Kết quả tìm kiếm cho "say men chiến thắng"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 63

  • Chợ độc, lạ vùng biên

    Chợ độc, lạ vùng biên

    17-11-2023 06:20:30

    Nép mình bên dòng kênh Vĩnh Tế, từ lâu chợ Tịnh Biên (tỉnh An Giang) được du khách biết đến với những gian hàng trưng bày rượu ngâm côn trùng, rắn, rết... Nhiều người cho rằng, những loại “mỹ tửu” này là thuốc tăng lực dành cho “phái mạnh” nên càng tăng sức hấp dẫn đối với lữ khách phương xa khi đến vùng đất biên thùy.

  • Super Sunday Chelsea-Man City: Khi sai lầm sẽ phải trả giá đắt

    Super Sunday Chelsea-Man City: Khi sai lầm sẽ phải trả giá đắt

    12-11-2023 08:43:49

    Dù mới giành chiến thắng 4-1 trong trận derby London, không nhiều cổ động viên Chelsea để ý đến tình huống Mauricio Pochettino trừng mắt tức giận, liên tục khoa tay điên cuồng và không ngừng hét lớn phía bên ngoài đường biên. Chelsea dưới thời ông thầy người Argentina vẫn chưa "nếm mùi" thất bại trước những đội bóng lớn. Nhưng mọi chuyện sẽ rất khác khi phải chạm trán với thế lực áo xanh thật sự - Manchester City.

  • Khám phá “Ốc đảo” Chắc Ri

    Khám phá “Ốc đảo” Chắc Ri 

    04-11-2023 08:31:26

    Mùa khô, Chắc Ri là con rạch nhỏ, men theo đồng ruộng xanh ngắt, thuộc phường Vĩnh Nguơn (TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang). Nhưng khi nước nổi tràn đồng, xóa nhòa ranh giới đường mòn, đường đê, Chắc Ri trở thành “ốc đảo”. Nhịp sống mùa nước cứ thế nhẹ nhàng trôi qua ở địa danh đặc biệt này.

  • An Giang: Sức lan tỏa của chương trình “1 triệu sáng kiến”

    An Giang: Sức lan tỏa của chương trình “1 triệu sáng kiến”

    11-10-2023 19:04:35

    Qua 2 năm triển khai thực hiện, chương trình “1 triệu sáng kiến - nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch COVID-19” (gọi tắt là chương trình “1 triệu sáng kiến”) do Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam phát động đã có sức lan tỏa lớn trong đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động.

  • Hấp dẫn món ngon đặc sản mùa nước nổi

    Hấp dẫn món ngon đặc sản mùa nước nổi

    05-10-2023 21:32:00

    Mùa nước nổi không chỉ tạo nên khung cảnh sông nước mênh mông tuyệt đẹp, mà còn mang đến người dân An Giang nguồn sản vật phong phú. Từ đó, chế biến thành món ăn hấp dẫn, độc đáo mà chỉ vào mùa nước nổi mới có.

  • Thư chúc mừng của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng nhân dịp Hội nghị tuyên dương gương điển hình tiên tiến trong lĩnh vực văn hóa toàn quốc năm 2023

    Thư chúc mừng của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng nhân dịp Hội nghị tuyên dương gương điển hình tiên tiến trong lĩnh vực văn hóa toàn quốc năm 2023

    29-08-2023 08:37:02

    Nhân dịp Hội nghị tuyên dương gương điển hình tiên tiến trong lĩnh vực văn hóa toàn quốc năm 2023, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã gửi thư chúc mừng. Chúng tôi xin trân trọng giới thiệu toàn văn bức thư.

  • Yên Bái: Định vị thương hiệu trên bản đồ du lịch Tây Bắc

    Yên Bái: Định vị thương hiệu trên bản đồ du lịch Tây Bắc

    28-06-2023 15:51:39

    Với mục tiêu đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, tỉnh Yên Bái đã ban hành các cơ chế, chính sách và đề án phát triển du lịch để biến tiềm năng thành kết quả cụ thể. Từ đó, tỉnh không chỉ là điểm đến có tính hấp dẫn cao mà còn là nơi “hội tụ sắc màu Tây Bắc”.

  • 'Ông Vũ Khoan là người truyền cảm hứng nhiều nhất'

    'Ông Vũ Khoan là người truyền cảm hứng nhiều nhất'

    23-06-2023 08:45:58

    Chuyên gia Hoàng Anh Tuấn cho rằng, ông Vũ Khoan là một trong những cây đại thụ và người có khả năng truyền cảm hứng nhiều nhất cho các thế hệ ngoại giao trẻ Việt Nam trong khoảng 2 thập kỷ gần đây.

  • Huyện Mèo Vạc (tỉnh Hà Giang) đến học tập kinh nghiệm tại huyện Tri Tôn

    Huyện Mèo Vạc (tỉnh Hà Giang) đến học tập kinh nghiệm tại huyện Tri Tôn 

    31-05-2023 11:01:00

    Ngày 31/5, đoàn công tác Huyện ủy, HĐND huyện Mèo Vạc (tỉnh Hà Giang), do Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Mèo Vạc Vương Thị Thủy làm trưởng đoàn đã đến tham quan, làm việc và học tập kinh nghiệm tại huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang). Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Tri Tôn Phan Văn Sương chủ trì buổi tiếp và làm việc với đoàn.

  • Trải nghiệm vùng đất bảy hồ, ba thác

    Trải nghiệm vùng đất bảy hồ, ba thác

    03-05-2023 13:44:25

    Khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng Măng Đen (huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum) được ví như “Đà Lạt thứ hai” của Tây Nguyên với vẻ đẹp thiên nhiên còn tinh khôi cùng khí hậu mát lành. Nhiều năm về trước, nơi đây vẫn như một nàng công chúa còn say giấc nồng giữa đại ngàn. Song, ba năm trở lại đây, nhất là sau dịch Covid-19, Măng Đen đã như bừng tỉnh.

  • Chợ phiên 'Sắc màu Lào Cai' tại 'Ngôi nhà chung'

    Chợ phiên 'Sắc màu Lào Cai' tại 'Ngôi nhà chung'

    03-05-2023 10:54:02

    Chợ phiên vùng cao 'Sắc màu Lào Cai' được tổ chức tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam, Đồng Mô (Sơn Tây - Hà Nội) trong dịp nghỉ Lễ 30/4 và 1/5, đã giới thiệu tới công chúng Thủ đô và du khách nhiều hoạt động văn hóa, ẩm thực đặc sắc, các hoạt động này do chính những chủ thể văn hóa thực hiện.

  • Thầy trò HLV Philippe Troussier sẽ chứng minh bằng kết quả

    Thầy trò HLV Philippe Troussier sẽ chứng minh bằng kết quả

    30-04-2023 14:22:47

    Sau chuỗi trận chuẩn bị gây thất vọng, U22 Việt Nam dưới thời Troussier cần phải giành chiến thắng trước U22 Lào để chứng tỏ vị thế nhà vô địch và hướng đến việc bảo vệ thành công tấm HCV SEA Games.