Kết quả tìm kiếm cho "sẽ giúp thế giới vượt qua đại dịch"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 2573

  • Phấn đấu giảm nghèo bền vững ở thị xã vùng biên

    Phấn đấu giảm nghèo bền vững ở thị xã vùng biên

    12-04-2024 08:25:34

    Năm 2024, UBND TX. Tịnh Biên (tỉnh An Giang) tích cực thực hiện mục tiêu giảm nghèo đa chiều, bền vững, hạn chế tái nghèo và phát sinh nghèo. Đồng thời, tích cực hỗ trợ người nghèo, hộ nghèo vượt lên mức sống tối thiểu, tiếp cận các dịch vụ xã hội cơ bản theo chuẩn nghèo đa chiều quốc gia, nhằm nâng cao chất lượng đời sống người dân.

  • Real Madrid - Man City: Đại tiệc bóng đá ở Bernabeu

    Real Madrid - Man City: Đại tiệc bóng đá ở Bernabeu

    09-04-2024 08:17:21

    Lá thăm may rủi đã xếp Real Madrid và Man City vào cặp đấu đáng xem nhất tại tứ kết Champions League mùa này và việc đội nào phải dừng chân sớm cũng là điều đáng tiếc đối với giới hâm mộ.

  • Chủ tịch Quốc hội tiếp lãnh đạo một số Tập đoàn hàng đầu của Trung Quốc

    Chủ tịch Quốc hội tiếp lãnh đạo một số Tập đoàn hàng đầu của Trung Quốc

    08-04-2024 19:33:15

    - Trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa, sáng 8/4, tại Thủ đô Bắc Kinh, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ tiếp lãnh đạo một số Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực giao thông, đường sắt, năng lượng, viễn thông của Trung Quốc.

  • Bầu cử Mỹ: Ông Trump quyết vượt qua kỷ lục của Tổng thống Biden

    Bầu cử Mỹ: Ông Trump quyết vượt qua kỷ lục của Tổng thống Biden

    07-04-2024 14:49:54

    Cựu Tổng thống Donald Trump dự kiến nhận được khoảng 50 triệu USD trong buổi gây quỹ tối 6-4 (giờ địa phương), theo The Hill.

  • Sa Pa cần giải pháp tổng thể để phát triển du lịch Xanh và bền vững

    Sa Pa cần giải pháp tổng thể để phát triển du lịch Xanh và bền vững

    06-04-2024 14:36:42

    Sa Pa cần giải pháp tổng thể, đồng bộ, định hướng lớn mới có thể theo đuổi con đường phát triển Xanh bền vững, và trở thành trung tâm du lịch nghỉ dưỡng, văn hóa tầm cỡ quốc gia, quốc tế.

  • Láng giềng tốt đẹp, hữu nghị truyền thống

    Láng giềng tốt đẹp, hữu nghị truyền thống

    08-04-2024 06:05:23

    Nhân dịp Tết cổ truyền Chol Chnam Thmay 2024 của nhân dân Campuchia, đoàn công tác tỉnh An Giang vừa đến thăm, gửi lời chúc tốt đẹp đến lãnh đạo, cán bộ, quan chức và nhân dân các tỉnh: Takeo, Kampong Chhnang và Kandal (Vương quốc Campuchia). Qua đó, khẳng định mối quan hệ bền chặt giữa An Giang cùng các tỉnh bạn, với phương châm “Láng giềng tốt đẹp, hữu nghị truyền thống, hợp tác toàn diện, bền vững lâu dài”.

  • Trở lại sông Tiền

    Trở lại sông Tiền

    05-04-2024 06:11:46

    Khu vực sông Tiền, nơi giao nhau giữa TX. Tân Châu (tỉnh An Giang) và huyện Hồng Ngự (tỉnh Đồng Tháp), đã từng “nổi sóng” khi dịch bệnh COVID-19 bùng phát. Đến khi cuộc sống trở lại bình thường, vẫn còn nhiều cán bộ, chiến sĩ (CBCS) âm thầm bám trụ, làm nhiệm vụ xuyên suốt.

  • An Giang hành động vì mục tiêu tăng trưởng xanh

    An Giang hành động vì mục tiêu tăng trưởng xanh

    05-04-2024 06:48:41

    Tăng trưởng xanh vừa mang lại lợi ích kinh tế, vừa hướng tới phục hồi và bảo tồn hệ sinh thái thiên nhiên. Đặc biệt, tăng trưởng xanh là một nội dung quan trọng, đảm bảo phát triển kinh tế hiệu quả và bền vững, góp phần thực hiện chống biến đổi khí hậu.

  • 14 năm ở đậu để nuôi 2 con ăn học

    14 năm ở đậu để nuôi 2 con ăn học

    04-04-2024 06:08:14

    Đó là trường hợp của chị Trần Thị Bích (43 tuổi, ngụ ấp Phú An A, xã Phú Vĩnh, TX. Tân Châu, tỉnh An Giang). Thời gian qua, để 3 mẹ con có chén cơm manh áo, chị Bích phải một mình vật lộn với cuộc sống, làm nhiều việc khác nhau để có tiền nuôi 2 con ăn học…

  • Mô hình chăm sóc thay thế trẻ em

    Mô hình chăm sóc thay thế trẻ em

    01-04-2024 08:08:03

    Trên địa bàn tỉnh An Giang có hơn 4.600 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, đây là nhóm đối tượng thiệt thòi, đòi hỏi được quan tâm, chăm sóc nhiều hơn so với bạn bè đồng trang lứa. Nhằm hỗ trợ và tạo điều kiện cho các em tiếp cận các dịch vụ xã hội, trẻ phát triển và hòa nhập cộng đồng, tỉnh đã triển khai mô hình chăm sóc trẻ thay thế cho trẻ có hoàn cảnh đặc biệt. Mô hình đang hoạt động và có tín hiệu tích cực tại các xã, phường, thị trấn, trong đó TP. Châu Đốc là “điểm sáng” điển hình.

  • Kỹ sư nông nghiệp là gì? Mô tả công việc kỹ sư nông nghiệp chi tiết

    Kỹ sư nông nghiệp là gì? Mô tả công việc kỹ sư nông nghiệp chi tiết

    29-03-2024 09:47:24

    Việt Nam là nước có nền nông nghiệp lớn mạnh. Để đáp ứng nhu cầu phát triển của ngành nghề này, vai trò của các kỹ sư nông nghiệp ngày càng quan trọng. Vậy công việc kỹ sư nông nghiệp là gì, tiềm năng phát triển của ngành nghề này như thế nào? Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau.

  • Cloud Server giúp doanh nghiệp bứt phá tốc độ kinh doanh như thế nào?

    Cloud Server giúp doanh nghiệp bứt phá tốc độ kinh doanh như thế nào?

    28-03-2024 15:00:41

    Thế giới kinh doanh ngày nay đang chuyển động với tốc độ chóng mặt, đòi hỏi các doanh nghiệp phải liên tục đổi mới và thích ứng để có thể cạnh tranh hiệu quả. Trong bối cảnh đó, Cloud Server nổi lên như một giải pháp đột phá, giúp doanh nghiệp bứt phá tốc độ kinh doanh và đạt được lợi thế cạnh tranh.