Kết quả tìm kiếm cho "rượu ngoại nhập lậu"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 206

  • Nước ngọc trên đỉnh Phàn Liên San

    Nước ngọc trên đỉnh Phàn Liên San

    12-02-2023 08:24:32

    Mọc phân tán trong rừng sâu với khí hậu rất lạnh, có khi xuống nhiệt độ âm và quanh năm sương mù bao phủ, những cây trà cổ thụ của vùng đất Mồ Sì San cho ra ba loại trà có hương vị, mầu sắc đặc trưng rất riêng: Trà xanh, hồng trà và hoàng trà.

  • Bún cá Hà Nội từng lên truyền hình Mỹ, ngày bán 400 bát

    Bún cá Hà Nội từng lên truyền hình Mỹ, ngày bán 400 bát 

    30-01-2023 14:09:15

    Quán bún cá của bà Văn trên phố Quán Thánh (Ba Đình, Hà Nội) từng được CNN giới thiệu là một trong năm món ngon nhất định phải thử khi tới Hà Nội (ngoài phở). Hiện mỗi ngày, quán bán khoảng 400 bát, đón hàng trăm thực khách.

  • Hàng hóa 3 ngày Tết đủ nguồn cung, không xảy ra găm hàng, ép giá

    Hàng hóa 3 ngày Tết đủ nguồn cung, không xảy ra găm hàng, ép giá

    23-01-2023 14:51:48

    Theo Bộ Công Thương, trong 3 ngày Tết (từ ngày 30 đến ngày mùng 2 Tết), hàng hóa được bày bán đa dạng, phong phú, các mặt hàng đáp ứng đủ nhu cầu mua sắm của nhân dân.

  • Nguồn gốc và ý nghĩa Tết Nguyên đán của người Việt

    Nguồn gốc và ý nghĩa Tết Nguyên đán của người Việt 

    20-01-2023 19:32:31

    Tết nghĩa là gì, Tết bắt nguồn từ đâu? Đó là những câu hỏi mà nhiều học giả đã dày công tìm câu trả lời qua nhiều thế hệ. Tết là sự bắt đầu, là khởi nguồn. Và ý nghĩa của Tết bao trùm lên mọi mơ ước về những điều tốt đẹp, những điều lành và may mắn…

  • Cơ sở y tế sẵn sàng tiếp nhận, điều trị người bệnh dịp Tết

    Cơ sở y tế sẵn sàng tiếp nhận, điều trị người bệnh dịp Tết

    20-01-2023 14:12:23

    Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 đang đến gần. Hiện tại, các cơ sở y tế trên địa bàn thành phố Hà Nội đã lên kế hoạch bố trí nhân lực, chuẩn bị đủ thuốc, trang thiết bị, vật tư y tế để sẵn sàng cấp cứu, tiếp nhận, điều trị cho người bệnh và ứng phó với các tình huống dịch bệnh phát sinh trong những ngày nghỉ Tết.

  • Gìn giữ nét đẹp văn hóa ngày Tết

    Gìn giữ nét đẹp văn hóa ngày Tết

    17-01-2023 08:51:10

    Tết Nguyên đán là ngày lễ truyền thống lớn nhất, lâu đời nhất của dân tộc Việt Nam. Đây là dịp đoàn viên của những người con xa quê, là cơ hội để gia đình sum họp, người thân, bạn bè gặp mặt, cùng chúc nhau những điều tốt đẹp trong năm mới. Tuy nhiên, trong khi nhiều người háo hức, mong đợi được đón Tết, thì cũng có không ít người “sợ Tết”. Làm thế nào để đón một cái Tết đầm ấm, văn minh, vừa thích ứng với thời đại mới, vừa giữ được nét đẹp truyền thống là vấn đề được đặt ra khi năm mới đang đến gần.

  • Quyết liệt ngăn chặn tình trạng buôn lậu dịp Tết

    Quyết liệt ngăn chặn tình trạng buôn lậu dịp Tết

    11-01-2023 14:03:02

    Thời điểm càng gần Tết Nguyên đán, các hoạt động buôn lậu, gian lận thương mại, vận chuyển hàng hóa trái phép qua biên giới thường diễn biến phức tạp hơn. Nhiều phương thức, thủ đoạn được các đối tượng thực hiện như không khai báo, cố tình che giấu nguồn gốc hàng hóa; nhập khẩu hàng hóa không đáp ứng điều kiện tiêu chuẩn, quy chuẩn; lợi dụng các loại hình tạm nhập tái xuất, vận chuyển độc lập, vận chuyển kết hợp để buôn lậu, vận chuyển trái phép hàng hóa qua biên giới…

  • An Giang tiếp tục đánh vào đầu nậu, đường dây buôn lậu lớn

    An Giang tiếp tục đánh vào đầu nậu, đường dây buôn lậu lớn

    27-01-2023 03:44:27

    “Để công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả tiếp tục đạt những kết quả trong thời gian tới, Ban Chỉ đạo 389 tỉnh An Giang chỉ đạo các lực lượng chức năng tiếp tục đánh vào đầu nậu, đường dây buôn lậu lớn. Việc này nhằm xóa tận gốc các đường dây, ổ nhóm buôn lậu, không để phát sinh “điểm nóng” trên địa bàn…” - đại tá Bùi Tấn Ân, Phó Giám đốc Công an tỉnh, Phụ trách Cơ quan Thường trực 389 tỉnh An Giang thông tin.

  • Lên đại ngàn Tây Nguyên, thưởng thức hương nồng rượu cần men lá

    Lên đại ngàn Tây Nguyên, thưởng thức hương nồng rượu cần men lá

    05-01-2023 14:12:32

    Rượu cần nồng nhưng ngọt, hòa quyện rất nhiều hương vị cây trái của núi rừng Tây Nguyên, cho người uống cảm giác lâng lâng, chuếnh choáng say đắm tình người.

  • Sản phẩm OCOP sẵn sàng phục vụ thị trường Tết

    Sản phẩm OCOP sẵn sàng phục vụ thị trường Tết

    21-12-2022 15:10:43

    Tết Nguyên đán là thời điểm sức mua, bán tăng mạnh phục vụ cho nhu cầu tiêu dùng và thị trường quà tặng, quà biếu.

  • Độc đáo sản phẩm cốt bí đao

    Độc đáo sản phẩm cốt bí đao

    01-12-2022 06:47:14

    Với mong muốn cung ứng cho thị trường sản phẩm an toàn, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng, anh Nguyễn Tuấn Kiệt (xã Phú Thọ, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) đã mày mò, nghiên cứu, cho ra thị trường nhiều loại thức ăn, nước uống từ nguồn nguyên liệu đơn giản, sẵn có tại địa phương. Trong đó có sản phẩm cốt bí đao khá độc đáo, được người tiêu dùng đánh giá, phản hồi tích cực.

  • Năm thói quen hại thận

    Năm thói quen hại thận

    27-11-2022 08:17:34

    Chế độ ăn nhiều muối, hay nhịn tiểu, lạm dụng thuốc khi quan hệ chăn gối… dễ dẫn đến các bất ổn ở thận.