Kết quả tìm kiếm cho "tìm cách chống rửa tiền"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 337

  • Tập đoàn tội phạm bí ẩn nhất thế giới, kiếm lợi hàng năm bằng tổng GDP 3 nước

    Tập đoàn tội phạm bí ẩn nhất thế giới, kiếm lợi hàng năm bằng tổng GDP 3 nước

    23-11-2023 09:02:23

    Hơn 2.000 bản án vừa được tuyên trong phiên tòa xét xử lớn nhất từ trước đến nay liên quan đến tổ chức tội phạm ngầm quyền lực nhất Italia - ''Ndrangheta'.

  • Kiến ba khoang vào mùa bùng phát, bác sĩ hướng dẫn cách xử trí

    Kiến ba khoang vào mùa bùng phát, bác sĩ hướng dẫn cách xử trí

    03-11-2023 18:06:08

    Thời gian gần đây tại Hà Nội, số lượng bệnh nhân bị viêm da do tiếp xúc với kiến ba khoang gia tăng mạnh, những trường hợp nhẹ chỉ gặp tổn thương khu trú ở vùng da nhỏ, nhưng một số trường hợp nặng gây tổn thương lan rộng trên cơ thể, khiến người nhiễm bị tổn thương, đau rát, lở loét...

  • Khám phá hang Rái ở Ninh Thuận: Tuyệt tác thiên nhiên kỳ ảo

    Khám phá hang Rái ở Ninh Thuận: Tuyệt tác thiên nhiên kỳ ảo

    07-10-2023 09:34:16

    Nằm ở phía nam Vịnh Vĩnh Hy, dưới chân Vườn Quốc gia Núi Chúa, Hang Rái mê hoặc du khách bởi khung cảnh thiên nhiên hùng vỹ và địa hình thác nước đổ trên biển độc đáo.

  • Người phụ nữ có hơn 14.000 con, gần 20 năm làm chuyện lạ lùng trên sườn đồi

    Người phụ nữ có hơn 14.000 con, gần 20 năm làm chuyện lạ lùng trên sườn đồi

    02-10-2023 08:06:54

    Không chỉ nhận 14.000 thai nhi xấu số trong nghĩa trang là con, người phụ nữ còn nguyện một đời làm công việc lạ lùng, ai nghe đến cũng phải rùng mình, sợ hãi.

  • 4 cách nhận biết công ty lừa đảo định cư Canada từ Công ty ALLY

    4 cách nhận biết công ty lừa đảo định cư Canada từ Công ty ALLY

    29-09-2023 16:15:10

    Nhận biết công ty lừa đảo định cư Canada rất quan trọng đối với những ai đang tìm kiếm cơ hội sinh sống tại đất nước này. Chúng tôi đã tổng hợp 4 cách để giúp bạn dễ dàng nhận định được các đơn vị lừa đảo định cư Canada. Hãy cùng tìm hiểu những lời khuyên quý báu này để bảo vệ mình khỏi các công ty lừa đảo.

  • Ngăn chặn 'sóng ngầm' tà đạo

    Ngăn chặn 'sóng ngầm' tà đạo

    29-09-2023 08:13:50

    Nếu như trước đây, các tà đạo thường có triết lý đơn giản, chủ yếu hướng đến các đối tượng nhẹ dạ, cả tin, dân trí thấp hoặc người dân sống tại nông thôn, vùng sâu, vùng xa điều kiện tiếp cận thông tin bị hạn chế thì hiện nay, những tà đạo 'thế hệ mới' lại chủ yếu khoác cho mình những vỏ bọc được tính toán, nghiên cứu rất kỹ, thông qua việc vay mượn giáo lý của các tôn giáo chính thống, đồng thời thực hiện các chiêu thức truyền đạo tinh vi, triệt để tận dụng sự phát triển của mạng xã hội nhằm lôi kéo đông người tham gia. Sự xâm nhập của hoạt động tôn giáo bất hợp pháp vào các đô thị lớn ngày càng gia tăng, gây hậu quả khó lường đòi hỏi cần phải kịp thời nhận diện và ngăn chặn.

  • TP HCM giám sát người từ vùng có dịch virus Nipah

    TP HCM giám sát người từ vùng có dịch virus Nipah

    28-09-2023 14:11:44

    Virus Nipah đang lây lan tại Bang Kerala miền nam Ấn Độ. Bệnh chưa ghi nhận tại Việt Nam. Tuy nhiên, ngành y tế TP HCM vẫn tiếp tục tổ chức giám sát các trường hợp đi về từ vùng dịch.

  • Suy đa tạng, tử vong vì bị ong đốt: Bác sĩ cảnh báo bước xử trí quan trọng

    Suy đa tạng, tử vong vì bị ong đốt: Bác sĩ cảnh báo bước xử trí quan trọng

    23-09-2023 15:00:29

    Chỉ trong 18 ngày, Bệnh viện Nhi Trung ương đã tiếp nhận 3 bệnh nhi nhập viện trong tình trạng nguy kịch vì ong đốt. Trong đó, đáng tiếc nhất là bé trai 10 tuổi dù đã được hỗ trợ ECMO (tim phổi nhân tạo) và lọc máu do suy đa tạng nhưng đã không thể qua khỏi.

  • Tủ cơm công nghiệp – Thiết bị không thể thiếu vắng trong gian bếp công nghiệp

    Tủ cơm công nghiệp – Thiết bị không thể thiếu vắng trong gian bếp công nghiệp

    23-09-2023 11:02:32

    Tủ cơm công nghiệp là thiết bị vô cùng cần thiết trong những gian bếp có quy mô “siêu to khổng lồ”, như: Bếp nhà hàng, khách sạn, bếp công nghiệp, bếp ăn tập thể tại bệnh viện, trường học, công ty…

  • “Hồng” và “Chuyên” của cán bộ ngân hàng Vietcombank An Giang trong thời kỳ mới

    “Hồng” và “Chuyên” của cán bộ ngân hàng Vietcombank An Giang trong thời kỳ mới

    21-09-2023 20:43:08

    Nhận thức được tầm quan trọng của việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, thời gian qua, Đảng ủy Ngân hàng Ngoại thương chi nhánh An Giang (Vietcombank An Giang) đưa việc học và làm theo Bác trở thành việc làm thường xuyên, tự giác, gắn với công việc chuyên môn của từng cá nhân, góp phần xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh. Nhiều năm qua, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, cán bộ, đảng viên Vietcombank An Giang luôn trau dồi phẩm chất đạo đức, tính liêm khiết, trung thực, thái độ tận tụy với công việc, tận tụy với khách hàng.

  • An Giang quyết tâm không để “dịch chồng dịch”

    An Giang quyết tâm không để “dịch chồng dịch”

    19-09-2023 02:51:20

    “Các địa phương phải nêu cao ý thức phòng, chống dịch, tăng cường các biện pháp vệ sinh, khử khuẩn, diệt lăng quăng… không để xảy ra “dịch chồng dịch”. Nếu không triển khai các biện pháp phòng, chống dịch bệnh quyết liệt hơn, nguy cơ dịch bệnh lây lan và bùng phát là rất cao” - Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước nhấn mạnh.

  • Mẹo bảo quản gạo để lâu không lo bị mọt

    Mẹo bảo quản gạo để lâu không lo bị mọt

    15-09-2023 09:38:59

    Nếu mua một lúc cả bao gạo lớn 10 – 20kg để ăn dần, bạn cần biết cách bảo quản để gạo không bị mọt tấn công.