Kết quả tìm kiếm cho "tính mạng"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 47223

  • Cải thiện phong cách cho phụ nữ tròn trịa

    Cải thiện phong cách cho phụ nữ tròn trịa

    01-10-2024 08:35:30

    Những cô nàng tròn trịa thường chọn trang phục kín cổng cao tường che khuyết điểm nhưng chỉ cần một chút tinh tế, họ có thể tỏa sáng với nhiều phong cách khác nhau.

  • Thác 7 tầng ở Kon Tum 'treo' lưng chừng núi, nước trong vắt, mát lạnh quanh năm

    Thác 7 tầng ở Kon Tum 'treo' lưng chừng núi, nước trong vắt, mát lạnh quanh năm

    01-10-2024 08:35:30

    Treo mình ở lưng chừng núi cao, thác Siu Puông ở Kon Tum mang nét đẹp nguyên sơ, hùng vĩ. Đây cũng là một trong những thác nước cao nhất Việt Nam.

  • Cảnh báo thủ đoạn lừa đảo mới: Đánh cắp thông tin thẻ tín dụng

    Cảnh báo thủ đoạn lừa đảo mới: Đánh cắp thông tin thẻ tín dụng

    01-10-2024 08:35:30

    Thủ đoạn lừa đảo đánh cắp thông tin thẻ tín dụng nhắm tới đối tượng là những người thường mua hàng qua các nền tảng mạng xã hội, vừa được Cục An toàn thông tin cảnh báo tới người dùng Internet Việt Nam.

  • Nhận định bóng đá Arsenal vs PSG: Pháo thủ giương oai

    Nhận định bóng đá Arsenal vs PSG: Pháo thủ giương oai

    01-10-2024 08:35:30

    Arsenal khát khao giành chiến thắng đầu tiên tại Champions League mùa này, khi có lợi thế sân nhà tiếp đón PSG.

  • Những chính sách mới có hiệu lực từ tháng 10/2024

    Những chính sách mới có hiệu lực từ tháng 10/2024

    01-10-2024 08:28:00

    Các quy định về hành nghề công tác xã hội; khai thác nhà, đất là tài sản công không sử dụng để ở; cách đánh số nhà;... là những chính sách mới bắt đầu có hiệu lực trong tháng này.

  • Soạn giả cải lương tài danh Trần Hữu Trang

    Soạn giả cải lương tài danh Trần Hữu Trang

    01-10-2024 07:30:34

    3 vở cải lương (Tô Ánh Nguyệt, Đời cô Lựu, Lan và Điệp) vinh danh soạn giả Trần Hữu Trang là một trong những đỉnh cao của cải lương dân tộc, là tác giả lớn của nền sân khấu Việt Nam hiện đại.

  • Tập trung công tác phòng, chống sạt lở

    Tập trung công tác phòng, chống sạt lở

    01-10-2024 07:30:34

    Trước diễn biến phức tạp của tình hình sạt lở, Tỉnh ủy, UBND tỉnh yêu cầu các ngành, địa phương tập trung cho công tác phòng, chống sạt lở nhằm bảo vệ an toàn tính mạng, tài sản của Nhân dân. Đồng thời, có giải pháp căn cơ, lâu dài để ứng phó hiệu quả với loại hình thiên tai này trên toàn tỉnh.

  • Lan tỏa những điều tốt đẹp trong cuộc sống

    Lan tỏa những điều tốt đẹp trong cuộc sống

    01-10-2024 07:30:34

    Những câu chuyện giản dị, nhưng ý nghĩa sâu sắc, những việc làm bình thường lại truyền cảm hứng lớn lao. Mỗi ngày, lan tỏa càng nhiều những hành động đẹp, việc làm tử tế sẽ góp phần xây dựng cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn.

  • Kết nối hệ thống cấp cứu đột quỵ cho tài xế

    Kết nối hệ thống cấp cứu đột quỵ cho tài xế

    01-10-2024 07:30:34

    Đột quỵ là một trong những nguyên nhân tử vong và gây tàn phế hàng đầu trên thế giới và tại Việt Nam. Số liệu từ các bệnh viện điều trị đột quỵ tại An Giang: Tỷ lệ người bệnh đến trong giờ vàng chỉ khoảng trên dưới 20%. An Giang có lực lượng xe cấp cứu từ thiện mạnh, cơ sở y tế tốt. Việc phối hợp hiệu quả giữa chuyển và nhận bệnh, sẽ giúp đưa người bệnh đột quỵ đến cơ sở y tế có cấp cứu và điều trị đột quỵ cấp cứu kịp thời, để nâng cao hơn nữa tỷ lệ người bệnh đột quỵ được điều trị trong giờ vàng.

  • Đẩy mạnh tuyên truyền về Di tích văn hóa Óc Eo

    Đẩy mạnh tuyên truyền về Di tích văn hóa Óc Eo

    01-10-2024 07:30:34

    Hiện nay, trong giai đoạn tỉnh lập hồ sơ trình UNESCO công nhận Khu Di tích khảo cổ Óc Eo - Ba Thê là di sản văn hóa thế giới, các cơ quan, ban, ngành tăng cường tuyên truyền, tổ chức hội nghị chuyên đề tham quan, tìm hiểu về vùng đất cổ Óc Eo – Ba Thê. Qua đó, giới thiệu cho cán bộ, đoàn viên, hội viên, các tầng lớp Nhân dân thêm hiểu biết về di sản văn hóa Óc Eo – Ba Thê.

  • Những mô hình sản xuất nông nghiệp hiệu quả ở huyện Châu Thành

    Những mô hình sản xuất nông nghiệp hiệu quả ở huyện Châu Thành

    01-10-2024 07:20:02

    Những năm qua, huyện Châu Thành tích cực đẩy mạnh tái cơ cấu ngành nông nghiệp theo hướng sản xuất hàng hóa, nâng cao giá trị gia tăng, phát triển bền vững và phù hợp với điều kiện địa phương. Nhiều nông dân đã mạnh dạn ứng dụng, thử nghiệm và nhân rộng cây trồng, vật nuôi mới, phá vỡ thế độc canh cây lúa, từng bước mang lại hiệu quả kinh tế cao, góp phần nâng cao đời sống người dân, thúc đẩy kinh tế - xã hội địa phương phát triển.

  • Tuổi cao, gương sáng

    Tuổi cao, gương sáng

    01-10-2024 07:00:01

    Thấm nhuần lời Bác Hồ dạy: “Tuổi cao chí càng cao”, thời gian qua, người cao tuổi trên địa bàn tỉnh đã có nhiều đóng góp thiết thực vào quá trình phát triển kinh tế - xã hội, sống mẫu mực, nêu gương sáng cho con cháu noi theo, phát huy vai trò trong tham gia bảo vệ an ninh Tổ quốc và xây dựng hệ thống chính trị của địa phương…