Kết quả tìm kiếm cho "phòng ngừa sai phạm"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 762

  • Đẩy mạnh tuyên truyền phòng, chống tham nhũng, tiêu cực

    Đẩy mạnh tuyên truyền phòng, chống tham nhũng, tiêu cực

    10-09-2024 02:34:52

    Cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từng khẳng định: “Đấu tranh phòng, chống tham nhũng là một việc làm cần thiết, tất yếu; một xu thế không thể đảo ngược, khó mấy cũng phải tìm mọi cách để làm, làm cho bằng được, làm đến cùng”.

  • Ném điện thoại vào bạn nhậu, lãnh 5 năm tù

    Ném điện thoại vào bạn nhậu, lãnh 5 năm tù

    05-09-2024 07:04:38

    Trong lúc ăn nhậu, Lê Văn Sang (sinh năm 1996, ngụ khóm Trung Hưng, phường Mỹ Thới, TP. Long Xuyên) xảy ra cự cãi với Phạm Văn Thuận (sinh năm 1990). Thấy vậy, Đinh Trường Nhân (sinh năm 1989) can ngăn. Nhân nói lời giải hòa, nhưng bất ngờ bị Sang cầm điện thoại di động ném vào mặt gây thương tích trên 50%. Với cú ném này, Sang phải nhận hình phạt tù.

  • Bàn giao chức trách, nhiệm vụ các đồn trưởng, tiểu đoàn trưởng

    Bàn giao chức trách, nhiệm vụ các đồn trưởng, tiểu đoàn trưởng

    30-08-2024 11:27:15

    Sáng 30/8, Đảng ủy - Ban Chỉ huy Đồn Biên phòng Cửa khẩu Long Bình, Đồn Biên phòng Cửa khẩu Vĩnh Hội Đông, Đồn Biên phòng Vĩnh Gia, Tiểu đoàn Huấn luyện - Cơ động (Bộ đội Biên phòng tỉnh An Giang) tổ chức Hội nghị bàn giao chức trách, nhiệm vụ đồn trưởng, tiểu đoàn trưởng.

  • TP. Long Xuyên xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị

    TP. Long Xuyên xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị

    29-08-2024 05:30:07

    Đẩy mạnh xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị; kiên quyết ngăn chặn, đẩy lùi, xử lý nghiêm cán bộ, đảng viên suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong thời gian qua được cấp ủy các cấp trên địa bàn TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) nghiêm túc triển khai, thực hiện. Từ đó, tạo chuyển biến rõ rệt, hiệu quả trong công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị trên địa bàn thành phố...

  • Nâng cao ý thức cộng đồng trong phòng ngừa lạm dụng thuốc kháng sinh

    Nâng cao ý thức cộng đồng trong phòng ngừa lạm dụng thuốc kháng sinh

    25-08-2024 18:48:28

    Tình trạng lạm dụng thuốc kháng sinh đang diễn ra ngày càng phổ biến, bởi bất cứ ai cũng có thể dễ dàng mua được kháng sinh. Tuy nhiên, hậu quả của việc lạm dụng thuốc kháng sinh rất nguy hiểm, đặc biệt là ở trẻ em.

  • Chủ động kiểm soát thị trường, giảm hiện tượng gian lận thương mại

    Chủ động kiểm soát thị trường, giảm hiện tượng gian lận thương mại

    25-08-2024 08:18:36

    Gần đây, công tác quản lý thị trường được đánh giá có nhiều chuyển biến tích cực, việc kiểm soát thị trường đã được chú trọng hơn, hiện tượng gian lận thương mại đã giảm, giúp bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp và người tiêu dùng.

  • Dấu ấn công nghệ “Make in Vietnam”

    Dấu ấn công nghệ “Make in Vietnam”

    25-08-2024 08:18:41

    Sau khi Quyết định 2345/QĐ-NHNN của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam có hiệu lực từ ngày 1/7/2024, định danh điện tử - eKYC đã không còn xa lạ với phần lớn người dùng Việt.

  • Chợ Mới tăng cường trấn áp tội phạm

    Chợ Mới tăng cường trấn áp tội phạm

    23-08-2024 05:28:49

    Những tháng đầu năm 2024, Công an huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) đã tăng cường phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội, kịp thời xử lý các tin nóng, được Công an tỉnh và Nhân dân đánh giá cao, góp phần đảm bảo an ninh trật tự (ANTT) ở địa phương.

  • Thủ tướng chủ trì họp xây dựng luật, sửa đổi một số luật về lĩnh vực tài chính

    Thủ tướng chủ trì họp xây dựng luật, sửa đổi một số luật về lĩnh vực tài chính

    17-08-2024 07:51:43

    Thủ tướng nhấn mạnh luật phải nhằm đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính, tránh cơ chế xin-cho, giảm phiền hà cho người dân, doanh nghiệp; không tạo ra môi trường cho tham nhũng, tiêu cực.

  • Tỉnh táo trước luận điệu xuyên tạc công tác cán bộ

    Tỉnh táo trước luận điệu xuyên tạc công tác cán bộ

    16-08-2024 06:34:46

    Đại hội XIII của Đảng nhấn mạnh, công tác cán bộ là then chốt của then chốt. Trước yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới, Đảng tập trung xây dựng đội ngũ cán bộ đủ phẩm chất, năng lực và uy tín, ngang tầm nhiệm vụ; kiên quyết, kiên trì rà soát, sàng lọc đưa những cán bộ, đảng viên thoái hóa, biến chất ra khỏi bộ máy. Tuy nhiên, khi Trung ương xem xét, xử lý kỷ luật một số tập thể và cá nhân vi phạm, thì xuất hiện luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch, nhằm chống phá Đảng, gây nên tâm lý hoài nghi trong một bộ phận Nhân dân.

  • Dùng công nghệ Deepfake tạo hình ảnh giả mạo để tống tiền người dân

    Dùng công nghệ Deepfake tạo hình ảnh giả mạo để tống tiền người dân

    10-08-2024 11:02:31

    Một người dùng Internet đã phản ánh tới Trung tâm xử lý tin giả, thông tin xấu độc Việt Nam việc người này bị đối tượng xấu tống tiền bằng hình ảnh giả mạo được cắt ghép, tạo ra từ công nghệ Deepfake.

  • Hiệu quả của công tác hòa giải ở cơ sở

    Hiệu quả của công tác hòa giải ở cơ sở

    08-08-2024 06:32:14

    Công tác hòa giải cơ sở được coi là cách làm dân vận hay ở cơ sở, là tổ chức đầu tiên đứng ra hóa giải các mâu thuẫn ở địa bàn khi vừa mới phát sinh. Tổ hòa giải ngày càng chứng minh được vai trò, ý nghĩa trong đời sống xã hội, góp phần tăng cường đoàn kết trong cộng đồng dân cư và kịp thời ngăn ngừa các hành vi vi phạm pháp luật.