Kết quả tìm kiếm cho "sơn chống cháy"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 1331

  • Hai hoàn cảnh mắc bệnh hiểm nghèo cần giúp đỡ

    Hai hoàn cảnh mắc bệnh hiểm nghèo cần giúp đỡ

    23-05-2024 06:29:46

    Từng là lao động chính của gia đình, nhưng anh Bùi Văn Lâm (49 tuổi, ấp Hòa Thới, xã Định Thành, huyện Thoại Sơn) và anh Ngô Văn Pháp (34 tuổi, khóm Xuân Biên, phường Tịnh Biên, TX. Tịnh Biên) chẳng may mắc bệnh hiểm nghèo, đang rất cần các nhà hảo tâm giúp đỡ.

  • Trồng sầu riêng trên đất lúa kém hiệu quả

    Trồng sầu riêng trên đất lúa kém hiệu quả

    22-05-2024 06:13:15

    Sau 5 năm tích cực chuyển đổi cơ cấu cây trồng từ đất trồng lúa kém hiệu quả sang cây sầu riêng, ông Phạm Minh Hưởng (sinh năm 1961, ngụ ấp Bắc Thạnh, xã Thoại Giang, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) đang hưởng thành quả sau bao ngày vun trồng cực nhọc.

  • Về với Trường Sa - nơi “đảo là nhà, biển cả là quê hương”

    Về với Trường Sa - nơi “đảo là nhà, biển cả là quê hương”

    18-05-2024 14:59:16

    Quá khứ đau thương và hào hùng đã đi qua, biết bao mồ hôi, công sức của các thế hệ cán bộ, chiến sỹ, quân và dân Trường Sa đã đổ xuống, biến đảo đá khô cằn năm xưa trở thành Trường Sa xanh mướt.

  • Lừa đảo trực tuyến, biết rồi nhưng… vẫn sập bẫy

    Lừa đảo trực tuyến, biết rồi nhưng… vẫn sập bẫy

    20-05-2024 07:14:25

    Lừa đảo trực tuyến tồn tại dưới nhiều hình thức khác nhau, ngày càng biến tướng tinh vi. Dù đã cảnh giác, nghi ngờ, nhưng không ít người vẫn sập bẫy và mất tiền. Tuyển dụng việc làm là một chiêu trò trong số đó.

  • Trả giá vì hành vi ngông cuồng

    Trả giá vì hành vi ngông cuồng

    17-05-2024 06:55:09

    Sau khi bị lực lượng chức năng phát hiện truy cản, Phan Thanh Vân (sinh năm 1990, ngụ xã Bình Long, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) bất ngờ tông thẳng vào lực lượng, nhằm mục đích tẩu thoát, gây ảnh hưởng đến tài sản, sức khỏe và tính mạng của lực lượng tuần tra kiểm soát. Với hành động ngông cuồng của mình, Vân phải trả giá bằng 1 năm tù giam.

  • Kỳ tích phi thường của Bộ đội Trường Sơn

    Kỳ tích phi thường của Bộ đội Trường Sơn

    17-05-2024 06:56:42

    Trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước, Bộ đội Trường Sơn, đường Hồ Chí Minh huyền thoại với hàng trăm trục dọc, trục ngang như “bát quái trận đồ”, là những nhân tố chiến lược quan trọng, có ý nghĩa quyết định đưa cuộc kháng chiến đến thắng lợi hoàn toàn.

  • Mưa lớn, dông lốc gây nhiều thiệt hại ở Lào Cai

    Mưa lớn, dông lốc gây nhiều thiệt hại ở Lào Cai

    13-05-2024 14:28:08

    Văn phòng Thường trực Ban Chỉ huy phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Lào Cai cho biết, trận mưa lớn kèm dông lốc xảy ra từ chiều tối 12/5 đến sáng 13/5 trên địa bàn tỉnh đã gây nhiều thiệt hại về cơ sở hạ tầng; hàng trăm nhà dân cùng nhiều diện tích sản xuất nông nghiệp bị ảnh hưởng.

  • Còn đâu câu hát ru nôi

    Còn đâu câu hát ru nôi

    13-05-2024 09:13:04

    Từ thuở lọt lòng tôi đã được nghe câu hát ru nôi của mẹ: “Công cha như núi thái sơn, nghĩa mẹ như nước trong nguồn chảy ra...”.

  • Đơn thân

    Đơn thân

    12-05-2024 14:36:23

    Quyên nằm nghe những âm thanh lọt qua khe cửa sổ, vài tiếng còi xe kêu chói gắt trong đêm. Đường vắng, những lối đi thừa thãi, tiếng còi xe giận ai mà phải réo rắt inh ỏi?

  • “Tổ Liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy”

    “Tổ Liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy”

    13-05-2024 03:15:31

    UBND huyện An Phú (tỉnh An Giang) vừa tổ chức thành công Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ “Tổ Liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy (PCCC)” năm 2024. Hội thi đã thu hút sự quan tâm của cấp ủy Đảng, chính quyền và Nhân dân địa phương; tạo khí thế sôi nổi, lan tỏa mạnh mẽ phong trào toàn dân tham gia PCCC và cứu nạn, cứu hộ (CNCH) trên địa bàn.

  • Tác dụng nấm lim xanh với bệnh gan và ung thư gan từ cách dùng nấm lim xanh

    Tác dụng nấm lim xanh với bệnh gan và ung thư gan từ cách dùng nấm lim xanh

    09-05-2024 20:10:36

    Nấm lim xanh hỗ trợ điều trị bệnh gan bởi có tác dụng tuyệt vời đối với chức năng gan và chuyển hóa lipid mỡ trong gan. Nghiên cứu đã tìm hiểu tác dụng bảo vệ gan của axit ganoderic A, một trong những triterpenoid chính trong nấm lim xanh chống lại tổn thương gan do rượu gây ra và các cơ chế cơ bản về tác dụng bảo vệ gan của nó. Kết quả cho thấy rằng sử dụng nấm lim xanh đã ức chế đáng kể sự tăng bất thường của chỉ số gan, chất béo trung tính toàn phần trong huyết thanh, cholesterol, cholesterol lipoprotein mật độ thấp và cũng bảo vệ đáng kể gan chống lại sự tích tụ lipid quá mức (gan nhiễm mỡ) và những thay đổi bệnh lý do rượu gây ra. Ngoài ra, căng thẳng oxy hóa do rượu gây ra ở gan đã được cải thiện đáng kể nhờ sự can thiệp của axit ganoderic A của nấm lim xanh.

  • Những mảnh đời kém may mắn

    Những mảnh đời kém may mắn

    09-05-2024 01:27:57

    Từ khi mắc bệnh ung thư, cuộc sống của ông Trần Hữu Lập (68 tuổi, ngụ ấp Bình Phước, xã Bình Phước Xuân, huyện Chợ Mới) và bà Nguyễn Thị Thu Hồng (56 tuổi, ngụ ấp Trung Bình Nhì, xã Vĩnh Trạch, huyện Thoại Sơn) đối mặt với nỗi lo chi phí điều trị lâu dài. Hiện, gia đình họ đang rơi vào cảnh bế tắc, rất cần sự giúp đỡ của các nhà hảo tâm.