Kinh nghiệm gửi hàng đi Mỹ tiết kiệm tại Chuyenhangdimy

05/06/2022 - 16:02

Nhu cầu vận chuyển, trao đổi hàng hoá quốc tế của người tiêu dùng hiện nay đang được phục vụ bởi rất nhiều công ty chuyển phát, điều này khiến cho khách hàng khó khăn trong việc lựa chọn. Thấu hiểu được điều này, dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại Công ty Chuyển hàng đi Mỹ đã ra đời nhằm giúp khách hàng an tâm về kiện hàng và tiết kiệm tối đa chi phí.

Những thông tin cần biết khi gửi hàng đi Mỹ

Nhiều người Việt có nhu cầu sử dụng dịch vụ gửi hàng đi Mỹ với nhiều mục đích khác nhau như kinh doanh, buôn bán, gửi quà cho người thân... Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được những yêu cầu cơ bản để quá trình vận chuyển hàng hoá được diễn ra thuận lợi, cụ thể:

Cung cấp địa chỉ chính xác

Trong quá trình gửi hàng đi Mỹ, nếu địa chỉ của người nhận bị cung cấp sai thì hàng không những không được gửi đi mà còn có nhiều trường hợp không thể trả lại kiện hàng. Vì vậy, người gửi cần ghi lại chính xác thông tin của người nhận và kiểm tra kỹ càng để đảm bảo rằng thông tin  hoàn toàn chính xác.

gui-hang-di-philippines-tai-dong-nai-1

Bí quyết gửi hàng đi Mỹ nhanh chóng

Chuẩn bị đầy đủ giấy tờ

Việc chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ liên quan đến hàng hóa gửi đi cũng là yếu tố quan trọng để kiện hàng được thông quan thuận lợi. Đặc biệt, với những khách hàng gửi các kiện hàng điện tử, đồ trang sức… có giá trị cao đến từ các thương hiệu cần phải có hóa đơn sản phẩm. Các loại thực phẩm muốn nhập khẩu phải cung cấp bằng chứng kiểm tra của cơ quan thực phẩm Hoa Kỳ.

Đóng gói hàng hóa

Để đảm bảo chất lượng và độ an toàn cho hàng hóa trong quá trình vận chuyển, việc đóng gói hàng hóa cần phải đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn, nếu không hàng hóa sẽ rất dễ bị hư hỏng. Thông thường, các đơn vị vận chuyển sẽ có dịch vụ hỗ trợ đóng gói cho khách hàng. Tuy nhiên, với những khách hàng tự đóng gói, thì nên yêu cầu nhân viên kiểm tra lại cách đóng gói để chắc chắn hơn.

gui-hang-di-philippines-tai-da-nang-3

Khách hàng cần lưu ý gì khi gửi hàng đi Mỹ?

Cân đo trọng lượng hàng hóa

Để đảm bảo các công ty dịch vụ không can thiệp vào đơn hàng hoặc không “chém giá” dịch vụ thì người gửi nên cân đo để xác định chính xác trọng lượng của kiện hàng. Các đơn vị vận chuyển uy tín cũng sẽ hỗ trợ tối đa cho khách hàng trong quá trình cân đo và đóng gói để giảm tải khối lượng của đơn hàng.

Chuyenhangdimy – Chuyên vận chuyển hàng đi Mỹ uy tín, giá rẻ

Với số lượng công ty dịch vụ chuyển phát nhanh trên thị trường hiện nay, khách hàng nên dành thời gian tìm hiểu và lựa chọn một đơn vị uy tín, chất lượng, cung cấp các điều khoản một cách minh bạch, rõ ràng để đảm bảo quá trình vận chuyển kiện hàng diễn ra thuận lợi nhất.

Tại TP. HCM, Công ty Chuyển hàng đi Mỹ là đơn vị vận chuyển quốc tế giàu kinh nghiệm, cung cấp dịch vụ gửi hàng đi Mỹ đáng tin cậy thông qua chuyến bay của nhiều hãng vận chuyển quốc tế như DHL, UPS, FedEx. Khi sử dụng dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại Chuyển hàng đi Mỹ, khách hàng sẽ được đơn vị hỗ trợ, tiếp nhận đơn hàng một cách nhanh chóng và được chuẩn hóa theo quy trình chuyên nghiệp. 

gui-hang-di-philippines-tai-long-an-3

Chuyển Hàng Đi Mỹ - Đơn vị vận chuyển hàng quốc tế uy tín tại TP.HCM

Đồng thời, dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại Chuyenhangdimy còn mang đến cho khách hàng nhiều lợi ích, như:

  • Khách hàng sẽ được tư vấn và báo giá trước về chi phí vận chuyển để đảm bảo không có bất kỳ khoản phí nào liên quan sau khi kiện hàng được gửi đi.

  • Hỗ trợ đóng gói, dán nhãn tem miễn phí; cung cấp dịch vụ niêm phong chân không với mức giá ưu đãi.

  • Đội ngũ nhân viên sẵn sàng đến tận nhà để nhận hàng nếu khách hàng yêu cầu.

gui-hang-di-philippines-tai-long-an-2

Sử dụng dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại Chuyenhangdimy có lợi gì?

  • Nếu trong quá trình vận chuyển, hàng hoá bị hư hỏng, gặp sự cố, Chuyenhangdimy sẽ có chính sách bảo hiểm hàng hóa, bồi thường tai nạn hàng hoá cho người gửi.

  • Đơn vị sẽ cung cấp mã theo dõi kiện hàng và thông báo trên website để khách hàng cập nhật nhanh chóng.

Chuyển hàng đi Mỹ tự tin đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu của khách hàng và cam kết là đơn vị giao hàng uy tín, chất lượng hàng đầu trên thị trường hiện nay.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Công ty Chuyển hàng đi Mỹ

Hotline: 090.161.4639 

Website: https://chuyenhangdimy.com/ 

Địa chỉ:

Bài, ảnh: P.V

  • Tp. Hồ Chí Minh: 21/22 Trường Sơn, phường 4 , quận Tân Bình, Hồ Chí Minh (ngay Sân bay Tân Sơn Nhất)

  • Hà Nội: 35 Vũ Trọng Phụng,Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

  • Đà Nẵng: 37 Nguyễn Hữu Thọ, quận Hải Châu, Đà Nẵng

  • Hải Phòng: 173 Hoàng Minh Thảo, Lê Chân, Hải Phòng

  • Nha Trang: 663 Lê Hồng Phong, Phước Hải, Nha Trang

  • Cần Thơ: 148 Cách Mạng Tháng 8, Ninh Kiều, Cần Thơ

  •  

 

Liên kết hữu ích