Kết quả tìm kiếm cho "sản phẩm mỹ nghệ"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 7563
Với quyết tâm đổi mới, kiên trì cùng sự vận động, hỗ trợ của hội nông dân các cấp và chính quyền địa phương, nhiều nông dân An Giang mạnh dạn áp dụng mô hình sản xuất mới để tăng thu nhập, nâng cao đời sống.
Cấp ủy, chính quyền và đoàn thể xã Tiên Hải (tỉnh An Giang) luôn quan tâm, chăm lo cho thế hệ trẻ, nhất là những thanh niên yếu thế có thêm động lực vươn lên.
Trong cuộc đua xây dựng lòng tin, thương hiệu không chỉ là những gì bạn nói về mình, mà còn là cách bạn thể hiện sự chuyên nghiệp và chỉn chu trong từng chi tiết. Trong bối cảnh môi trường kinh doanh cạnh tranh và chuyên nghiệp hóa ngày càng mạnh mẽ, doanh nghiệp cần đầu tư đồng bộ không chỉ vào sản phẩm, dịch vụ và hình ảnh đại diện.
Giữa nhịp sống hiện đại hối hả, ở làng nghề thêu Minh Lãng (nay thuộc xã Thư Trì, Hưng Yên), những nghệ nhân vẫn bền bỉ ngồi bên khung thêu, tỉ mỉ từng đường kim mũi chỉ. Với họ, giữ nghề không chỉ là giữ kế sinh nhai mà còn là gìn giữ hồn cốt, tinh hoa của thương hiệu làng nghề 200 năm tuổi.
Trong khuôn khổ Festival Bảo tồn và Phát triển Làng nghề quốc tế 2025, từ ngày 14-18/11, triển lãm có tên “Hỷ Khánh Đăng Nghê”, tại Hoàng Thành Thăng Long (Hà Nội) mang đến một không gian văn hóa đậm chất Việt với những trưng bày tái hiện hành trình lan tỏa bền bỉ của linh vật nghê trong đời sống đương đại.
Không có tiếng ê a đọc bài quen thuộc hay những phát biểu dõng dạc trên lớp, hành trình gieo chữ của thầy, cô Trường Trẻ em Khuyết tật An Giang, phường Mỹ Thới diễn ra thầm lặng.
Lễ hội Hoa Tam giác mạch được kỳ vọng giúp kích cầu du lịch, quảng bá thương hiệu “Miền đá nở hoa,” góp phần hoàn thành mục tiêu đón trên 3 triệu lượt khách, doanh thu từ du lịch trên 5.000 tỷ đồng.
Sáng 17/11, tại Hà Nội, Thanh tra Chính phủ long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 80 năm Ngày truyền thống Thanh tra Việt Nam (23/11/1945 - 23/11/2025).
Thủ tướng Phạm Minh Chính ký Quyết định số 2486 phê duyệt Chiến lược phát triển các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.
Gian hàng Việt Nam tại Hội chợ Interfood & Drink 2025 trưng bày sản phẩm đặc trưng của ngành thực phẩm-đồ uống Việt Nam cùng các sản phẩm thực phẩm chức năng chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên.
Bộ Y tế vừa cấp phép lưu hành Pembroria - thuốc miễn dịch tương tự Pembrolizumab, mở ra cơ hội tiếp cận trị ung thư với chi phí dự kiến thấp hơn cho bệnh nhân Việt.
Hiện nay, dòng sản phẩm nông nghiệp chế biến của Đồng Tháp không còn "loanh quanh" nội địa mà đã được lưu hành nhiều thị trường thế giới và mang lại hiệu quả kinh tế cao cho địa phương.