Kết quả tìm kiếm cho "sáng chế máy rửa tay tự động"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 393

  • Nỗi đau da cam và sức mạnh Việt Nam

    Nỗi đau da cam và sức mạnh Việt Nam

    10-08-2024 15:04:20

    Tôi vừa khép lại trang cuối cùng cuốn tự truyện “Màu của hy vọng” của chàng trai Đỗ Hà Cừ, một nạn nhân chất độc da cam trong nhiều trạng thái cảm xúc và nghĩ suy. Hàng triệu lít chất độc hủy diệt mà đế quốc Mỹ rải xuống miền nam Việt Nam những năm 60 của thế kỷ trước vẫn để lại những dư chấn khổng lồ cho đến tận hôm nay. Gần 50 năm sau khi cuộc chiến kết thúc với chiến thắng ngày 30 tháng 4 năm 1975, nỗi đau vẫn còn đó, vẫn hiện diện mỗi ngày trên những con người bằng xương bằng thịt.

  • Nên mua máy rửa chén Bosch hay Electrolux?

    Nên mua máy rửa chén Bosch hay Electrolux?

    05-08-2024 11:53:40

    Máy rửa chén Bosch và Electrolux là những thương hiệu máy rửa chén được đánh giá cao hiện nay. Mỗi loại máy rửa chén sẽ có những ưu nhược điểm riêng. Vì vậy, nên mua máy rửa chén Bosch hay Electrolux đang là thắc mắc của nhiều người. Theo dõi nội dung bài viết dưới đây để có câu trả lời chính xác nhất.

  • Thiết bị vệ sinh INAX cao cấp, nâng tầm không gian phòng tắm

    Thiết bị vệ sinh INAX cao cấp, nâng tầm không gian phòng tắm

    25-07-2024 14:48:30

    Bạn đang tìm kiếm giải pháp vệ sinh hoàn hảo cho ngôi nhà của mình? Thiết bị vệ sinh INAX là lựa chọn hàng đầu với chất lượng Nhật Bản đáng tin cậy. Các sản phẩm INAX nổi bật, với thiết kế hiện đại, khả năng tiết kiệm nước vượt trội và bảo hành chính hãng lâu dài. Các sản phẩm bồn cầu INAX, lavabo, sen cây INAX, bồn tắm INAX…mang đến trải nghiệm sử dụng tuyệt vời cho mọi gia đình Việt.

  • Sai lầm độc hại khi rửa bát mà nhiều người phạm phải

    Sai lầm độc hại khi rửa bát mà nhiều người phạm phải

    15-07-2024 08:29:03

    Trong việc rửa bát, một số thói quen cực kỳ phổ biến mà mọi người tưởng là vô hại thực chất lại khiến sức khỏe của gia đình đối mặt với nguy cơ khá lớn.

  • Tình hình bệnh bạch hầu ở Việt Nam và cách phòng chống

    Tình hình bệnh bạch hầu ở Việt Nam và cách phòng chống

    09-07-2024 14:58:27

    Từ năm 2020, số ca mắc bệnh bạch hầu ở nước ta có gia tăng, chủ yếu ghi nhận tại nơi có tỷ lệ tiêm chủng thấp, tiêm không đủ mũi. Bệnh có thể gây biến chứng, tử vong, song người dân hoàn toàn có thể chủ động phòng bệnh.

  • Tác dụng chữa bệnh của hành

    Tác dụng chữa bệnh của hành

    06-07-2024 09:09:37

    Hành là loại rau gia vị phổ biến, ngoài dùng để tăng mùi vị cho món ăn, nó còn có tác dụng chữa bệnh.

  • Bí quyết giúp tóc mọc nhanh hơn

    Bí quyết giúp tóc mọc nhanh hơn

    28-06-2024 14:25:00

    Sở hữu một mái tóc đẹp cũng giúp chúng ta tự tin hơn trong cuộc sống, vậy làm sao để tóc chắc khỏe và tóc mọc nhanh?

  • Tiếp xúc với đất, bùn nhiễm khuẩn, người đàn ông mắc bệnh Whitmore

    Tiếp xúc với đất, bùn nhiễm khuẩn, người đàn ông mắc bệnh Whitmore

    24-06-2024 19:29:00

    Ngày 24/6, thông tin từ Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cho biết, bệnh viện vừa tiếp nhận một bệnh nhân mắc Whitmore, có tiền sử đái tháo đường nặng.

  • Cõng nắng gieo mùa vàng

    Cõng nắng gieo mùa vàng

    22-06-2024 19:11:32

    Những ngày này, tiết trời như chảo lửa. Nắng cứ chang chang trải xuống mặt đường, hắt lên sáng loáng mặt ao, hầm hập phả xuống một dải đồng làng. Tôi đã che chắn thật kĩ trước khi lao xe ra đường nhưng cảm giác rát bỏng dưới chân, chói gắt trước mặt khiến tôi ngột ngạt, tưởng như không thở nổi. Ấy vậy mà dưới cái nắng oi ả ấy, những người nông dân quê tôi vẫn nhẫn nại, kiên trì trầm mình dưới nắng, lao động hăng say. Bóng lưng cặm cụi gieo từng luống mạ như đang chống đỡ cả giông bão đời con.

  • Công việc thầm lặng của người thợ sửa chữa phà

    Công việc thầm lặng của người thợ sửa chữa phà

    10-06-2024 06:50:14

    Nằm cạnh bến phà An Hòa (bờ Chợ Mới), Xí nghiệp Cơ khí giao thông (trực thuộc Công ty Cổ phần Phà An Giang) có tuổi đời nửa thế kỷ, cần mẫn làm tròn trách nhiệm bảo trì phà, dần mở rộng nhiều dịch vụ khác.

  • Triệt lông vĩnh viễn ở đâu tốt nhất TP. HCM? Strip Vietnam giải đáp

    Triệt lông vĩnh viễn ở đâu tốt nhất TP. HCM? Strip Vietnam giải đáp

    06-06-2024 10:30:15

    Triệt lông là xu hướng làm đẹp được đông đảo khách hàng đánh giá cao bởi hiệu quả lâu dài. Vậy triệt lông vĩnh viễn ở đâu tốt nhất TP.HCM? Strip Vietnam sẽ giải đáp cho bạn qua bài viết dưới đây.

  • Ban mai tinh khôi

    Ban mai tinh khôi

    24-05-2024 19:27:44

    Lan ngồi tựa đầu vào bờ vai vững chãi của Hiên. Trăng đêm nay đẹp quá, ánh sáng dìu dịu từ thinh không, đi vào mặt nước sông rồi phản xạ lên đôi má trắng ngần của Lan. Đêm nay, Lan đẹp như bông hoa lê vừa trải qua cơn mưa phùn lắc rắc, như giọt sương trên đầu ngọn cỏ lúc bình minh. Hương tóc thơm bồ kết để gió cuốn đi, át cả mùi bùn non sắp điêu tàn vì con nước lớn.