Kết quả tìm kiếm cho "sản phẩm mỹ nghệ"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 7696

  • Nhìn lại thế giới năm 2025: Trung tâm cân bằng và đối thoại

    Nhìn lại thế giới năm 2025: Trung tâm cân bằng và đối thoại

    18-12-2025 07:18:53

    Khép lại năm 2025 dưới vai trò Chủ tịch của Malaysia, Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) đã ghi dấu một năm nhiều chuyển động quan trọng, vừa mở rộng thành viên, vừa chủ động thích ứng trước những biến động sâu sắc của môi trường khu vực và toàn cầu.

  • Hướng tới sản xuất lớn và liên kết chuỗi

    Hướng tới sản xuất lớn và liên kết chuỗi

    18-12-2025 05:31:36

    Với mục tiêu tăng sức cạnh tranh cho nông sản, hướng đến những thị trường khó tính, ngành nông nghiệp tỉnh đang triển khai nhiều giải pháp hướng tới nền sản xuất lớn và liên kết chuỗi trong những năm tiếp theo.

  • Kinh tế 2025, dự báo 2026: Năng lượng sạch - xu thế không thể đảo ngược

    Kinh tế 2025, dự báo 2026: Năng lượng sạch - xu thế không thể đảo ngược

    17-12-2025 08:34:54

    Theo những chuyên gia phân tích, mặc dù trong năm 2025, các nước tập trung vào việc duy trì nguồn điện, kiểm soát hóa đơn và quản lý sự bùng nổ của các trung tâm dữ liệu trí tuệ nhân tạo (AI), nhưng chi tiêu cho năng lượng sạch vẫn đạt mức cao kỷ lục.

  • Nông dân An Giang năng động, sáng tạo

    Nông dân An Giang năng động, sáng tạo 

    17-12-2025 10:04:36

    Dọc theo những cánh đồng, vườn cây và xưởng sản xuất ở An Giang, ngày càng hiện rõ hình ảnh người nông dân năng động, dám nghĩ dám làm, mạnh dạn đổi mới tư duy sản xuất.

  • Giá ớt chỉ thiên cao kỷ lục, nông dân Vĩnh Long thu lãi lớn

    Giá ớt chỉ thiên cao kỷ lục, nông dân Vĩnh Long thu lãi lớn

    16-12-2025 13:34:45

    Ớt chỉ thiên loại 1 được thương lái mua tại ruộng có giá dao động từ 90.000-105.000 đồng/kg, cao hơn 30.000-45.000 đồng/kg so với nửa tháng trước và cao hơn khoảng 70.000 đồng/kg so với cùng kỳ 2024.

  • Mở rộng giá trị hệ sinh thái cho thương hiệu nông sản Việt Nam

    Mở rộng giá trị hệ sinh thái cho thương hiệu nông sản Việt Nam

    16-12-2025 09:01:47

    Việt Nam cần một chiến lược thương hiệu thế hệ mới: chuyển từ “Made in Vietnam” sang “Make Vietnam Known” - không chỉ là sản xuất ở Việt Nam, mà là khiến thế giới biết đến, tin tưởng và ngưỡng mộ VN.

  • Pháp: Phim quảng cáo Giáng sinh không dùng AI gây sốt toàn cầu

    Pháp: Phim quảng cáo Giáng sinh không dùng AI gây sốt toàn cầu

    16-12-2025 08:53:39

    Bằng nghệ thuật hoạt hình truyền thống và câu chuyện giản dị về sự cảm thông, đoạn phim quảng cáo “Unloved” của Pháp lan tỏa mạnh mẽ, trở thành hiện tượng truyền thông dịp Giáng sinh năm nay.

  • Nghị quyết 71-NQ/TW: Đem "luồng gió mới", mở ra giai đoạn đổi mới toàn diện

    Nghị quyết 71-NQ/TW: Đem "luồng gió mới", mở ra giai đoạn đổi mới toàn diện

    15-12-2025 13:25:25

    Ngay sau khi Nghị quyết số 71-NQ/TW của Bộ Chính trị về đột phá phát triển giáo dục và đào tạo được ban hành, tỉnh Đồng Nai đã triển khai đồng bộ các nhiệm vụ, giải pháp đến từng cơ sở giáo dục. Từ quán triệt Nghị quyết, hoàn thiện cơ chế, tăng cường cơ sở vật chất, bồi dưỡng đội ngũ giáo viên đến đẩy mạnh chuyển đổi số trong quản lý, giảng dạy, các đơn vị, trường học chủ động vào cuộc, bảo đảm Nghị quyết sớm đi vào thực tiễn, tạo chuyển biến rõ nét trong từng lớp học, cấp học.

  • Vấn nạn hàng giả trên thương mại điện tử diễn biến phức tạp cuối năm

    Vấn nạn hàng giả trên thương mại điện tử diễn biến phức tạp cuối năm

    15-12-2025 10:35:10

    Thời điểm cuối năm, khi sức mua trên các sàn thương mại điện tử tăng cao, tình trạng kinh doanh hàng giả, hàng nhái có dấu hiệu bùng phát với nhiều thủ đoạn tinh vi. Trước diễn biến phức tạp này, lực lượng Quản lý thị trường đã tăng cường kiểm tra, giám sát và liên tiếp phát hiện, thu giữ, xử lý hàng loạt vụ vi phạm, góp phần lập lại trật tự thị trường, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

  • Mua đồ si có thật sự giúp bảo vệ môi trường?

    Mua đồ si có thật sự giúp bảo vệ môi trường?

    15-12-2025 09:15:19

    Những năm gần đây, việc mua đồ si (thrifting) được nhiều người theo đuổi lối sống xanh ủng hộ, bởi nó giúp kéo dài vòng đời của quần áo, hạn chế thải ra môi trường, được xem là giải pháp đối trọng với vấn nạn thời trang nhanh (fast fashion).

  • Thêm yêu di sản qua sắc màu hội họa

    Thêm yêu di sản qua sắc màu hội họa

    15-12-2025 08:50:17

    Đến với Triển lãm “Di sản văn hóa Việt Nam qua hội họa” tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam (Hà Nội), công chúng được chiêm ngưỡng sắc màu rực rỡ của di sản thể hiện qua ngôn ngữ hội họa, nhân lên tình yêu và ý thức gìn giữ, bảo tồn giá trị di sản cha ông.

  • Bình đẳng bắt đầu từ nhà

    Bình đẳng bắt đầu từ nhà

    15-12-2025 05:00:02

    Bình đẳng giới không phải chuyện ở đâu xa, mà bắt đầu từ ứng xử trong gia đình. Khi phụ nữ được tôn trọng và trẻ em được bảo vệ, bình đẳng mới thực sự đi vào cuộc sống.