Kết quả tìm kiếm cho "qua mô hình hợp tác xã kiểu mới"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 1427

  • Đổi mới công tác dân vận chính quyền gắn với chuyển đổi số

    Đổi mới công tác dân vận chính quyền gắn với chuyển đổi số

    09-08-2024 06:49:16

    Những năm qua, các cấp ủy Đảng, chính quyền, tổ chức chính trị - xã hội trên địa bàn tỉnh luôn quan tâm đổi mới; nâng cao hiệu quả công tác dân vận gắn với chuyển đổi số theo hướng khoa học, dân chủ, gần dân, trọng dân. Qua đó, tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc, khơi dậy khát vọng vươn lên trong Nhân dân…

  • Công tác dân vận, mặt trận Chợ Mới vì mục tiêu phục vụ Nhân dân

    Công tác dân vận, mặt trận Chợ Mới vì mục tiêu phục vụ Nhân dân

    06-08-2024 06:56:06

    Thời gian qua, với phương châm: “Lấy sức dân chăm lo cho dân”, hướng đến mục tiêu phục vụ Nhân dân; học tập và làm theo Bác Hồ, Bác Tôn chăm lo cho dân, Ban Dân vận Huyện ủy và UBMTTQVN huyện Chợ Mới đã thực hiện tốt công tác vận động quần chúng. Qua đó, tích cực huy động tiềm lực trong dân, hưởng ứng các phong trào, chương trình phát triển kinh tế - xã hội đạt nhiều kết quả quan trọng.Thời gian qua, với phương châm: “Lấy sức dân chăm lo cho dân”, hướng đến mục tiêu phục vụ Nhân dân; học tập và làm theo Bác Hồ, Bác Tôn chăm lo cho dân, Ban Dân vận Huyện ủy và UBMTTQVN huyện Chợ Mới đã thực hiện tốt công tác vận động quần chúng. Qua đó, tích cực huy động tiềm lực trong dân, hưởng ứng các phong trào, chương trình phát triển kinh tế - xã hội đạt nhiều kết quả quan trọng.

  • Số hóa để nâng cao sức khỏe người dân

    Số hóa để nâng cao sức khỏe người dân

    04-08-2024 09:21:49

    Những năm gần đây, các cơ sở y tế tại Đắk Lắk đã đẩy mạng ứng dụng công nghệ thông tin nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng hiệu quả trong công tác quản lý, điều hành. Nhờ số hóa, người bệnh giảm được thời gian chờ khám, nhân viên y tế giảm tải áp lực công việc.

  • Chủ tịch nước: Tiếp tục đổi mới phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

    Chủ tịch nước: Tiếp tục đổi mới phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

    02-08-2024 19:46:25

    Theo Chủ tịch nước Tô Lâm, phường Cửa Đông, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội là một trong những điểm sáng về xây dựng phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc của Thủ đô.

  • Huyện Đức Linh học tập, trao đổi kinh nghiệm xây dựng nông thôn mới nâng cao tại huyện Thoại Sơn

    Huyện Đức Linh học tập, trao đổi kinh nghiệm xây dựng nông thôn mới nâng cao tại huyện Thoại Sơn

    02-08-2024 14:25:59

    Ngày 2/8, đoàn công tác huyện Đức Linh (tỉnh Bình Thuận), do Phó Chủ tịch UBND huyện Đức Linh Huỳnh Văn Tú làm trưởng đoàn đã đến tham quan, học tập kinh nghiệm xây dựng nông thôn mới (NTM) nâng cao tại huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang). Phó Chủ tịch UBND huyện Thoại Sơn Phạm Thành Được tiếp và làm việc với đoàn.

  • Ban Kinh tế Trung ương khảo sát nông thôn An Giang

    Ban Kinh tế Trung ương khảo sát nông thôn An Giang

    01-08-2024 14:47:55

    Ngày 1/8, tổ công tác Ban Kinh tế Trung ương, do Vụ trưởng Vụ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Ban Kinh tế Trung ương) Vũ Mạnh Hùng dẫn đầu đã đến khảo sát và làm việc với tỉnh An Giang về kết quả thực hiện chương trình nông nghiệp, nông dân, nông thôn.

  • Tuyên giáo An Giang: Tự hào truyền thống – Tăng cường xây dựng niềm tin!

    Tuyên giáo An Giang: Tự hào truyền thống – Tăng cường xây dựng niềm tin!

    01-08-2024 07:10:33

    Trong những lần gặp gỡ cán bộ ngành tuyên giáo, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thường nhắc nhở: “Trong khó khăn phải giữ vững niềm tin. Công tác tuyên giáo phải tạo ra niềm tin, giữ vững, củng cố, tăng cường niềm tin vào Đảng, vào chế độ, vào Nhân dân, vào khối đại đoàn kết dân tộc, bảo vệ thành quả cách mạng; phải tạo sự đồng thuận cao trong Đảng, trong Nhà nước, trong Nhân dân, tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc… Điều này vô cùng quan trọng và hệ trọng, nhân tố quyết định thắng lợi của chúng ta”.

  • “Trẻ em với các vấn đề trẻ em”

    “Trẻ em với các vấn đề trẻ em”

    30-07-2024 07:55:21

    Đó là chủ đề của Diễn đàn trẻ em năm 2024, được UBND TP. Long Xuyên tổ chức. Đại diện Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH); lãnh đạo địa phương, ban giám hiệu, tổng phụ trách Đội các trường THCS và 100 học sinh trên địa bàn… cùng tham dự. Dưới sự gợi mở của thầy cô, các em đã tìm hiểu, phân tích, đánh giá vấn đề liên quan đến chính mình, đồng thời lên tiếng nhờ sự vào cuộc, hỗ trợ thông tin của lãnh đạo ngành, địa phương.

  • Chợ Mới nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ 6 tháng cuối năm

    Chợ Mới nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ 6 tháng cuối năm

    30-07-2024 06:14:46

    6 tháng đầu năm 2024, kinh tế - xã hội huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) chuyển biến tích cực, phát triển ổn định và tăng trưởng khá. Sản xuất - kinh doanh phát triển tốt, thương mại, dịch vụ phát triển... Đây là tiền đề để huyện nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ chính trị những tháng còn lại của năm 2024.

  • Triệu trái tim hướng về tháng 7

    Triệu trái tim hướng về tháng 7

    26-07-2024 03:26:49

    “Khi tôi chào đời đất nước đã liền thân/ Nhưng nỗi đau vẫn mãi còn âm ỉ/ Chiến tranh với tôi là những câu chuyện kể/ Và những bác cựu binh không nguyên vẹn ngày về!” (Chiến tranh – Phan Thúc Định). Cảm xúc nghẹn ngào càng trở nên mãnh liệt trong tháng 7 tri ân, khi triệu trái tim hướng về Ngày thương binh - Liệt sĩ (27/7), bằng những hành động tri ân, đáp nghĩa, ghi nhớ công ơn anh hùng, liệt sĩ.

  • Biến tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thành sức mạnh để phát triển đất nước

    Biến tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thành sức mạnh để phát triển đất nước

    25-07-2024 08:28:23

    Những ngày này, triệu con tim cả nước cùng chung một nỗi tiếc thương trước sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Ở nhiều địa phương, cấp ủy, chính quyền và nhân dân đang biến đau thương thành hành động, tạo sức mạnh để phát triển quê hương, đất nước như mong mỏi lúc sinh thời của Tổng Bí thư.

  • An Giang phát huy vai trò Mặt trận Tổ quốc

    An Giang phát huy vai trò Mặt trận Tổ quốc

    22-07-2024 06:56:29

    Phát huy vai trò nồng cốt chính trị, tinh thần trách nhiệm, Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) và các tổ chức chính trị - xã hội trong tỉnh An Giang không ngừng xây dựng, củng cố và mở rộng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, tạo đồng thuận cao trong các giai tầng xã hội. Qua đó, góp phần phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững ổn định chính trị, xây dựng tổ chức Đảng, chính quyền trong sạch, vững mạnh…