Kết quả tìm kiếm cho "snack"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 33
Ngày 12/7, đoàn công tác tỉnh An Giang đã tham dự Hội nghị kết nối giao thương giữa nhà cung cấp các tỉnh, thành phố phía Nam với các doanh nghiệp xuất khẩu, tổ chức xúc tiến thương mại, do Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công Thương) tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh.
Cô gái trẻ Huỳnh Thị Kim Tiên (ngụ phường Long Sơn, TX. Tân Châu) tìm hiểu, tiếp cận công nghệ sấy trái cây để khởi nghiệp. Đến khi mọi thứ đã sẵn sàng, Kim Tiên bắt đầu tìm vùng nguyên liệu chất lượng, đầu tư công nghệ, máy móc, thuê công nhân sơ chế và cho ra mắt sản phẩm snack bưởi - vỏ bưởi sấy giòn.
Đầu tháng 12, Sở Công Thương An Giang phối hợp UBND huyện Thoại Sơn và Siêu thị Co.opmart Thoại Sơn tổ chức “Phiên chợ hàng Việt cuối tuần”, đạt nhiều kết quả tích cực. Tổng doanh thu bán hàng trong 3 ngày đạt gần 400 triệu đồng, thu hút gần 2.000 lượt khách đến tham quan, mua sắm. Qua đó, giới thiệu, quảng bá sản phẩm tiêu biểu, tiềm năng thương mại và du lịch của các địa phương đến với nhà phân phối, nhà cung cấp trong và ngoài huyện.
Sáng 22/11, Trung tâm Ứng dụng tiến bộ khoa học và công nghệ An Giang tổ chức phiên kết nối cung- cầu công nghệ “Giới thiệu một số quy trình chế biến sản phẩm mới”.
Ăn mặn không chỉ là gánh nặng cho bệnh tim mạch mà thói quen xấu này của người Việt còn rước thêm bệnh ung thư.
Theo phóng viên TTXVN tại Tokyo, kết quả điều tra mới nhất của một công ty Nhật Bản về các phương pháp giảm cân của những người béo phì đã chỉ ra những sai lầm trong cách giảm cân của nhiều người.
Tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng CES 2022, các nhà sản xuất đã ra mắt các sản phẩm công nghệ độc lạ ứng dụng cho ngành dịch vụ ăn uống (F&B) mà nhiều người nghe qua sẽ ngạc nhiên.
Triển vọng xuất khẩu hạt điều của Việt Nam sang thị trường Đức sẽ khả quan trong năm 2022. Bên cạnh đó, nhu cầu nhập khẩu hạt điều của Đức tăng sẽ tác động tích cực lên ngành điều Việt Nam.
Triển vọng xuất khẩu hạt điều của Việt Nam sang thị trường Đức sẽ khả quan trong năm 2022. Bên cạnh đó, nhu cầu nhập khẩu hạt điều của Đức tăng sẽ tác động tích cực lên ngành điều Việt Nam.
Thanh long được xếp vào nhóm mặt hàng trái cây xuất khẩu chủ lực và thường nằm trong nhóm sản phẩm xuất khẩu tỷ USD của Việt Nam với thị trường xuất khẩu chính là Trung Quốc, Thái Lan và Indonesia; trong đó Trung Quốc chiếm tới hơn 80% thị phần.
Trước tình trạng nhiều xe hàng chở thanh long bị tồn ứ tại các cửa khẩu, yêu cầu đặt ra hiện nay là cần mở rộng thị trường xuất khẩu thanh long, tránh phụ thuộc quá nhiều vào thị trường Trung Quốc.
Dịch COVID-19 tạo ra nhiều thách thức đối với hầu hết các ngành, lĩnh vực kinh doanh, nhưng đối với doanh nghiệp ngành thực phẩm, đặc biệt là những doanh nghiệp đầu ngành thì lại có nhiều cơ hội.