Tuyển Việt Nam lỡ hẹn đấu Lebanon, chốt lịch gặp Ấn Độ

04/10/2024 - 18:59

Vì lý do ngoài chuyên môn, trận tuyển Việt Nam vs Lebanon không diễn ra theo kế hoạch, trong khi cuộc đọ sức với Ấn Độ được điều chỉnh lại lịch.

Chiều 4/10, VFF chính thức chốt kế hoạch đá giao hữu của tuyển Việt Nam trong đợt FIFA Days tháng 10. Theo đó, thầy trò HLV Kim Sang Sik chỉ có một trận duy nhất gặp Ấn Độ trên SVĐ Thiên Trường (Nam Định), vào ngày 12/10.

Trước đó, VFF gửi lời mời tuyển Lebanon và tuyển Ấn Độ sang thi đấu giao hữu với tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, vì gặp khó khăn trong việc tìm kiếm các chuyến bay nên tuyển Lebanon không thể góp mặt. LĐBĐ Lebanon cũng đã có thư gửi VFF xin lỗi vì lỡ hẹn với chuyến du đấu này và hi vọng có cơ hội được sang Việt Nam thi đấu trong các dịp FIFA Days sắp tới.

tuyen viet nam thai lan 10.JPG

Tuyển Việt Nam chỉ có 1 trận gặp Ấn Độ trong đợt FIFA Days tháng 10. Ảnh: S.N

Như vậy, thay vì 2 trận đấu cọ xát chuẩn bị cho AFF Cup 2024, tuyển Việt Nam chỉ còn duy nhất một cuộc đọ sức với quân xanh Ấn Độ. Điều này ít nhiều ảnh hưởng tới kế hoạch của thầy trò HLV Kim Sang Sik.

Ngày 5/10, tuyển Việt Nam hội quân tại Hà Nội, có ít ngày tập luyện trước khi di chuyển tới Nam Định chuẩn bị cho trận gặp Ấn Độ. Ở đợt tập trung này, HLV Kim Sang Sik có sự thay đổi nhiều về nhân sự khi gọi trở lại Văn Quyết, Bùi Hoàng Việt Anh, Lê Phạm Thành Long, Tô Văn Vũ, Châu Ngọc Quang...

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Hàn Quốc cũng gia tăng sức trẻ cho đội tuyển khi tạo thêm nhiều cơ hội cho các cầu thủ dưới 23 tuổi như thủ thành Nguyễn Văn Việt, Trần Trung Kiên, hậu vệ Giáp Tuấn Dương, tiền vệ Khuất Văn Khang, Nguyễn Văn Trường, Nguyễn Thái Sơn, tiền đạo Bùi Vĩ Hào, Nguyễn Quốc Việt…

Theo Vietnamnet