Kết quả tìm kiếm cho "quyết định rao bán"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 1825

  • Bản án nghiêm khắc

    Bản án nghiêm khắc

    12-03-2024 06:07:11

    Do nghi ngờ đối phương tố giác hành vi phạm tội của mình, Nguyễn Ngọc Quyên (sinh năm 1986, ngụ khóm Bình Long 3, phường Mỹ Bình, TP. Long Xuyên) và Bùi Văn Huệ (sinh năm 1989, ngụ ấp Vĩnh Hòa B, xã Cần Đăng, huyện Châu Thành) đã tụ tập, lôi kéo nhiều thanh, thiếu niên đi đánh nhau dẫn đến án mạng. Với hành vi nguy hiểm, Quyên và Huệ phải trả giá bằng hình phạt cao nhất.

  • Lộ trình tắt sóng 2G: Hướng người dân lên môi trường số

    Lộ trình tắt sóng 2G: Hướng người dân lên môi trường số

    10-03-2024 16:22:29

    Theo Cục Viễn thông (Bộ Thông tin và Truyền thông – TT&TT), từ ngày 1/3, điện thoại 2G (thường được gọi là điện thoại cục gạch) nhập lậu sẽ không được hòa mạng mới. Đây là lộ trình tiến tới tắt sóng 2G vào tháng 9/2024.

  • Tự hào nguồn cội Rồng Tiên

    Tự hào nguồn cội Rồng Tiên

    08-03-2024 08:38:32

    Thời gian qua, số lượng các hội, đoàn người Việt Nam ở nước ngoài (NVNONN) không ngừng gia tăng đã góp phần quan trọng nâng cao hiệu quả công tác đối ngoại nhân dân, đồng thời thúc đẩy kết nối, tăng cường sức mạnh đoàn kết dân tộc, gìn giữ bản sắc văn hóa Việt. Thông qua tổ chức hội, đoàn kiều bào ta ngày càng phát huy vai trò, trách nhiệm của mình trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, là cầu nối quan trọng góp phần thúc đẩy quan hệ hợp tác hữu nghị giữa Việt Nam với bạn bè quốc tế.

  • An Giang cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh

    An Giang cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh

    07-03-2024 05:48:50

    Cải thiện mạnh mẽ môi trường đầu tư, kinh doanh là động lực quan trọng để thu hút nguồn lực cho phát triển. Những năm qua, An Giang chú trọng nâng cao chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI), xem đây là thước đo quan trọng, khách quan trong đánh giá chất lượng điều hành kinh tế - xã hội của chính quyền, mức độ cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh của tỉnh qua từng năm. Từ đó, có giải pháp phù hợp trong chiến lược phát triển, tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp (DN) và người dân, thu hút tối đa các nguồn lực cho phát triển.

  • 'Cửa sáng' thu hút dòng vốn ngoại

    'Cửa sáng' thu hút dòng vốn ngoại

    06-03-2024 07:47:26

    Với các hoạt động ký kết, trao giấy chứng nhận đầu tư cho nhà đầu tư nước ngoài diễn ra sôi động ngay từ những ngày đầu năm, thu hút vốn đầu tư nước ngoài (FDI) được kỳ vọng sẽ tiếp tục đạt kết quả ấn tượng.

  • Chiến thắng quan trọng của ông Trump

    Chiến thắng quan trọng của ông Trump

    06-03-2024 07:48:53

    Tòa án Tối cao Mỹ vừa chặn nỗ lực loại cựu Tổng thống Donald Trump khỏi bầu cử sơ bộ của bang Colorado cũng như mọi bang khác đã hoặc đang cân nhắc hành động tương tự.

  • Châu Thành thi đua Dân vận khéo

    Châu Thành thi đua Dân vận khéo

    06-03-2024 05:22:09

    Phong trào thi đua "Dân vận khéo" trên địa bàn huyện Châu Thành được triển khai sâu rộng, gắn với các nhiệm vụ chính trị trọng tâm. Qua đó, xuất hiện nhiều gương điển hình, mô hình hay, cách làm mới trên các lĩnh vực đời sống xã hội, lan tỏa sâu rộng, góp phần thực hiện mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững quốc phòng - an ninh.

  • Minh bạch hóa thị trường trái phiếu doanh nghiệp

    Minh bạch hóa thị trường trái phiếu doanh nghiệp

    03-03-2024 19:30:41

    Trước thực trạng thị trường trái phiếu doanh nghiệp sụt giảm mạnh từ cuối năm 2021 đến nay, Trường đại học Kinh tế quốc dân kiến nghị cần có các biện pháp hỗ trợ doanh nghiệp phát hành trái phiếu, từ đó góp phần vào sự phát triển chung của nền kinh tế.

  • Tập tàng mà nấu canh tôm

    Tập tàng mà nấu canh tôm

    02-03-2024 18:51:37

    Trời nắng hanh hao, tần ngần một hồi trước quầy rau củ và lời mời chào của dì bán rau, ánh mắt tôi dừng lại trước mớ rau tập tàng non xanh nằm lẫn giữa đám xà lách và tần ô. Trời này mà húp một ngụm canh rau tập tàng nấu tôm thì cứ phải gọi là mát lòng mát dạ.

  • Hương sắc mùa xuân

    Hương sắc mùa xuân

    02-03-2024 18:51:51

    Cuối cùng bạn bè, người thân cũng được vui mừng thấy chị hạnh phúc trong một đám cưới thật trọn vẹn. Ngay cả thời tiết dường như cũng xao xuyến mà chiều lòng người đến thế. Vừa trước đó, giữa mùa xuân mà đợt gió mùa tràn về mang theo mưa làm cái lạnh nơi miền trung du càng thêm tê tái.

  • Thủ tướng chỉ thị đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh, xuất khẩu lúa, gạo bền vững

    Thủ tướng chỉ thị đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh, xuất khẩu lúa, gạo bền vững

    02-03-2024 18:51:54

    Ngày 2/3, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký Chỉ thị số 10/CT-TTg về việc đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh, xuất khẩu lúa, gạo bền vững, minh bạch, hiệu quả trong tình hình mới.

  • Báo Mỹ đánh giá những ưu điểm về môi trường đầu tư tại Việt Nam

    Báo Mỹ đánh giá những ưu điểm về môi trường đầu tư tại Việt Nam

    01-03-2024 19:39:25

    Việt Nam là điểm đến đáng đầu tư nhất tại ASEAN trong những năm tới và nhận định này dựa trên căn cứ thực tế và xác đáng như việc tăng cường đa dạng hóa kinh tế, hội nhập quốc tế, cải cách pháp luật đầu tư và chính sách kinh tế hiệu quả. Đánh giá này được đưa ra trong bài viết đăng tải trên trang mondaq.com (Mỹ) mới đây.