Kết quả tìm kiếm cho "quà liền tay”"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 186

  • Tơ lụa Việt hoàn toàn chinh phục bạn bè quốc tế tại Italy

    Tơ lụa Việt hoàn toàn chinh phục bạn bè quốc tế tại Italy

    04-04-2023 07:32:54

    Theo phóng viên TTXVN tại Italy, bạn bè Italy và quốc tế có mặt tại lễ khai mạc “Năm Việt Nam-Italy 2023” tối 31/3 đã cực kỳ ấn tượng với màn biểu diễn thời trang, giới thiệu áo dài với đủ các biến thể đa dạng và lạ mắt, các sản phẩm tơ lụa Việt Nam.

  • Triển khai nhiều giải pháp phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội

    Triển khai nhiều giải pháp phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội

    28-03-2023 08:15:42

    Thời gian qua, công tác phòng, chống tội phạm, HIV/AIDS, tệ nạn xã hội (TNXH) đã đạt những kết quả tích cực trên nhiều phương diện. Tuy nhiên, việc thực hiện những nhiệm vụ này vẫn gặp không ít khó khăn, thách thức. Vì vậy, cần triển khai đồng bộ nhiều giải pháp thực hiện hiệu quả trong năm 2023.

  • Bộ trưởng Y tế trả lời về hiện tượng thiếu thuốc, vật tư y tế tại bệnh viện công

    Bộ trưởng Y tế trả lời về hiện tượng thiếu thuốc, vật tư y tế tại bệnh viện công

    16-03-2023 08:19:38

    Bộ trưởng Y tế Đào Hồng Lan vừa có văn bản trả lời kiến nghị của cử tri An Giang, Tây Ninh gửi tới Quốc hội sau kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XV về hiện tượng thiếu thuốc, vật tư y tế ở một số cơ sở y tế công lập trong thời gian qua.

  • 5 lý do nên học thiết kế nội thất tại AWE để trở thành nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp!

    5 lý do nên học thiết kế nội thất tại AWE để trở thành nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp!

    08-03-2023 14:59:31

    Học thiết kế nội thất dần được các bạn trẻ chú ý nhiều hơn và lựa chọn để bắt đầu những bước đầu tiên cho tương lai. Học nghề nội thất không chỉ cần sự cố gắng từ bản thân, mà còn cần người dẫn dắt tốt. Chỉ có người dẫn dắt có chuyên môn mới có thể đào tạo ra nhà thiết kế giỏi.

  • Di tích lịch sử đền thờ Quản cơ Trần Văn Thành

    Di tích lịch sử đền thờ Quản cơ Trần Văn Thành

    06-03-2023 05:39:13

    Đền thờ Quản cơ Trần Văn Thành (xã Thạnh Mỹ Tây, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) không chỉ là nơi gắn liền với cuộc đời và sự nghiệp đấu tranh hào hùng của Quản cơ Trần Văn Thành cùng các nghĩa binh Gia Nghị trong cuộc khởi nghĩa Láng Linh - Bảy Thưa chống thực dân Pháp năm xưa, mà còn trở thành “địa chỉ đỏ” để giáo dục truyền thống lịch sử, cách mạng, tinh thần yêu quê hương, đất nước, lòng tự hào dân tộc cho các thế hệ hôm nay.

  • Chim Dusky Tetraka xuất hiện trở lại trong tự nhiên sau 24 năm

    Chim Dusky Tetraka xuất hiện trở lại trong tự nhiên sau 24 năm

    03-03-2023 08:51:19

    Ngày 1/3, các nhà bảo tồn thiên nhiên đã rất phấn khích thông báo về sự trở lại tự nhiên của loài chim Dusky Tetraka hay còn gọi là Crossleyia tenebrosa - loài chim biết hót cổ vàng có nguồn gốc từ Madagascar - sau 24 năm biến mất.

  • Thắt chặt mối quan hệ hợp tác giữa mặt trận tỉnh An Giang và tỉnh Kandal, Takeo

    Thắt chặt mối quan hệ hợp tác giữa mặt trận tỉnh An Giang và tỉnh Kandal, Takeo

    03-03-2023 05:41:54

    Những năm qua, UBMTTQVN tỉnh An Giang (Việt Nam) và Mặt trận Đoàn kết phát triển Tổ quốc Campuchia tỉnh Kandal và Takeo đã phối hợp thực hiện hiệu quả nội dung Bản thỏa thuận hợp tác về “Xây dựng đường biên giới hòa bình, hữu nghị, hợp tác cùng phát triển”, với nhiều hoạt động thiết thực. Qua đó, khẳng định truyền thống gắn bó, thủy chung của mặt trận tỉnh An Giang và 2 tỉnh Kandal, Takeo; góp phần tô thắm mối quan hệ đoàn kết, hữu nghị và quan hệ hợp tác toàn diện tốt đẹp Việt Nam - Campuchia không ngừng được củng cố, phát triển.

  • Vui xuân, trảy hội 3 miền

    Vui xuân, trảy hội 3 miền

    29-01-2023 09:18:34

    Cứ mỗi độ xuân về, người dân mọi miền Tổ quốc lại nô nức đi lễ hội để thể hiện lòng thành, cầu mong một năm mới bình an, may mắn. Đồng thời, đây cũng là dịp để mỗi người được hòa mình vào những nghi lễ đậm đà bản sắc văn hóa của mỗi vùng quê, đất nước Việt Nam.

  • Ẩm thực của Italy ngon nhất thế giới

    Ẩm thực của Italy ngon nhất thế giới

    02-01-2023 07:59:59

    Theo phóng viên TTXVN tại Italy, nền tảng kỹ thuật số chuyên về du lịch, ẩm thực TasteAtlas mới đây đã công bố kết quả khảo sát ý kiến của người tiêu dùng, bình chọn ẩm thực của Italy đứng đầu trên toàn thế giới về chất lượng.

  • Vùng Umbria - Điểm đến hấp dẫn nhất của Italy trong năm 2023

    Vùng Umbria - Điểm đến hấp dẫn nhất của Italy trong năm 2023

    23-11-2022 08:01:53

    Theo phóng viên TTXVN tại Rome, ấn phẩm mới được công bố của tạp chí Lonely Planet đã bình chọn vùng Umbria của Italy là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất trong năm 2023.

  • Phát hiện nhiều dấu tích kiến trúc mới tại khu vực trung tâm Hoàng thành Thăng Long

    Phát hiện nhiều dấu tích kiến trúc mới tại khu vực trung tâm Hoàng thành Thăng Long

    22-11-2022 18:22:46

    Sau một năm khai quật thăm dò tại khu vực phía Đông - Bắc di tích nền Điện Kính Thiên với tổng diện tích gần 1.000 m2 thuộc khu Trung tâm Hoàng thành Thăng Long - Hà Nội, các nhà khảo cổ học đã phát hiện ra nhiều dấu tích kiến trúc mới thuộc các thời kỳ Lý, Trần, Lê Sơ, Lê Trung Hưng, Nguyễn.

  • Ba kịch bản cho cuộc bầu cử Mỹ

    Ba kịch bản cho cuộc bầu cử Mỹ

    07-11-2022 18:49:50

    Sáng 8/11 (giờ địa phương - tối cùng ngày giờ Việt Nam), cử tri Mỹ sẽ đi bỏ phiếu bầu lưỡng viện Quốc hội khóa 118 cùng hàng loạt vị trí thống đốc và chính quyền các bang. Tâm điểm chú ý là cuộc bầu cử quốc hội liên bang, vốn được coi là mang tính quyết định đến cán cân quyền lực trong chính trường Mỹ và có ảnh hưởng lớn đến đường hướng phát triển của siêu cường số 1 thế giới, ít nhất là trong 2 năm tới.