Kết quả tìm kiếm cho "tên lửa tầm trung và ngắn"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 1123

  • Tác dụng nấm lim xanh với bệnh gan và ung thư gan từ cách dùng nấm lim xanh

    Tác dụng nấm lim xanh với bệnh gan và ung thư gan từ cách dùng nấm lim xanh

    09-05-2024 20:10:36

    Nấm lim xanh hỗ trợ điều trị bệnh gan bởi có tác dụng tuyệt vời đối với chức năng gan và chuyển hóa lipid mỡ trong gan. Nghiên cứu đã tìm hiểu tác dụng bảo vệ gan của axit ganoderic A, một trong những triterpenoid chính trong nấm lim xanh chống lại tổn thương gan do rượu gây ra và các cơ chế cơ bản về tác dụng bảo vệ gan của nó. Kết quả cho thấy rằng sử dụng nấm lim xanh đã ức chế đáng kể sự tăng bất thường của chỉ số gan, chất béo trung tính toàn phần trong huyết thanh, cholesterol, cholesterol lipoprotein mật độ thấp và cũng bảo vệ đáng kể gan chống lại sự tích tụ lipid quá mức (gan nhiễm mỡ) và những thay đổi bệnh lý do rượu gây ra. Ngoài ra, căng thẳng oxy hóa do rượu gây ra ở gan đã được cải thiện đáng kể nhờ sự can thiệp của axit ganoderic A của nấm lim xanh.

  • Mỹ rút viện trợ vũ khí cho Israel

    Mỹ rút viện trợ vũ khí cho Israel

    09-05-2024 15:26:24

    Ngày 8/5, Bộ Ngoại giao Mỹ cho biết nước này đã rút lại một chuyến hàng viện trợ vũ khí ngắn hạn cho Israel trước "quan ngại sâu sắc" về khả năng Israel tiến hành hoạt động quân sự quy mô lớn ở Rafah sẽ gây ra tổn thất đáng kể về sinh mạng dân thường.

  • Cảnh báo nhiều hành vi lừa đảo qua mạng

    Cảnh báo nhiều hành vi lừa đảo qua mạng

    05-05-2024 08:39:44

    Cục An toàn thông tin (Bộ Thông tin và Truyền thông) phát đi cảnh báo tình trạng lừa đảo cấp chứng chỉ tiếng Anh qua mạng; giả danh nhân viên Công ty xổ số; giả danh cảnh sát, sử dụng App hẹn hò để lừa đảo hàng loạt phụ nữ….

  • Lò phản ứng thu nhỏ - giải pháp cung cấp năng lượng cho các căn cứ Mặt Trăng

    Lò phản ứng thu nhỏ - giải pháp cung cấp năng lượng cho các căn cứ Mặt Trăng

    02-05-2024 08:37:36

    Các phi hành gia sống trên Mặt Trăng sẽ cần rất nhiều năng lượng, nhưng họ không thể mang theo nguồn cung nhiên liệu bên mình. Thế hệ lò phản ứng hạt nhân thu nhỏ mới có thể là giải pháp tuyệt vời trước thách thức này.

  • Giả mạo website của Bộ Thông tin và Truyền thông

    Giả mạo website của Bộ Thông tin và Truyền thông

    01-05-2024 08:11:32

    Trang web vietgcv[.] cc giả mạo website Bộ Thông tin và Truyền thông (TT-TT) để lừa đảo người dùng, đánh cắp thông tin tài sản.

  • Phát huy vai trò doanh nhân nông thôn

    Phát huy vai trò doanh nhân nông thôn

    01-05-2024 03:02:09

    Là những nông dân có tư duy tiến bộ, kinh tế khấm khá nhờ hoạt động kinh doanh, họ đã trở thành doanh nhân nông thôn tiêu biểu, lực lượng nòng cốt trong phát triển sản xuất nông nghiệp, xây dựng nông thôn mới tại địa phương.

  • Gặp cựu tử tù Côn Đảo duy nhất vượt ngục thành công

    Gặp cựu tử tù Côn Đảo duy nhất vượt ngục thành công

    30-04-2024 06:06:50

    Gần 90 tuổi, ông Trần Văn Nhiệm (Phó Chủ nhiệm Câu lạc bộ truyền thống kháng chiến Thành đoàn TP. Hồ Chí Minh) vẫn hào hứng tham gia các chuyến về nguồn, dọc theo chiều dài đất nước. Đến nơi mới, gặp những người mới, ông lại một lần nữa kể về cuộc đời hoạt động cách mạng của mình. Mọi sự kiện, chi tiết chưa hề cũ, mà vẫn mới nguyên trong ký ức. Làm sao ông quên được một thời khói lửa, thời mang trên vai án tử, thời bị đày ra địa ngục trần gian: Côn Đảo!

  • Tầm nhìn chiến lược của Đại tướng Võ Nguyên Giáp qua hồi ức người lính Điện Biên

    Tầm nhìn chiến lược của Đại tướng Võ Nguyên Giáp qua hồi ức người lính Điện Biên

    25-04-2024 20:23:55

    Trong hồi ức của Trung tướng Đặng Quân Thụy, Đại tướng Võ Nguyên Giáp là vị Tổng Tư lệnh có tài thao lược với tầm nhìn chiến lược làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ.

  • An Giang phát huy vai trò hợp tác xã trong liên kết chuỗi giá trị

    An Giang phát huy vai trò hợp tác xã trong liên kết chuỗi giá trị

    26-04-2024 06:31:46

    Phát triển hợp tác xã (HTX), tổ hợp tác (THT) gắn với tổ chức sản xuất theo chuỗi giá trị ngành hàng chủ lực của tỉnh là nhiệm vụ trước mắt và lâu dài, phù hợp định hướng cơ cấu lại sản xuất nông nghiệp tập trung, hiện đại, hiệu quả; chuyển đổi tư duy của nông dân từ sản xuất nông nghiệp sang kinh tế nông nghiệp. Những năm qua, triển khai Chương trình hành động 06-CTr/TU, ngày 29/6/2021 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh về lĩnh vực này, toàn tỉnh đạt những kết quả bước đầu.

  • ATPro công ty cung cấp máy tính công nghiệp chính hãng tại Việt Nam

    ATPro công ty cung cấp máy tính công nghiệp chính hãng tại Việt Nam

    25-04-2024 15:32:43

    Không thể phủ nhận nhu cầu sử dụng máy tính công nghiệp trong thời đại công nghệ số ngày càng tăng cao, đặc biệt trong các ngành công nghiệp sản xuất, tự động hóa nhà máy đòi hỏi độ chính xác, độ tin cậy cao và khả năng hoạt động liên tục, nhằm đảm bảo hiệu suất vận hành của toàn hệ thống.

  • Triều Tiên tiến hành tập trận mô phỏng phản công hạt nhân

    Triều Tiên tiến hành tập trận mô phỏng phản công hạt nhân

    23-04-2024 19:20:36

    Sáng 23/4, hãng thông tấn trung ương Triều Tiên KCNA đưa tin: Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un đã giám sát một cuộc tập trận phản công hạt nhân mô phỏng với sự tham gia của các đơn vị pháo binh tên lửa đa nòng siêu lớn đóng 'vai trò quan trọng trong việc tăng cường khả năng phản công nhanh chóng của lực lượng hạt nhân Triều Tiên'.

  • Những khu du lịch sinh thái hấp dẫn nhất Việt Nam

    Những khu du lịch sinh thái hấp dẫn nhất Việt Nam

    23-04-2024 08:44:22

    Du lịch sinh thái để tìm về không gian yên bình và trong lành đang trở thành xu hướng yêu thích của nhiều du khách sau những ngày dài mệt nhoài.