Kết quả tìm kiếm cho "tôn nét thanh nhã"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 2393

  • Tạo điểm nhấn thu hút du lịch vùng Bảy Núi

    Tạo điểm nhấn thu hút du lịch vùng Bảy Núi

    05-06-2024 06:31:16

    An Giang được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho địa hình độc đáo, vừa có núi, vừa có sông cùng những cánh rừng bát ngát. Trong đó, dãy Thất Sơn hùng vĩ với nhiều giai thoại nổi tiếng luôn thu hút đông du khách, đang được xây dựng thêm những công trình tạo điểm nhấn ấn tượng.

  • Ba mặt trận then chốt của Nga trong xung đột ở Ukraine

    Ba mặt trận then chốt của Nga trong xung đột ở Ukraine

    04-06-2024 14:41:00

    Cuộc xung đột ở Ukraine hiện được đặc trưng bởi ba mặt trận quan trọng nơi giao tranh đang diễn ra ác liệt, với những bước tiến nhất định mà Nga đã đạt được dọc theo chiến tuyến vốn trước đây từng bị đóng băng trong nhiều tháng.Cuộc xung đột ở Ukraine hiện được đặc trưng bởi ba mặt trận quan trọng nơi giao tranh đang diễn ra ác liệt, với những bước tiến nhất định mà Nga đã đạt được dọc theo chiến tuyến vốn trước đây từng bị đóng băng trong nhiều tháng.

  • Bản Sưng Đà Bắc - bức tranh thiên nhiên đẹp đến nao lòng

    Bản Sưng Đà Bắc - bức tranh thiên nhiên đẹp đến nao lòng

    04-06-2024 08:57:15

    Bản Sưng là một điểm đến được yêu thích nhờ giữ được vẻ đẹp tự nhiên, hoang sơ của phong cảnh và nhiều phong tục tập quán truyền thống ấn tượng.

  • 'Giữ hồn' gốm cổ Biên Hòa

    'Giữ hồn' gốm cổ Biên Hòa

    03-06-2024 14:16:04

    Với hơn 300 năm đồng hành cùng lịch sử hình thành và phát triển vùng đất Biên Hòa – Đồng Nai, nghề gốm truyền thống Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) đã khẳng định được nét riêng mà không có một làng gốm nào có được.

  • Xây dựng hồ sơ đưa phở vào danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

    Xây dựng hồ sơ đưa phở vào danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

    02-06-2024 13:55:28

    Xây dựng hồ sơ đưa phở vào danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia đồng thời bảo tồn văn hóa ẩm thực gắn với phát triển du lịch địa phương... là nội dung chính được đưa ra tại Tọa đàm khoa học "Phở trong bối cảnh đương đại dưới góc nhìn từ di sản văn hóa" do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Nam Định tổ chức ngày 2/6.

  • Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà khai mạc Đại hội Thể thao học sinh Đông Nam Á

    Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà khai mạc Đại hội Thể thao học sinh Đông Nam Á

    02-06-2024 08:48:37

    Ngày 1/6, tại Cung Thể thao Tiên Sơn, TP Đà Nẵng đã diễn ra Lễ khai mạc Đại hội Thể thao học sinh Đông Nam Á (ASEAN Schools Games - ASG) lần thứ 13.

  • Thủ tướng: Đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao

    Thủ tướng: Đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao

    31-05-2024 19:18:23

    Thăm, tặng quà các thầy cô giáo, các cháu học sinh tại Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ khuyết tật Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao, trong đó cần đặc biệt quan tâm, "thực tâm, thực lòng, thực chất" trong chăm sóc, bảo vệ, giáo dục trẻ em khuyết tật.

  • Kính thiên văn James Webb phát hiện thiên hà xa nhất từng được biết đến

    Kính thiên văn James Webb phát hiện thiên hà xa nhất từng được biết đến

    31-05-2024 15:02:00

    Ngày 30/5, Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ (NASA) cho biết kính viễn vọng không gian James Webb vừa phát hiện thiên hà được cho là thiên hà xa nhất quan sát được từ trước đến nay. Thiên hà này là một hệ sao sáng đặc biệt, tồn tại mới chỉ 290 triệu năm sau Vụ nổ lớn (Big Bang).

  • Dấu ấn từ lễ hội trăm năm

    Dấu ấn từ lễ hội trăm năm

    28-05-2024 22:44:09

    Hơn 170 năm qua, Lễ hội vía Bà Chúa xứ Bàu Mướp trở thành nét văn hóa đặc trưng của cộng đồng cư dân vùng Thới Sơn – Nhà Bàng (TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang). Đến nay, lễ hội trở thành hoạt động tín ngưỡng tâm linh độc đáo, được hàng chục ngàn du khách trên khắp mọi miền đất nước đến chiêm bái hàng năm.

  • Ngoài quần jeans, đây là những dáng quần nàng nên bổ sung thêm vào tủ đồ

    Ngoài quần jeans, đây là những dáng quần nàng nên bổ sung thêm vào tủ đồ 

    28-05-2024 14:40:28

    Từ phom dáng cơ bản, các nhà mốt phát triển và sáng tạo thêm nhiều mẫu quần thời trang sao cho đảm bảo tính ứng dụng mà vẫn tăng được gu thẩm mỹ cá nhân. Ngoài quần jeans, đây là những dáng quần được nhiều nàng săn đón.

  • Trồng răng implant tại TP. HCM: Địa chỉ tốt nhất, chất lượng nhất

    Trồng răng implant tại TP. HCM: Địa chỉ tốt nhất, chất lượng nhất

    28-05-2024 14:28:01

    Trồng răng Implant là một phương pháp phục hình răng hiện đại, giúp khôi phục chức năng cũng như thẩm mỹ cho hàm răng. Tuy nhiên, việc lựa chọn một địa chỉ trồng răng Implant tại TP. HCM không phải là điều dễ dàng do có rất nhiều cơ sở nha khoa cung cấp dịch vụ này. Cùng Nha khoa SGC tìm hiểu ngay dưới đây.

  • Một thập kỷ đóng góp không ngừng cho hòa bình thế giới

    Một thập kỷ đóng góp không ngừng cho hòa bình thế giới

    28-05-2024 14:06:55

    Chặng đường 10 năm tham gia hoạt động gìn giữ hòa bình Liên hợp quốc (LHQ) là một điểm sáng của đường lối đối ngoại “ngoại giao cây tre Việt Nam” nói chung, của đối ngoại quốc phòng Việt Nam nói riêng, với nhiều dấu ấn ý nghĩa và đáng tự hào.