Kết quả tìm kiếm cho "rên bảng xếp hạng"

Kết quả 109 - 120 trong khoảng 300

  • Thích ứng linh hoạt với giá xăng, dầu

    Thích ứng linh hoạt với giá xăng, dầu

    08-11-2022 07:00:29

    Thời gian qua, giá bán lẻ xăng, dầu có nhiều biến động, ít nhiều ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân. Cùng với những giải pháp quản lý, điều hành mặt hàng xăng, dầu của Thủ tướng Chính phủ, thay vì than thở, người dân đã linh hoạt, tìm cách thích ứng với chuyện “lên, xuống” của giá xăng, dầu để ổn định cuộc sống.

  • Phát triển du lịch cộng đồng ở Sa Pa

    Phát triển du lịch cộng đồng ở Sa Pa

    05-11-2022 16:24:35

    Với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp và bản sắc văn hóa độc đáo của nhiều dân tộc thiểu số chung sống lâu đời, Sa Pa (Lào Cai) tập trung phát triển du lịch cộng đồng (homestay), hướng về người dân, để vừa giảm quá tải cho khu vực đô thị chật hẹp, vừa xóa nghèo, tạo thế phát triển du lịch bền vững, gắn với bảo vệ bản sắc văn hóa và môi trường sinh thái địa phương.

  • Bốc thăm World Cup 2023: Tuyển nữ Việt Nam chung bảng Mỹ, Hà Lan

    Bốc thăm World Cup 2023: Tuyển nữ Việt Nam chung bảng Mỹ, Hà Lan

    22-10-2022 15:10:31

    Lá thăm may rủi đưa đội tuyển nữ Việt Nam nằm ở bảng E cùng Mỹ, Hà Lan và đội chiến thắng trong các trận play-off nhóm A.

  • Đảng bộ tỉnh An Giang xây dựng đội ngũ đảng viên đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới - Kỳ cuối: Kiểm tra, giám sát chặt chẽ đảng viên; rà soát đưa những đảng viên không còn đủ tư cách ra khỏi đảng

    Đảng bộ tỉnh An Giang xây dựng đội ngũ đảng viên đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới - Kỳ cuối: Kiểm tra, giám sát chặt chẽ đảng viên; rà soát đưa những đảng viên không còn đủ tư cách ra khỏi đảng

    21-10-2022 10:21:43

    Công tác phát triển đảng viên mới và rà soát, sàng lọc, đưa những đảng viên không còn đủ tư cách ra khỏi Đảng là một trong những nhiệm vụ có ý nghĩa rất quan trọng trong công tác tổ chức xây dựng, chỉnh đốn Đảng trong tình hình hiện nay. Đảng bộ tỉnh An Giang luôn xác định việc rà soát, sàng lọc và kịp thời đưa những đảng viên không còn đủ tư cách ra khỏi Đảng là việc làm cần thiết và thường xuyên, góp phần không ngừng nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức đảng và chất lượng đội ngũ cán bộ, đảng viên trong các cơ quan, đơn vị trực thuộc Đảng bộ tỉnh.

  • Phát huy sức mạnh nhân dân xây dựng và phát triển đất nước

    Phát huy sức mạnh nhân dân xây dựng và phát triển đất nước

    14-10-2022 07:50:57

    Công tác dân vận luôn được xác định là một bộ phận quan trọng, có ý nghĩa chiến lược đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng. Trong mỗi giai đoạn, công tác dân vận có nội dung, phương thức khác nhau nhưng đều nhằm mục tiêu tập hợp, vận động, phát huy cao nhất sức mạnh các tầng lớp nhân dân vào các phong trào cách mạng, thi đua yêu nước; tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc; củng cố và tăng cường mối quan hệ mật thiết giữa Đảng với nhân dân, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, mục tiêu chung của Đảng, đất nước và dân tộc.

  • “Khoác lên mình màu áo xanh hằng mơ ước…”

    “Khoác lên mình màu áo xanh hằng mơ ước…”

    12-10-2022 07:18:34

    Khi tôi viết những dòng này, các tân sinh viên bắt đầu làm quen môi trường mới tại nhà trường, học viện quân sự. Các bạn đã rời xa quê hương An Giang, xa đồng đội, xa gia đình, tự mình tạo ra con đường trưởng thành, lập thân, lập nghiệp.

  • Những xu hướng từ sàn diễn 2023 bạn có thể mặc ngay bây giờ

    Những xu hướng từ sàn diễn 2023 bạn có thể mặc ngay bây giờ 

    11-10-2022 08:49:16

    Những xu hướng từ sàn diễn 2023 bạn có thể mặc ngay bây giờ.

  • Chuyện sinh viên làm thêm

    Chuyện sinh viên làm thêm

    07-10-2022 07:25:56

    Sinh viên làm thêm - câu chuyện đã rất quen thuộc trong thời đại ngày nay. Làm thêm để có tiền trang trải cuộc sống, tích lũy kinh nghiệm và để bản thân trưởng thành hơn… là chia sẻ của số đông sinh viên khi được hỏi. Song, câu chuyện làm thêm ngày nay cũng có nhiều vấn đề đặt ra, cần suy ngẫm!

  • An Giang phát triển môn võ Karatedo

    An Giang phát triển môn võ Karatedo

    07-10-2022 07:35:09

    Nhiều năm gần đây, môn võ Karatedo luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo người dân nên nhanh chóng lan tỏa mạnh mẽ trên địa bàn An Giang. Bên cạnh hỗ trợ các địa phương phát triển phong trào, bộ môn Karatedo tỉnh chú trọng công tác tuyển chọn, đào tạo trẻ, nhằm xây dựng lực lượng chất lượng có chiều sâu…

  • Luyện chữ đẹp có cần thiết?

    Luyện chữ đẹp có cần thiết?

    04-10-2022 07:21:22

    Rèn luyện viết chữ đẹp có quan trọng hay không, và “nét chữ” có thể hiện “nết người” hay không, trong thời đại ngày nay trở thành vấn đề tranh cãi. Ở góc độ nào cũng có những lý lẽ nhất định, nhưng sự cần thiết nhất là tìm ra góc nhìn hài hòa về lợi ích và bất tiện khi rèn chữ viết cho mọi đối tượng, lứa tuổi.

  • Nguyễn Thùy Linh vô địch đơn nữ cầu lông Vietnam Open 2002

    Nguyễn Thùy Linh vô địch đơn nữ cầu lông Vietnam Open 2002

    02-10-2022 20:03:34

    Bị Goh Jin Wei gây khó khăn ở ván thứ nhất trận chung kết đơn nữ, Nguyễn Thùy Linh đã biết cách tự giải tỏa áp lực để đứng vững và giành chiến thắng chung cuộc, đem về danh hiệu vô địch duy nhất cho đoàn chủ nhà tại Giải Cầu lông quốc tế Vietnam Open – Yonex Sunrise 2022.

  • Phát huy vai trò nêu gương của đảng viên huyện Phú Tân trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

    Phát huy vai trò nêu gương của đảng viên huyện Phú Tân trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh 

    30-09-2022 16:04:11

    Kế thừa tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Một trăm bài diễn thuyết hay, không bằng một tấm gương sống”, cán bộ, đảng viên ở huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) đã ra sức thi đua, đổi mới phương thức lãnh đạo, xây dựng đội ngũ cán bộ, có đủ đức, đủ tài, đủ năng lực đảm đương nhiệm vụ…