Kết quả tìm kiếm cho "phản hồi xúc giác"

Kết quả 205 - 216 trong khoảng 1670

  • Đau mắt đỏ hoành hành, nhiều người biến chứng nặng do tự điều trị

    Đau mắt đỏ hoành hành, nhiều người biến chứng nặng do tự điều trị

    12-10-2023 19:29:32

    Rất nhiều người chủ quan với bệnh đau mắt đỏ, tự ý mua thuốc điều trị tại nhà không đúng cách dẫn đến bị biến chứng nặng.

  • An Giang thúc đẩy dùng hàng Việt trong tình hình mới

    An Giang thúc đẩy dùng hàng Việt trong tình hình mới

    12-10-2023 06:02:25

    UBMTTQVN tỉnh An Giang và Sở Công Thương ký kết chương trình phối hợp triển khai Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong tình hình mới. Qua đó, khơi dậy tinh thần của doanh nghiệp (DN), người dân và các tổ chức, cơ quan tích cực hưởng ứng, ưu tiên sử dụng hàng Việt Nam.

  • Bánh canh cá lóc sôi sùng sục trong thố, khách xuýt xoa thưởng thức ở Măng Đen

    Bánh canh cá lóc sôi sùng sục trong thố, khách xuýt xoa thưởng thức ở Măng Đen

    11-10-2023 14:35:15

    Trong tiết trời se se lạnh ở Măng Đen (huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum), ghé chân vào một quán bình dân trên đường Võ Nguyên Giáp, gọi một bát bánh canh cá lóc nóng hổi và hít hà mùi thơm lừng là đủ để đánh thức mọi cảm xúc cho du khách.

  • Phụ nữ thông minh không kiểm soát chồng

    Phụ nữ thông minh không kiểm soát chồng

    10-10-2023 08:34:26

    Xem điện thoại, lục ví, quản lý thời gian, giám sát các mối quan hệ… là cách một số chị em thường làm để kiểm soát chồng. Nhưng theo chuyên gia tâm lý, phụ nữ thông minh để chồng giữ mình, chứ không phải mình giữ chồng.

  • Tăng cường hoạt động giám sát của đại biểu Quốc hội

    Tăng cường hoạt động giám sát của đại biểu Quốc hội

    09-10-2023 23:56:47

    Hoạt động giám sát của Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh An Giang ngày càng thiết thực, nâng chất, đạt nhiều kết quả quan trọng. Qua giám sát, đơn vị đưa ra nhiều kiến nghị về lập pháp, quyết định các vấn đề quan trọng của đất nước, địa phương; góp phần tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong cơ chế, chính sách và quản lý điều hành kinh tế - xã hội, nâng cao hiệu quả quản lý Nhà nước, được Nhân dân đồng tình, đánh giá cao; nâng cao vai trò, uy tín, chất lượng và hiệu quả hoạt động của cơ quan dân cử.

  • Quán quân Olympia 2023: Chơi tất tay vì 'không còn gì để mất', tin mình may mắn

    Quán quân Olympia 2023: Chơi tất tay vì 'không còn gì để mất', tin mình may mắn

    08-10-2023 19:28:16

    Nam sinh xứ Thanh giành ngôi quán quân đầy kịch tính ở phút chót của trận chung kết Olympia năm 2023, nói em đã chơi tất tay và tin mình may mắn hơn các bạn.

  • Sắc màu độc đáo trong sự kiện 'Ngày Tây Ninh tại Hà Nội'

    Sắc màu độc đáo trong sự kiện 'Ngày Tây Ninh tại Hà Nội'

    08-10-2023 08:53:17

    Với chương trình nghệ thuật đậm bản sắc Nam Bộ và trải nghiệm thực tiễn mới lạ, sự kiện "Ngày Tây Ninh tại Hà Nội" năm 2023 đã chính thức khai mạc tại khu vực Đền Bà Kiệu thuộc phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm.

  • Thủ tướng: Cương quyết xử lý vi phạm, chống khai thác hải sản bất hợp pháp vì lợi ích của chính ngư dân và đất nước

    Thủ tướng: Cương quyết xử lý vi phạm, chống khai thác hải sản bất hợp pháp vì lợi ích của chính ngư dân và đất nước

    07-10-2023 19:16:04

    Nhấn mạnh chống khai thác IUU chính là vì lợi ích quốc gia, dân tộc, lợi ích của người dân và để góp phần thực hiện nghĩa vụ quốc tế, Thủ tướng kêu gọi trách nhiệm và hành động của tất cả các cấp, các ngành, tinh thần là nghiêm túc thực thi công vụ, cương quyết xử lý vi phạm nhưng chia sẻ với khó khăn của người dân, đặc biệt quan tâm chăm lo, hỗ trợ sinh kế cho người dân, đồng thời đề cao ý thức và trách nhiệm của người dân, tránh vì lợi ích trước mắt mà quên đi lợi ích lâu dài, tránh vì lợi ích cá nhân, cục bộ mà quên đi lợi ích chung.

  • Mang hương sắc Tây Ninh đến với Thủ đô Hà Nội

    Mang hương sắc Tây Ninh đến với Thủ đô Hà Nội

    07-10-2023 16:47:01

    Diễn ra trong hai ngày cuối tuần, từ 7-8.10.2023 tại phố đi bộ Hoàn Kiếm, “Ngày Tây Ninh tại Hà Nội” năm 2023 giới thiệu về một Tây Ninh đậm bản sắc với nhiều hoạt động và trải nghiệm hấp dẫn.

  • Xử lý sự cố rò rỉ hóa chất ra ngoài tại Công ty TNHH MTV JIC

    Xử lý sự cố rò rỉ hóa chất ra ngoài tại Công ty TNHH MTV JIC

    08-10-2023 12:55:24

    Sau khi báo cáo ngành chức năng để kiểm tra và hướng dẫn các biện pháp xử lý, Công ty TNHH MTV JIC Việt Nam (đóng tại Cụm công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp Tân Trung, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang điện tử) đã khẩn trương khắc phục sự cố rò rỉ hóa chất để đảm bảo đúng theo quy định.

  • Xây dựng con người Long Xuyên văn minh, nghĩa tình

    Xây dựng con người Long Xuyên văn minh, nghĩa tình

    09-10-2023 06:15:05

    Ban Thường trực UBMTTQVN TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) vừa triển khai rộng rãi đến địa bàn dân cư về phát huy giá trị văn hóa và con người Long Xuyên “Xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh đô thị”.

  • Đặc sắc làng bè soi bóng bên sông

    Đặc sắc làng bè soi bóng bên sông

    08-10-2023 12:50:53

    Là sản phẩm du lịch (DL) mới, dự án Làng bè sắc màu tại ngã ba sông Châu Đốc (tỉnh An Giang) đang nhận được sự quan tâm của người dân, du khách trong ngoài tỉnh An Giang. Thời gian tới, đây sẽ là sản phẩm đặc sắc, hứa hẹn sẽ là “cú hích mới” thu hút du khách đến với khung cảnh bình yên, xinh đẹp của sông nước An Giang.