Kết quả tìm kiếm cho "rượu cà na"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 149

  • Thương hoài vị cà na

    Thương hoài vị cà na

    29-06-2022 07:24:39

    Trước đây, cây cà na được nhắc đến mỗi khi mùa nước nổi tràn đồng. Vốn là loại cây mọc tự nhiên, dọc theo bờ đê, con sông, mương, rạch nên cà na là loại trái cây quê. Tuy nhiên, hương vị cà na đậm đà, ai ăn rồi cũng thích. Đến nay, những món ăn được chế biến từ trái cà na được các bạn trẻ mê ăn vặt ưa chuộng, nên người dân trồng nhiều hơn.

  • Khi món ăn quê trở thành đặc sản

    Khi món ăn quê trở thành đặc sản

    24-06-2022 07:30:43

    Nếu như trước đây, những món ăn, cây trái sản vật của miền quê chỉ quen thuộc phục vụ trong gia đình thì ngày nay, món quê đã trở thành đặc sản nổi tiếng, mang đậm nét đặc trưng của từng địa phương, vùng đất được nhiều người biết đến.

  • Chuỗi giá trị dược liệu gắn với du lịch

    Chuỗi giá trị dược liệu gắn với du lịch

    11-06-2022 08:34:03

    Phát triển dược liệu là hướng đi mới nhằm chuyển đổi cơ cấu cây trồng có giá trị kinh tế cao tại tỉnh Sơn La. Nhưng để khắc phục những khó khăn về đầu ra cho dược liệu như nhiều địa phương khác, nhiều chuyên gia cho rằng, Sơn La cần đổi mới sáng tạo, thúc đẩy khởi nghiệp trong lĩnh vực này và phát triển chuỗi giá trị dược liệu gắn với du lịch cộng đồng.

  • Điểm lại danh sách trừng phạt của EU đối với Nga

    Điểm lại danh sách trừng phạt của EU đối với Nga

    01-06-2022 08:16:34

    Từ cấm vận dầu mỏ đến đóng băng tài sản, cấm đầu tư mới, danh sách các biện pháp trừng phạt của phương Tây đối với kinh tế Nga không ngừng tăng lên.

  • Bảo đảm an ninh trật tự và phòng, chống tội phạm

    Bảo đảm an ninh trật tự và phòng, chống tội phạm

    30-05-2022 06:30:46

    Những tháng đầu năm 2022, công tác bảo đảm an ninh trật tự và phòng, chống tội phạm trên địa bàn tỉnh An Giang đạt nhiều kết quả, góp phần giữ vững ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội, đóng góp hiệu quả vào nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

  • Bạn đã biết làm thế nào để có một phòng bếp đẹp chưa?

    Bạn đã biết làm thế nào để có một phòng bếp đẹp chưa?

    05-05-2022 14:42:50

    Phòng bếp là nơi sinh hoạt chung của gia đình, nơi đây thường diễn ra hoạt động nấu nước ăn uống, hơn thế nó là nơi để sum vầy giữ lửa và lan tỏa yêu thương trong gia đình. Vậy là sao để thiết kế được một phòng bếp đẹp vừa đảm bảo các công năng vừa tạo cảm giác ấm cúng sum vầy cho gia đình? Hãy để bài viết này giúp bạn giải đáp những thắc mắc về thiết kế phòng bếp nhé!

  • Thói quen ăn hải sản có hại cho sức khỏe nhiều gia đình đang gặp phải

    Thói quen ăn hải sản có hại cho sức khỏe nhiều gia đình đang gặp phải

    02-05-2022 08:45:02

    Những thói quen ăn hải sản có thể gây hại cho sức khỏe bạn cần tránh.

  • Khai mạc Những ngày văn hóa Hàn Quốc tại tỉnh Quảng Nam

    Khai mạc Những ngày văn hóa Hàn Quốc tại tỉnh Quảng Nam

    22-04-2022 13:41:24

    Những ngày văn hóa Hàn Quốc ở Quảng Nam nằm trong chương trình Năm Du lịch Quốc gia-Quảng Nam 2022, với nhiều hoạt động như chợ phiên Hội An, không gian ẩm thực Việt-Hàn; văn hóa Hàn Quốc, nhảy Kpop.

  • Du Già-vẻ đẹp những cung đường

    Du Già-vẻ đẹp những cung đường

    23-03-2022 09:15:42

    Du Già (huyện Yên Minh) là một địa chỉ hấp dẫn trên bản đồ khám phá du lịch tỉnh Hà Giang. Sở hữu những cung đường tuyệt đẹp, bản làng trù phú cùng cộng đồng người bản địa làm dịch vụ homestay, Du Già mang đến cho du khách những trải nghiệm du lịch độc đáo.

  • Ngắm cảnh sắc ấn tượng trên những chuyến tàu hỏa nổi tiếng thế giới

    Ngắm cảnh sắc ấn tượng trên những chuyến tàu hỏa nổi tiếng thế giới

    20-03-2022 10:22:27

    Hãy cùng nhà điều hành tour nổi tiếng nước Pháp Club Med chiêm nghiệm lại điều này khi ngắm nhìn cảnh sắc tuyệt vời từ trên toa tàu của những tuyến đường sắt đẹp nhất hành tinh từ Rocky Mountaineer (Canada) đến Orient Express (từ London đi Venice) hay khám phá Australia trên tuyến tàu hỏa biểu tượng của xứ sở chuột túi The Ghan.

  • Chợ Mới quảng bá sản phẩm đặc sản địa phương

    Chợ Mới quảng bá sản phẩm đặc sản địa phương

    08-03-2022 04:24:58

    Để phát huy tiềm năng, lợi thế sản phẩm đặc sản địa phương, Ban Thường vụ Huyện ủy Chợ Mới (tỉnh An Giang) đã chỉ đạo tăng cường các giải pháp để quảng bá, giới thiệu sản phẩm đặc sản, đặc trưng đến người dân trong và ngoài huyện. Đồng thời, hỗ trợ các cơ sở, doanh nghiệp (DN) xây dựng thương hiệu, nâng cao chất lượng sản phẩm, mẫu mã đẹp mắt để thu hút ngày càng nhiều người tiêu dùng.

  • Chế độ ăn giúp F0 tăng miễn dịch, rút ngắn thời gian điều trị

    Chế độ ăn giúp F0 tăng miễn dịch, rút ngắn thời gian điều trị

    28-02-2022 09:08:08

    Các chuyên gia khuyến cáo, bệnh nhân Covid-19 cần ăn đa dạng các loại thực phẩm, uống nước đầy đủ, bổ sung một số vitamin, tăng cường vận động.