Kết quả tìm kiếm cho "sắp đến MU"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 582

  • Những “tay lái lụa” trên đỉnh núi Tô

    Những “tay lái lụa” trên đỉnh núi Tô

    08-03-2024 04:33:33

    Từ đỉnh núi Tô (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang), du khách nhìn xuống con đường bê-tông uốn lượn ngoằn ngoèo, trông như con rắn khổng lồ nằm vắt vẻo bên sườn núi. Chính nơi đây đã “rèn” những tài xế “xe ôm” trở thành “tay lái lụa” đưa rước lữ khách lên, xuống núi mưu sinh.

  • MU thanh lý rầm rộ, 14 cầu thủ phải ra đi

    MU thanh lý rầm rộ, 14 cầu thủ phải ra đi

    27-02-2024 08:34:28

    Đội bóng thành Manchester đang lên hế hoạch thanh trừng hàng loạt hè này, với 14 cái tên sẽ phải rời Old Trafford.

  • Khẳng định vị thế trái sầu riêng trong ngành hàng xuất khẩu tỷ USD

    Khẳng định vị thế trái sầu riêng trong ngành hàng xuất khẩu tỷ USD

    23-02-2024 19:03:48

    Trái sầu riêng Việt Nam đã tạo nên nhiều thành tích đáng kể trong hoạt động xuất khẩu ngành rau qua năm qua. Đây là hi vọng cho nông dân trồng sầu riêng nói riêng, ngành rau quả nói chung. Trong năm 2024, với lợi thế hiện có, trái sầu riêng Việt Nam đang được chú trọng nâng chất lượng để tiếp tục khẳng định vị thế xuất khẩu và tham gia vào ngành hàng xuất khẩu tỷ USD.

  • Người dân cần làm gì để phòng sốc nhiệt khi thời tiết nắng nóng gay gắt

    Người dân cần làm gì để phòng sốc nhiệt khi thời tiết nắng nóng gay gắt

    23-02-2024 08:58:21

    Những ngày gần đây, tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh Nam Bộ trải qua những đợt nắng nóng gay gắt. Các bác sĩ cảnh báo, người dân cần đề phòng hiện tượng sốc nhiệt khi thời tiết nắng nóng.

  • Phân biệt mẩn đỏ thông thường và ung thư da

    Phân biệt mẩn đỏ thông thường và ung thư da

    22-02-2024 09:18:43

    Ung thư da không quá phổ biến tại Việt Nam, nhưng nếu chủ quan thì căn bệnh này có thể đe dọa nghiêm trọng đến thẩm mỹ và sức khỏe chúng ta.

  • Tiếng đồng quê

    Tiếng đồng quê

    21-02-2024 15:09:49

    Ông bà, cha mẹ tôi là nông dân. Tôi sinh ra và lớn lên ở làng. Tôi từ làng ra đi. Ba năm quân ngũ tôi đóng quân ở thành phố. Ở cái nơi mà ánh sáng ban ngày, ánh điện ban đêm đều giống như nhau. Tôi không hòa nhập được với cuộc sống thị thành. Muốn học theo một cái gì đó lại thấy mình như thằng bé hớn hở đuổi theo bao điều phù du không có thật.

  • Cẩn trọng mắc bẫy lừa đảo lì xì điện tử và xem bói trực tuyến

    Cẩn trọng mắc bẫy lừa đảo lì xì điện tử và xem bói trực tuyến

    19-02-2024 19:02:09

    Lì xì điện tử trở nên phổ biến dịp Tết Nguyên đán. Tuy nhiên, bên cạnh sự tiện lợi, tính năng này cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ bị các đối tượng xấu lợi dụng để giăng bẫy người dùng để lừa đảo chiếm Lì xì điện tử trở nên phổ biến dịp Tết Nguyên đán. Tuy nhiên, bên cạnh sự tiện lợi, tính năng này cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ bị các đối tượng xấu lợi dụng để giăng bẫy người dùng để lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

  • Một ngày ở lớp học xóa mù chữ

    Một ngày ở lớp học xóa mù chữ

    20-02-2024 06:19:25

    “Không mọc lên từ đất/ Chẳng rơi xuống từ trời/ Mà như bông hoa nhỏ/ Được yêu thương suốt đời...” - giọng đọc to rõ ở lớp xóa mù chữ của bà con người dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer thuộc khóm Tân Đông (thị trấn Óc Eo, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) xóa đi phần nào cái nắng oi bức vì niềm vui được học chữ hiện rõ trên gương mặt từng học viên.

  • Khuyến cáo phòng, chống dịch bệnh trên đồng sau Tết

    Khuyến cáo phòng, chống dịch bệnh trên đồng sau Tết

    20-02-2024 16:49:49

    Chi cục trưởng Chi cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật (TT&BVTV) An Giang Nguyễn Văn Hiền cho biết, vụ đông xuân 2023 - 2024 đang canh tác trong điều kiện thời tiết nắng nóng, cơ cấu giống đa phần là giống nhiễm dịch hại (Đài Thơm 8 chiếm 43,8%, OM18 chiếm 17,1%...); nhiều nông dân chưa tuân thủ theo nguyên tắc “4 đúng” trong sử dụng thuốc BVTV (lượng nước phun chưa đủ, ruộng bị khô, bơm nước vào ruộng chưa kịp thời...). Qua kết quả thăm đồng sau Tết ở các huyện, thị xã, thành phố, trên đồng ruộng đang xuất hiện một số dịch hại, như: Rầy nâu nhiễm cục bộ gây hại (cháy rầy); rầy phấn trắng nhiễm trên diện rộng duy trì mật số cao, gây hiện tượng vàng lá đều trên đồng; muỗi hành gây hại mức độ nhẹ, trung bình; có xuất hiện gây hại của các bệnh điển hình do vi khuẩn...

  • Nga mời các phái đoàn Palestine tới hội nghị tại Moskva

    Nga mời các phái đoàn Palestine tới hội nghị tại Moskva

    18-02-2024 19:48:36

    Ngày 18/2, Thủ tướng Chính quyền Palestine (PA) Mohammad Shtayyeh cho biết Nga đã mời các phe phái của người Palestine đến dự hội nghị tại Moskva vào ngày 26/2 tới.

  • Của chìm

    Của chìm

    18-02-2024 10:00:30

    Khi mấy người hàng xóm cùng thấy cây mận nhà Cò Bất chết héo, thấy đất quanh gốc cây có dấu vết đào lên lấp xuống, trong bụng nghi nghi nhưng cũng chẳng đoán ra manh mối gì.

  • Dọc dải sông Hồng: Từ cột cờ Lũng Pô đến đền thiêng Bảo Hà

    Dọc dải sông Hồng: Từ cột cờ Lũng Pô đến đền thiêng Bảo Hà

    13-02-2024 19:44:59

    Sông Hồng chảy qua nhiều tỉnh, thành phố nước ta trước khi hòa mình vào biển Đông mênh mông, khi chảy vào Việt Nam tại Lào Cai sông chảy thành một đường thẳng thông suốt, mạnh mẽ, phách khí giữa những dáng núi, dáng đồi điệp trùng. Sông Hồng không chỉ là nét chấm phá, tạo nên sự hài hòa của thắng cảnh mà đang là mạch nguồn của những ý tưởng, đồ án, quy hoạch lớn.