Kết quả tìm kiếm cho "tìm kiếm cứu nạn năm 2020"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 325

  • Thúc đẩy phong trào "Nói và Làm" trong giai đoạn mới

    Thúc đẩy phong trào "Nói và Làm" trong giai đoạn mới 

    25-04-2023 09:18:25

    Không chỉ có giá trị trong những ngày đầu tiên của sự nghiệp Đổi mới, “Những việc cần làm ngay” của Tổng Bí thư Nguyễn Văn Linh còn mang sức sống thời đại, góp phần định hướng và động viên cán bộ, đảng viên, quân dân cả nước trong sự nghiệp xây dựng, phát triển đất nước, cũng như trong đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực.

  • Việt Nam sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm và hợp tác trong phát triển nông nghiệp

    Việt Nam sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm và hợp tác trong phát triển nông nghiệp

    24-04-2023 14:15:43

    Sáng 24/4, Hội nghị toàn cầu lần thứ 4 hệ thống lương thực thực phẩm bền vững với chủ đề “Cùng nhau chuyển đổi hệ thống lương thực, thực phẩm lành mạnh, bền vững, thích ứng với biến đổi khí hậu trong bối cảnh khủng hoảng mới” do Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đăng cai tổ chức đã khai mạc tại Hà Nội. Hội nghị có sự tham dự, chủ trì của Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang.

  • Làn sóng di cư trong nước đặt ra hàng loạt thách thức với quốc gia đông dân nhất thế giới

    Làn sóng di cư trong nước đặt ra hàng loạt thách thức với quốc gia đông dân nhất thế giới

    19-04-2023 14:04:48

    Băng qua những cánh đồng lúa mì bát ngát để bắt tàu đến thành phố Mumbai xa xôi, Sujeet Kumar đã nghĩ về cuộc sống tốt đẹp hơn đang chờ đợi anh ở thành phố trong mơ của Ấn Độ.

  • Nỗ lực bảo vệ vững chắc chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới

    Nỗ lực bảo vệ vững chắc chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới

    11-04-2023 05:41:25

    Những tháng đầu năm 2023, Ban Thường vụ Đảng ủy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh An Giang bám sát sự lãnh, chỉ đạo của Đảng ủy, Bộ Tư lệnh BĐBP, của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, tập trung lãnh, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ quản lý, bảo vệ vững chắc chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia, đạt nhiều kết quả đáng ghi nhận.

  • Tình cảm keo sơn trong đối ngoại biên phòng

    Tình cảm keo sơn trong đối ngoại biên phòng

    06-04-2023 05:42:51

    Trong chuyến đi ngắn đầu tháng 4, nhân dịp Tết cổ truyền Chol Chnam Thmay của người dân Campuchia, chúng tôi có dịp cảm nhận sâu sắc tình cảm keo sơn ấy. Đó là tình cảm xuất phát từ lực lượng vũ trang (LLVT) 2 nước, khi cùng chung nhiệm vụ bảo vệ biên giới, thường xuyên gặp gỡ, phối hợp cùng nhau.

  • “Trận chiến thời tiền sử” - cuộc phiêu lưu của sự sinh tồn

    “Trận chiến thời tiền sử” - cuộc phiêu lưu của sự sinh tồn

    12-03-2023 08:55:26

    Ngôi sao Adam Driver chiến đấu dữ dội với khủng long trong bộ phim “Trận chiến thời tiền sử” (tựa gốc: 65) của hãng Sony. Qua tác phẩm hành động khoa học viễn tưởng này, bộ đôi biên kịch kiêm đạo diễn Scott Beck và Bryan Woods đưa người xem đến một vùng đất nguyên sơ trong quá khứ bằng câu chuyện “xuyên không” mới mẻ.

  • Gã hàng xóm hung ác

    Gã hàng xóm hung ác

    01-03-2023 07:18:39

    Chưa giải quyết dứt điểm mâu thuẫn lấn chiếm ranh đất, Lê Hoài Hận (sinh năm 1985, ngụ xã Phú Thuận, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) mang nỗi bực tức trong lòng. Với bản chất hung hăng, Hậu ra tay sát hại người hàng xóm.

  • Những “cột năng lượng tích cực”

    Những “cột năng lượng tích cực”

    12-02-2023 08:24:07

    Trong giới showbiz đầy thị phi, ồn ào, vẫn còn những người nghệ sĩ truyền năng lượng sống tích cực đến cho khán giả bằng chính tài năng, phẩm chất của họ. Đó là những người đã thầm lặng cống hiến các sản phẩm nghệ thuật “có tâm, có tầm” dành cho khán giả. Hay có thể là những “ngôi sao” trao đi yêu thương, sẵn sàng giúp đỡ những mảnh đời khó khăn trong cuộc sống này.

  • Điểm lại những vụ trẻ em gặp tai nạn thương tâm vì 'hố công trình' tại Việt Nam

    Điểm lại những vụ trẻ em gặp tai nạn thương tâm vì 'hố công trình' tại Việt Nam

    02-01-2023 18:58:36

    Trưa 31/12/2022 tại xã Phú Lợi (huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp) đã xảy ra một vụ tai nạn đau lòng khi bé T.L.H.N (10 tuổi) rơi xuống trụ bê-tông rỗng tại công trình thi công cầu Rọc Sơn. Bé H.N sau đó đã rơi xuống lòng trụ sâu khoảng 35m. Đáng buồn, đây không phải là lần đầu tiên xảy ra vụ việc trẻ rơi xuống hố công trình dẫn tới hậu quả đau lòng. Báo Nhân Dân xin điểm lại một vài trường hợp tương tự.

  • 3 tiện ích khi lựa chọn bảo hiểm trả phí theo tháng

    3 tiện ích khi lựa chọn bảo hiểm trả phí theo tháng

    21-11-2022 14:37:45

    Số hóa linh hoạt, quyền lợi bảo vệ tối ưu chỉ với chi phí từ 55.000 đồng/tháng là những tiện ích riêng, chỉ có ở sản phẩm bảo hiểm trực tuyến mới từ Prudential.

  • Phòng để chống thiên tai

    Phòng để chống thiên tai

    31-10-2022 07:06:45

    Thời gian qua, thiên tai liên tục xảy ra ở nhiều cấp độ, loại hình khác nhau, xuất hiện với mật độ dày hơn, diễn biến ngày càng phức tạp, khó lường, gây tổn thất nặng nề về người, tài sản, cơ sở hạ tầng, tác động xấu đến môi trường sống và sản xuất của nhân dân. Đây là một trong những thách thức đối với sự phát triển bền vững của đất nước, phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) địa phương. Con người cần mạnh mẽ và khéo léo hơn trong ứng phó với thiên tai, đặc biệt chú trọng “phòng” hơn “chống”.

  • Xây dựng Đảng trong lực lượng vũ trang

    Xây dựng Đảng trong lực lượng vũ trang

    27-10-2022 07:41:41

    Làm việc với Đảng ủy Quân sự tỉnh về công tác xây dựng Đảng, thực hiện nhiệm vụ chính trị của đơn vị năm 2021 và 9 tháng của năm 2022, Thường trực Tỉnh ủy biểu dương nỗ lực cao của Đảng ủy, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh. Đơn vị là điểm sáng trong các Đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy thực hiện tốt công tác tham mưu cho Tỉnh ủy, UBND tỉnh triển khai thực hiện hiệu quả nhiệm vụ quân sự, quốc phòng - an ninh gắn phát triển kinh tế - xã hội (KTXH); công tác xây dựng Đảng, công tác chính trị được tiến hành nghiêm túc, chặt chẽ, đạt kết quả tốt.