An Giang

    18-04-2024 06:09:55

    Hưởng ứng Tháng Thanh niên 2024, tháng 3 vừa qua, đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh An Giang nêu cao tinh thần xung kích, tình nguyện, sáng tạo của tuổi trẻ thực hiện nhiều hoạt động thiết thực. Từ đó, thể hiện vai trò, trách nhiệm đối với xã hội, cộng đồng, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

  • Nhà bán lẻ quốc tế lên danh sách mua 5 nhóm hàng từ Việt Nam

    Nhà bán lẻ quốc tế lên danh sách mua 5 nhóm hàng từ Việt Nam

    17-04-2024 14:53:45

    Theo thông tin từ Ban tổ chức Chuỗi sự kiện “Kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế” (Viet Nam International Sourcing 2024), hàng loạt các đại siêu thị, các nhà phân phối bán lẻ và các đoàn thu mua quốc tế đang lên danh sách chi tiết mua sắm 5 nhóm hàng từ các nhà cung ứng tiềm năng Việt Nam.

  • Cảm ơn… Tháng Thanh niên!

    Cảm ơn… Tháng Thanh niên!

    16-04-2024 06:04:39

    Tháng Thanh niên năm 2024 đã khép lại, với chủ đề “Thanh niên xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng”, các hoạt động của Tháng Thanh niên được tuổi trẻ An Giang tổ chức sâu rộng, đạt nhiều kết quả nổi bật.

  • Thị trấn An Châu phát triển phong trào thể dục – thể thao

    Thị trấn An Châu phát triển phong trào thể dục – thể thao

    18-04-2024 06:25:53

    Những năm qua, phong trào thể dục - thể thao (TDTT) trên địa bàn thị trấn An Châu (huyện Châu Thành) phát triển rộng khắp, với nhiều loại hình, thu hút đông đảo quần chúng nhân dân tham gia tập luyện. Qua đó, góp phần nâng cao sức khỏe Nhân dân, xây dựng văn minh đô thị…

  • Toàn cảnh năng lực quân sự của Iran trước nguy cơ đối đầu với Israel

    Toàn cảnh năng lực quân sự của Iran trước nguy cơ đối đầu với Israel

    13-04-2024 20:59:25

    Nguy cơ xảy ra một cuộc đối đầu quân sự trực tiếp giữa Iran và Israel đã thu hút sự chú ý đến các lực lượng vũ trang của Iran. Họ có những năng lực gì?

  • Vận dụng hiệu quả những kinh nghiệm từ Chiến thắng Điện Biên Phủ

    Vận dụng hiệu quả những kinh nghiệm từ Chiến thắng Điện Biên Phủ

    13-04-2024 19:46:14

    LTS: Hội thảo 'Chiến thắng Điện Biên Phủ với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa' diễn ra ngày 11-4, do Bộ Quốc phòng chủ trì, phối hợp với Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Công an, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh và tỉnh Điện Biên tổ chức.

  • Tự hào nguồn cội

    Tự hào nguồn cội

    11-04-2024 11:07:20

    Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương là loại hình di sản tập quán xã hội, tín ngưỡng và lễ hội được UNESCO ghi danh là di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại. Có vị trí quan trọng trong đời sống tinh thần của người Việt, Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương đã lắng đọng trong tâm thức mỗi người dân niềm tự hào về nguồn cội con rồng cháu tiên, xuyên suốt chiều dài hàng nghìn năm lịch sử, lan tỏa mạnh mẽ đến mọi miền Tổ quốc, trở thành bản sắc văn hóa độc đáo của người Việt Nam.

  • Hoàn cảnh mắc bệnh u tuyến yên và nhồi máu não cần giúp đỡ

    Hoàn cảnh mắc bệnh u tuyến yên và nhồi máu não cần giúp đỡ

    11-04-2024 06:23:06

    Xót thương cho hoàn cảnh đau bệnh nhưng không có tiền chữa trị của bà Nguyễn Thị Cẩm Hường (58 tuổi) và ông Nguyễn Văn Đó (56 tuổi) cùng ngụ xã Định Thành (huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang). Từ khi bệnh trở nặng, họ không còn khả năng lao động và cần người chăm sóc, bao nhiêu tiền của cũng “đội nón ra đi”, chưa kể phải vay mượn khắp nơi.

  • Sẵn sàng đón du khách về Đất Tổ

    Sẵn sàng đón du khách về Đất Tổ

    10-04-2024 10:14:14

    Đến thời điểm này, mọi công tác phục vụ cho Giỗ Tổ Hùng Vương- Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa- Du lịch Đất Tổ năm 2024 đã được tỉnh Phú Thọ chuẩn bị chu đáo. Các hoạt động chỉnh trang đô thị, đảm bảo an ninh, an toàn lễ hội và các dịch vụ kinh doanh, cơ sở lưu trú trên địa bàn tỉnh đã sẵn sàng đón du khách về với Đất Tổ.

  • Đấu tranh chống quan điểm sai trái, thù địch trên không gian mạng

    Đấu tranh chống quan điểm sai trái, thù địch trên không gian mạng

    10-04-2024 02:38:20

    Kể từ khi mạng xã hội, Internet phát triển, các thế lực thù địch triệt để lợi dụng để chống phá, xuyên tạc chính trị nội bộ, chính sách đối ngoại của Việt Nam; phủ nhận thành quả phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, hạ uy tín của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, nhằm gây mất niềm tin, hoài nghi vào sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước trong Nhân dân. Chính vì thế, công cuộc đấu tranh, phản bác của cả hệ thống chính trị càng phải kiên trì, quyết liệt, lâu dài.

  • Pencak Silat An Giang với những phát triển đáng ghi nhận

    Pencak Silat An Giang với những phát triển đáng ghi nhận

    09-04-2024 06:08:23

    Kết thúc Giải vô địch các câu lạc bộ (CLB) Pencak Silat quốc gia năm 2024, đội tuyển Pencak Silat An Giang đoạt 2 huy chương vàng (HCV), 2 huy chương bạc (HCB), 3 huy chương đồng (HCĐ). Qua giải, giúp bộ môn Pencak Silat An Giang đánh giá sự phát triển của các VĐV trẻ và đặc biệt là VĐV trọng điểm để chuẩn bị cho các giải quan trọng sắp tới.