Kết quả tìm kiếm cho "qua nhưng con tem"

Kết quả 97 - 108 trong khoảng 249

  • Hỗ trợ nông dân tiêu thụ nông sản

    Hỗ trợ nông dân tiêu thụ nông sản

    26-02-2022 08:40:00

    Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, việc tiêu thụ nông sản tại Hà Nội nói riêng và các địa bàn trên cả nước nói chung gặp không ít khó khăn.

  • Xử nghiêm hành vi buôn bán thiết bị y tế kém chất lượng

    Xử nghiêm hành vi buôn bán thiết bị y tế kém chất lượng

    24-02-2022 08:00:40

    Lợi dụng diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, một số đối tượng đã tìm cách đưa vào thị trường Việt Nam nhiều mặt hàng thiết bị y tế không rõ nguồn gốc, xuất xứ, không bảo đảm chất lượng. Hành vi này không chỉ gây nhiễu loạn thị trường, mà còn tiềm ẩn nguy cơ cao về lây nhiễm dịch bệnh, ảnh hưởng đến công tác phòng, chống dịch.

  • Châu Phú phát huy thế mạnh sản phẩm OCOP

    Châu Phú phát huy thế mạnh sản phẩm OCOP

    23-02-2022 06:12:44

    Thực hiện Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP), thời gian qua, huyện Châu Phú (tỉnh An Giang) đã tập trung khai thác tiềm năng, lợi thế của địa phương. Theo đó, nhiều sản phẩm đã được công nhận OCOP, tạo điều kiện thuận lợi để người dân tham gia các chuỗi sản xuất, nâng cao giá trị nông sản, phát triển kinh tế theo hướng hiệu quả, bền vững.

  • Tỏa sáng tư tưởng, đạo đức, phong cách Chủ tịch Hồ Chí Minh

    Tỏa sáng tư tưởng, đạo đức, phong cách Chủ tịch Hồ Chí Minh

    05-02-2022 13:45:23

    Trong sự nghiệp lãnh đạo của Đảng, ngọn cờ tư tưởng, đạo đức, phong cách Chủ tịch Hồ Chí Minh luôn tỏa sáng, dẫn lối dân tộc vượt qua chông gai, chiến thắng mọi kẻ thù. Hôm nay, khi đất nước phải chống chọi với một “kẻ thù” cũng vô cùng nguy hiểm là đại dịch Covid-19, ngọn cờ ấy tiếp tục tạo nên sức mạnh, giúp đất nước giữ vững cơ đồ, tiềm lực, vị thế, uy tín to lớn mà Đảng và nhân dân dày công gây dựng.

  • Chuyện về “người khổng lồ” Cao Nhà Bàn

    Chuyện về “người khổng lồ” Cao Nhà Bàn

    04-02-2022 07:54:58

    Vùng Thất Sơn huyền bí một thời là cứ điểm, nơi dừng chân lý tưởng của nhiều nhà ái quốc làm cách mạng, bậc chân tu, người thất chí, thậm chí kẻ côn đồ muốn làm “anh hùng Lương Sơn Bạc”.Trong dòng chảy lịch sử đó, xuất hiện cụ Lê Văn Thùy (sau trở thành “người khổng lồ” Cao Nhà Bàn). Nhưng về nguồn gốc gia tộc, gia đình cụ, thậm chí ngày tháng năm sinh, tên cha mẹ đặt cho cụ thì cả trăm năm còn chưa rõ.

  • Nhộn nhịp thị trường bánh kẹo dịp Tết

    Nhộn nhịp thị trường bánh kẹo dịp Tết

    26-01-2022 08:01:02

    Trong nhiều năm qua, với những nỗ lực cải tiến, các sản phẩm bánh kẹo sản xuất trong nước phần nào đã và đang đáp ứng tốt nhu cầu của người tiêu dùng, ngày càng đa dạng về chủng loại, mẫu mã bắt mắt không thua kém hàng nhập ngoại, chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế mà giá bán lại hợp với túi tiền của đại đa số người tiêu dùng Việt Nam.

  • Bello – Đơn vị cung cấp đồng hồ Casio Baby-G uy tín, chất lượng hiện nay

    Bello – Đơn vị cung cấp đồng hồ Casio Baby-G uy tín, chất lượng hiện nay

    13-01-2022 09:12:28

    Casio Baby-G được xem như một cuộc cách mạng lớn, là đứa con tinh thần gây sức hút mạnh, đồng thời, góp phần khẳng định thương hiệu Casio trên thị trường. Bello - đơn vị cung cấp đồng hồ Casio chính hãng giá rẻ uy tín tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh đã và đang được quan tâm trong thời gian vừa qua.

  • Hợp tác xã bắt nhịp thị trường số gia tăng xuất khẩu

    Hợp tác xã bắt nhịp thị trường số gia tăng xuất khẩu

    05-01-2022 06:01:43

    Trong bối cảnh dịch COVID-19 vẫn tiếp tục diễn biến phức tạp, chuyển đổi số là yếu tố then chốt giúp khu vực kinh tế tập thể, hợp tác xã tối ưu hoá hoạt động sản xuất, giảm chi phí và gia tăng lợi nhuận.

  • Phát động cuộc thi sưu tập và tìm hiểu tem bưu chính về biển đảo Việt Nam

    Phát động cuộc thi sưu tập và tìm hiểu tem bưu chính về biển đảo Việt Nam

    30-12-2021 14:21:09

    Ngày 30-12, tại Hà Nội, Hội đồng Đội Trung ương, Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam và Hội Tem Việt Nam chính thức phát động Cuộc thi Sưu tập và tìm hiểu tem bưu chính năm 2022 với chủ đề “Biển đảo Việt Nam qua con tem bưu chính”.

  • Đảm bảo điều kiện làm việc an toàn - yếu tố giữ chân và thu hút nhân sự ngành chuyển phát nhanh mùa cuối năm

    Đảm bảo điều kiện làm việc an toàn - yếu tố giữ chân và thu hút nhân sự ngành chuyển phát nhanh mùa cuối năm

    29-12-2021 16:12:19

    Làn sóng dịch COVID-19 thứ 4 với diễn biến phức tạp đã gây ra nhiều sự xáo trộn cho thị trường lao động. Theo báo cáo mới đây về “thị trường lao động trong làn sóng COVID-19 thứ 4 – năm 2021: Thực trạng và hướng đi”, do Vietnamworks công bố, 87% người lao động bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19. Đáng chú ý, có tới 51,4% người lao động cho biết sẽ chuyển việc sau khi đại dịch kết thúc.[1] Điều này, tiềm ẩn nguy cơ gây xáo trộn cho thị trường lao động, đồng thời đặt các doanh nghiệp trước bài toán nhân sự đầy thách thức không dễ tìm lời giải.

  • Mở rộng kênh tiêu thụ nông sản

    Mở rộng kênh tiêu thụ nông sản

    29-12-2021 07:01:28

    Trước ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, ngành công thương tỉnh triển khai nhiều giải pháp nhằm đưa nông sản lên sàn thương mại điện tử. Nhờ đó, người sản xuất, doanh nghiệp (DN) có thêm kênh tiêu thụ sản phẩm, góp phần gia tăng giá trị sản xuất, giảm bớt khó khăn do dịch bệnh...

  • Liên kết đầu ra trái cây

    Liên kết đầu ra trái cây

    24-12-2021 05:58:27

    Cùng với duy trì diện tích sản xuất lúa phù hợp, An Giang đang đẩy mạnh chuyển dịch cơ cấu cây trồng sang rau màu, cây ăn trái. Dù có những lúc thăng trầm về thị trường tiêu thụ, nhưng so về giá trị kinh tế, cây ăn trái vẫn cho hiệu quả vượt trội. Vấn đề còn lại là xây dựng vùng trồng đạt chất lượng, được cấp mã số vùng trồng, liên kết đầu ra ổn định.