Kết quả tìm kiếm cho "rầm rộ trên mạng"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 489

  • Họa tiết hoa lá là nét chấm phá thú vị cho trang phục ngày xuân

    Họa tiết hoa lá là nét chấm phá thú vị cho trang phục ngày xuân 

    10-03-2024 20:08:04

    Mùa xuân giống như bữa tiệc của ‘mẹ thiên nhiên’ với những bông hoa rực rỡ nở rộ. Từ những bông cúc nhẹ nhàng đến hoa lan tinh khôi... họa tiết hoa lá luôn có một vị trí đặc biệt trong tủ đồ của mọi cô gái.

  • Thức tỉnh lúc nửa đêm

    Thức tỉnh lúc nửa đêm

    10-03-2024 08:41:22

    Tỉnh dậy với cái trán mướt mát mồ hôi, hắn đạp tung tấm mền mỏng đắp ngang bụng ra. Tiếng rè rè quen thuộc từ chiếc máy lạnh second hand đã tắt lịm từ lúc nào. Căn phòng hơn chục mét vuông như thu nhỏ lại, nóng như cái lò bát quái. Không khí trong phòng không giãn ra theo cái nóng, mà quánh lại đến khó thở.

  • Miền yêu thương

    Miền yêu thương

    03-03-2024 19:31:06

    Ai cũng có một miền yêu thương khắc sâu trong tâm tưởng. Cái Mơn không phải là nơi tôi “chôn nhau cắt rốn” nhưng đã lưu giữ thật nhiều nụ cười và nước mắt từ thuở hoa niên. Năm tôi lên hai tuổi, má đi lấy chồng, gửi tôi lại cho ngoại ở Thủ Thừa, Long An.

  • Máy bay nhỏ rơi ở rừng rậm Brazil, 3 người thiệt mạng

    Máy bay nhỏ rơi ở rừng rậm Brazil, 3 người thiệt mạng

    03-03-2024 15:33:49

    Theo điều tra ban đầu, chiếc máy bay nhỏ gặp tai nạn tại thành phố Barreiras thuộc bang Bahia khiến 3 người thiệt mạng, có thể đã gặp phải sự cố trong quá trình cất cánh.

  • Máy bay phun thuốc trừ sâu SunDrone - Lựa chọn thông minh của nhà nông

    Máy bay phun thuốc trừ sâu SunDrone - Lựa chọn thông minh của nhà nông

    29-02-2024 15:40:50

    Trong thời đại công nghệ phát triển, nền nông nghiệp cũng đã ứng dụng nhiều các tiến bộ khoa học- kỹ thuật để cải thiện hiệu quả sản xuất. Và máy bay phun thuốc trừ sâu đã trở thành một lựa chọn thông minh của nhà nông. Vậy thiết bị này có ưu điểm gì và đâu là địa chỉ uy tín cung cấp sản phẩm? Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau.

  • Độc đáo cá ngạnh om cà

    Độc đáo cá ngạnh om cà

    29-02-2024 10:10:00

    Phú Thọ là miền đất có nhiều món ăn độc đáo, ẩn chứa trong đó cả văn hoá, ân tình và sự tinh tế của người dân vùng đất cội nguồn. Ngoài các món ẩm thực đã nổi danh như cá thính, bánh tai TX Phú Thọ, bánh chưng, bánh giầy, cọ om, trám ỏm, rau sắn chua, thịt chua...thì với lợi thế có nhiều dòng sông lớn, các đặc sản về cá của Phú Thọ cũng cực kỳ phong phú. Các món ăn chế biến từ cá vì thế mà luôn độc đáo, mới lạ, khó quên với người sành ẩm thực...

  • Hàn Quốc công bố HLV trưởng, lộ lý do ông Park Hang Seo hụt ghế

    Hàn Quốc công bố HLV trưởng, lộ lý do ông Park Hang Seo hụt ghế

    27-02-2024 19:12:45

    Ông Hwang Seon-hong đã được LĐBĐ Hàn Quốc (KFA) bổ nhiệm làm HLV trưởng tuyển Hàn Quốc phụ trách 2 trận đấu với Thái Lan. Lộ lý do ông Park Hang Seo… hụt ghế.

  • Thời điểm cam go nhất của ông Zelensky

    Thời điểm cam go nhất của ông Zelensky

    27-02-2024 09:04:10

    Khi cuộc xung đột với Nga bước sang năm thứ 3, Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky phải đối mặt với thời điểm cam go nhất vì áp lực trong nước, khó khăn về viện trợ nước ngoài và bất đồng chính trị ở nước đồng minh Mỹ.

  • Lòng tốt

    Lòng tốt

    25-02-2024 14:57:44

    Người phao tin láo, đứa con gái lão lấy phải thằng chồng cờ bạc, nó đi casino thua mấy tỷ, bọn xã hội đen doạ không trả thì bắt sống, bán ra nước ngoài.

  • Phối đồ theo màu sắc cá nhân, bạn hợp với tone màu nào?

    Phối đồ theo màu sắc cá nhân, bạn hợp với tone màu nào?

    25-02-2024 09:54:50

    Chắc hẳn đã có nhiều lần bạn thắc mắc vì sao cùng một màu áo hay màu tóc mà người khác diện lên trông rất hợp nhưng khi bản thân mình thử chúng thì lại ở một thái cực khác. Hay ví dụ với màu son kinh điển hồng cánh sen, bạn trông thấy những người mẫu, ngôi sao đánh lên nhìn vẫn rất sang trọng và cuốn hút, nhưng khi mình mua về và thử đánh lên môi thì có thể sẽ làm bạn thất vọng. Một đáp án chính xác nhất cho những thắc mắc trên chính là “Personal Color – màu sắc cá nhân”.

  • Tích cực chăm sóc vườn cây ăn trái sau Tết

    Tích cực chăm sóc vườn cây ăn trái sau Tết

    26-02-2024 07:13:09

    Sau thời gian thu hoạch rộ để phục vụ thị trường Tết Nguyên đán, thời điểm này, nhà vườn tích cực chăm sóc để vườn cây ăn trái phát triển tốt, đảm bảo năng suất, sản lượng cho những vụ tiếp theo.

  • Tiếng đồng quê

    Tiếng đồng quê

    21-02-2024 15:09:49

    Ông bà, cha mẹ tôi là nông dân. Tôi sinh ra và lớn lên ở làng. Tôi từ làng ra đi. Ba năm quân ngũ tôi đóng quân ở thành phố. Ở cái nơi mà ánh sáng ban ngày, ánh điện ban đêm đều giống như nhau. Tôi không hòa nhập được với cuộc sống thị thành. Muốn học theo một cái gì đó lại thấy mình như thằng bé hớn hở đuổi theo bao điều phù du không có thật.