Kết quả tìm kiếm cho "qua nhưng con tem"

Kết quả 85 - 96 trong khoảng 249

  • Kinh nghiệm gửi hàng đi Mỹ tiết kiệm tại Chuyenhangdimy

    Kinh nghiệm gửi hàng đi Mỹ tiết kiệm tại Chuyenhangdimy

    05-06-2022 16:02:00

    Nhu cầu vận chuyển, trao đổi hàng hoá quốc tế của người tiêu dùng hiện nay đang được phục vụ bởi rất nhiều công ty chuyển phát, điều này khiến cho khách hàng khó khăn trong việc lựa chọn. Thấu hiểu được điều này, dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại Công ty Chuyển hàng đi Mỹ đã ra đời nhằm giúp khách hàng an tâm về kiện hàng và tiết kiệm tối đa chi phí.

  • Chơi mà học cùng những con tem bưu chính

    Chơi mà học cùng những con tem bưu chính

    07-06-2022 00:53:00

    Truyền lửa cho các em học sinh sở thích sưu tập tem và tiếp nhận nhiều lợi ích từ thú vui này, Câu lạc bộ (CLB) tem tại Trường THCS Núi Sập (huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) đã nỗ lực duy trì sân chơi 16 năm qua. Nơi đây, những con tem mang trên mình dấu ấn của lịch sử và thời đại được lưu truyền bởi 2 “tiền bối” tâm huyết và các em nhỏ là tương lai tiếp nối.

  • Khu di tích khảo cổ Óc Eo - Ba Thê hướng đến Di sản văn hóa thế giới

    Khu di tích khảo cổ Óc Eo - Ba Thê hướng đến Di sản văn hóa thế giới

    30-05-2022 06:15:12

    Năm 2015, Thủ tướng Chính phủ giao nhiệm vụ cho Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam thực hiện đề án “Nghiên cứu Khu di tích khảo cổ Óc Eo - Ba Thê, Nền Chùa (Văn hóa Óc Eo Nam Bộ). Đề án hướng đến khai quật, nghiên cứu khảo cổ học Khu di tích Óc Eo - Ba Thê (tỉnh An Giang) và Nền Chùa (tỉnh Kiên Giang), nhằm làm rõ giá trị của văn hóa Óc Eo ở Nam Bộ, cung cấp cơ sở khoa học cho công tác quy hoạch, bảo tồn và xây dựng hồ sơ đề cử UNESCO công nhận Khu di tích khảo cổ Óc Eo - Ba Thê là Di sản văn hóa thế giới.

  • Đại lý Makita Hiền Lộc - Tầm nhìn trở thành nhà phân phối điện máy số 1 miền Bắc

    Đại lý Makita Hiền Lộc - Tầm nhìn trở thành nhà phân phối điện máy số 1 miền Bắc

    26-05-2022 16:28:18

    Makita là một trong những thương hiệu sản xuất thiết bị công nghiệp cơ khí hàng đầu và lâu đời nhất ở Nhật Bản. Khi mở rộng sang thị trường Việt Nam, Makita này đã liên kết với nhiều đại lý phân phối nhằm mang sản phẩm của họ đến gần hơn với khách hàng địa phương. Trong đó, Đại lý Makita Hiền Lộc vinh dự là một trong những đơn vị tạo được uy tín với khách hàng và được thị trường đánh giá cao.

  • SEA Games 31: Chung kết môn bóng đá nam và nỗi lo vé giả

    SEA Games 31: Chung kết môn bóng đá nam và nỗi lo vé giả

    21-05-2022 08:22:18

    Cú đánh đầu của Tiến Linh vào lưới U23 Malaysia không chỉ đưa U23 Việt Nam vào chung kết mà còn đưa giá của những tấm vé được bán trước đó tăng tấp 10, thậm chí là 15 lần so với giá trị thực.

  • Bật mí cách chọn sữa rửa mặt tốt, phù hợp với từng loại da

    Bật mí cách chọn sữa rửa mặt tốt, phù hợp với từng loại da

    04-05-2022 14:32:54

    Hằng ngày da mặt chúng ta phải đối đầu với hàng loạt các tác nhân gây hại từ môi trường như bụi bẩn hóa chất vô nhiễm môi trường tiêu về. Các dòng sản phẩm sữa rửa mặt không chỉ loại bỏ bụi bẩn mà còn giúp làn da sáng khỏe và mịn màng. Sau đây là bật mí cách chọn sữa rửa mặt tốt, phù hợp với từng loại da bạn nên tham khảo!

  • Hiệu quả từ canh tác lúa hữu cơ

    Hiệu quả từ canh tác lúa hữu cơ

    27-04-2022 08:05:44

    Mặc dù là vựa lúa lớn của cả nước, nhưng trong suốt thời gian dài, nông dân vùng đồng bằng sông Cửu Long vẫn chưa làm giàu một cách bền vững nhờ trồng lúa. Ðó là trăn trở không thể giải quyết một sớm, một chiều, nhưng ở nhiều địa phương, người nông dân đã ý thức chuyển đổi và bước đầu thích ứng với tư duy sản xuất mới.

  • Táo được giá cao, nông dân phấn khởi thu hoạch

    Táo được giá cao, nông dân phấn khởi thu hoạch

    19-04-2022 14:18:53

    Những ngày này, nông dân trồng táo ở tỉnh Ninh Thuận đang khẩn trương chăm sóc, thu hoạch táo bán cho thương lái. Táo bán được giá cao và đầu ra sản phẩm thuận lợi giúp bà con nông dân có thêm động lực để đẩy mạnh phục hồi sản xuất sau đại dịch COVID-19.

  • Bảo tồn, phát triển vùng chè đặc sản Tân Cương

    Bảo tồn, phát triển vùng chè đặc sản Tân Cương

    29-03-2022 18:33:24

    Thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên nổi tiếng với vùng chè đặc sản Tân Cương đã được cấp chứng nhận chỉ dẫn địa lý.

  • Sân chơi của những người mê cổ vật

    Sân chơi của những người mê cổ vật

    18-03-2022 06:22:44

    Định kỳ sáng chủ nhật, quán cà phê Hoàng hoa kiểng tại thị trấn Núi Sập (huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) trở thành điểm hẹn xôm tụ của những người chơi đồ cổ đến từ nhiều nơi khác nhau. Thành viên sinh hoạt cố định tại đây là Chi hội cà phê đồ xưa Thoại Sơn (tiền thân là nhóm cà phê đồ xưa Thoại Sơn thành lập từ năm 2018), hội tụ những người đam mê sưu tập, trao đổi cổ vật thành sân chơi quen thuộc nhiều năm nay.

  • An Giang phát triển những vùng cây ăn trái bền vững

    An Giang phát triển những vùng cây ăn trái bền vững

    18-03-2022 06:25:07

    So về giá trị sản xuất trên cùng diện tích, cây ăn trái cho hiệu quả vượt trội so những loại cây trồng khác. Vấn đề cần quan tâm là xây dựng những vùng chuyên canh cây ăn trái đạt chuẩn VietGAP, GlobalGAP, được cấp mã số vùng trồng; liên kết với doanh nghiệp (DN) liên kết vùng nguyên liệu, thành lập hợp tác xã, hợp đồng tiêu thụ lâu dài, bền vững.

  • Tăng cường bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

    Tăng cường bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

    01-03-2022 06:37:10

    Thời gian qua, công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng của An Giang luôn được quan tâm thực hiện, đạt nhiều kết quả tích cực, từng bước đi vào chiều sâu. Qua đó, nhận thức chung trong cộng đồng về công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng được nâng lên; ý thức trách nhiệm của doanh nghiệp (DN) và người tiêu dùng ngày càng cao. Người tiêu dùng nhận thức rõ hơn về những quyền cơ bản được pháp luật thừa nhận và bảo vệ; chủ động tìm hiểu nguồn thông tin sản phẩm, hàng hóa trước khi chọn mua.