ATPro công ty cung cấp máy tính công nghiệp chính hãng tại Việt Nam

25/04/2024 - 15:32

Không thể phủ nhận nhu cầu sử dụng máy tính công nghiệp trong thời đại công nghệ số ngày càng tăng cao, đặc biệt trong các ngành công nghiệp sản xuất, tự động hóa nhà máy đòi hỏi độ chính xác, độ tin cậy cao và khả năng hoạt động liên tục, nhằm đảm bảo hiệu suất vận hành của toàn hệ thống.

Là đơn vị hàng đầu trong phân phối và cung cấp các dòng máy tính công nghiệp chất lượng cao, bền bỉ và có giá thành hợp lý, ATPro tự hào đã mang đến các giải pháp tối ưu cho mọi doanh nghiệp.

Với hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điện tử - tự động hóa dân dụng, chúng tôi đã góp phần nâng cao hiệu suất làm việc và độ tin cậy cho các ngành công nghiệp trọng điểm, đem đến nhiều lợi ích thiết thực như:  Tăng hiệu quả sản xuất, giảm thiểu lỗi và thời gian dừng máy trong những trường hợp không cần thiết...

Máy tính công nghiệp được ATPro nhập khẩu và phân phối trực tiếp

ATPro cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm máy tính công nghiệp, từ máy tính công nghiệp không quạt đến máy tính công nghiệp màn hình cảm ứng và các giải pháp tự động hóa tích hợp. Tất cả sản phẩm PC công nghiệp có tại ATPro được nhập khẩu trực tiếp từ các nhà sản xuất uy tín trên thế giới: ATBOX, AVALUE, EVOC, ADVANTECH..., với đầy đủ giấy tờ, CO - CQ và đảm bảo chất lượng.

Máy tính công nghiệp được biết đến là dòng máy chuyên dụng, khác hoàn toàn với các dòng máy tính thông thường khác, PC công nghiệp được sử dụng rộng rãi trong các nhà máy, xưởng sản xuất và trong các hệ thống, ứng dụng liên quan đến tự động hóa.

Hiểu đơn giản, máy tính công nghiệp được thiết kế để hoạt động bền bỉ và ổn định trong môi trường công nghiệp, ở những nơi có điều kiện khắc nghiệt: Nhiệt độ cao, áp suất không đều, bụi bẩn, ẩm ướt, nhiễu điện....

Ưu điểm nổi bật nhất của các dòng máy tính công nghiệp đang được bày bán trên thị trường chính là công nghệ làm mát, loại bỏ các thành phần quay (cánh quạt) để tản nhiệt trực tiếp qua lớp vỏ máy, nhằm ngăn chặn bụi bẩn xâm nhập vào bên trong máy, gây hư hỏng các linh kiện quan trọng, đồng thời giúp máy hoạt động êm ái, không phát ra tiếng ồn. Thiết bị đạt chuẩn IP về khả năng chống nước và chống bụi, do đó có thể làm việc trong cả môi trường ẩm ướt và có nhiều bụi bẩn.

Máy tính công nghiệp đạt chuẩn IP về khả năng chống bụi và chống nước

Ngoài ra, máy tính còn được trang bị hàng hoạt các cổng I/O đa dạng cùng khả năng mở rộng linh hoạt, cho phép kết nối với nhiều thiết bị khác, đáp ứng nhu cầu sử dụng của các ngành và lĩnh vực hiện nay.

Một số ứng dụng của máy tính công nghiệp trong cuộc sống hiện đại:

Trong lĩnh vực y tế: Máy tính công nghiệp được sử dụng trong các hệ thống gọi y tá tại các bệnh viện, trung tâm khám chữa - bệnh giúp phát hiện và xử lý kịp thời các trường hợp bệnh nhân cần trợ giúp khẩn cấp, giảm thiểu chi phí nhân sự trong công tác theo dõi, túc trực bệnh nhân đồng thời thể hiện sự chuyên nghiệp, góp phần nâng cao hiệu quả phục vụ bệnh nhân... Ngoài ra, PC công nghiệp còn được ứng dụng trong các hệ thống đồng hồ đồng bộ, đồng hồ phòng mổ, hệ thống cảnh báo nhiệt độ tủ vaccine,....

Trong lĩnh vực quan trắc: PC công nghiệp được sử dụng trong các hệ thống quan trắc nước thải tự động giúp kiểm soát chất lượng môi trường nước, kiểm soát mức độ ô nhiễm, cung cấp thông tin chính xác về môi trường nước, cho phép theo dõi từ xa thông qua thiết bị di động (điện thoại, máy tính) có kết nối mạng...

Trong ngành nông nghiệp: Máy tính công nghiệp được sử dụng trong hệ thống giám sát trang trại trồng trọt để thu thập các dữ liệu liên quan, hỗ trợ quá trình phân tích trong tương lai, gửi cảnh báo từ xa qua SMS, email khi có sự cố vượt ngưỡng (vượt mức giới hạn cho phép).

Máy tính công nghiệp màn hình cảm ứng được sử dụng trong nhiều ngành và lĩnh vực

Nên lựa chọn sử dụng máy tính công nghiệp được phân phối bởi ATPro bởi các lý do sau:

Uy tín: ATPro đã khẳng định tên tuổi của thương hiệu qua nhiều năm kinh nghiệm, qua nhiều dự án lớn, qua chất lượng sản phẩm cung cấp và nhận được sự tin tưởng từ phía đông đảo khách hàng.

Chất lượng sản phẩm: Cam kết chỉ phân phối và cung cấp các dòng máy tính công nghiệp chính hãng, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe về kỹ thuật và độ ổn định, bền bỉ trong suốt quá trình hoạt động.

Dịch vụ khách hàng: ATPro cung cấp dịch vụ sau bán hàng rất chu đáo, tận tình hỗ trợ và giải đáp, đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho từng khách hàng.

Giá cả cạnh tranh: Hơn 13 năm trong hoạt trong lĩnh vực điện tử - tự động hóa dân dụng, ATPro luôn nỗ lực và cố gắng mang đến mức giá tốt nhất cho khách hàng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng cho từng sản phẩm phân phối ra thị trường.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Giải pháp kỹ thuật Ấn Tượng

Địa chỉ: 60 Đường số 1, P.Tân Thành, Q.Tân Phú, TP.HCM, Việt Nam

Điện thoại: 028.3842.5001

Email: info@atpro.com.vn

Website: www.atpro.com.vn

Bài, ảnh: P.V