Kết quả tìm kiếm cho "tông bé trai 2 tuổi"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 898

  • Báo Nhân Dân ra mắt MV Kenny G "Going home" quảng bá du lịch Việt Nam

    Báo Nhân Dân ra mắt MV Kenny G "Going home" quảng bá du lịch Việt Nam

    19-04-2024 16:21:38

    Chiều 19/4, Báo Nhân Dân phối hợp IB Group Việt Nam tổ chức ra mắt MV “Going home” - một sản phẩm âm nhạc đặc biệt quảng bá du lịch Việt Nam. Trong MV, nghệ sĩ Kenny G trình diễn ca khúc Going home tại các địa danh nổi tiếng của Thủ đô Hà Nội như Hồ Gươm, Hoàng Thành Thăng Long, Văn Miếu - Quốc Tử Giám, cầu Long Biên.

  • Điểm danh 9 khu du lịch Tây Ninh nổi tiếng trứ danh

    Điểm danh 9 khu du lịch Tây Ninh nổi tiếng trứ danh

    19-04-2024 10:05:19

    Với vô vàn khu du lịch sinh thái nổi tiếng cùng với nét văn hóa ẩm thực đậm hương vị Nam Bộ, Tây Ninh hứa hẹn sẽ khiến kỳ nghỉ của bạn trở nên vô cùng ý nghĩa.

  • Trang trại chồn hương bạc tỷ của anh kỹ sư xây dựng

    Trang trại chồn hương bạc tỷ của anh kỹ sư xây dựng

    14-04-2024 19:35:00

    Tốt nghiệp Đại học Xây dựng nhưng anh Thạch gác lại tấm bằng kỹ sư, trở về quê khởi nghiệp với mô hình nuôi chồn hương. Trang trại này đã mang về cho anh Thạch và các bạn nguồn lợi nhuận tiền tỷ trong năm ngoái.

  • Phát huy truyền thống anh hùng, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ trong tình hình mới

    Phát huy truyền thống anh hùng, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ trong tình hình mới

    14-04-2024 09:40:17

    Trải qua 50 năm, lực lượng Cảnh sát cơ động luôn chiến đấu, xây dựng và phát triển, đã và sẽ tiếp bước xứng đáng truyền thống vẻ vang của các thế hệ đi trước, nguyện một lòng tận trung với Ðảng, tận hiếu với dân, kiên quyết, mưu trí, dũng cảm sẵn sàng chủ động ra quân nhanh, trấn áp mạnh, đập tan mọi âm mưu phá hoại của các thế lực thù địch, bọn phản động, các loại tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật...

  • Đột phá lúa gạo vùng ĐBSCL

    Đột phá lúa gạo vùng ĐBSCL

    12-04-2024 08:16:22

    Dù là vùng sản xuất lương thực chính và chiếm đến 90% lượng gạo xuất khẩu của cả nước, nhưng nông dân trồng lúa ở ĐBSCL nhìn chung thu nhập còn thấp, chưa hưởng lợi tương xứng với đóng góp cho an ninh lương thực quốc gia và thế giới. Với quyết tâm cao và sự đồng lòng tham gia của toàn bộ hệ sinh thái lúa gạo, Đề án “Phát triển bền vững 1 triệu ha chuyên canh lúa chất lượng cao và phát thải thấp gắn với tăng trưởng xanh vùng ĐBSCL” được kỳ vọng sẽ tạo đột phá mới cho ngành hàng lúa gạo, thật sự nâng cao vị thế của người trồng lúa.

  • Phối hợp liên khoa cứu bé trai mắc thận hư kháng steroid rơi vào nguy kịch

    Phối hợp liên khoa cứu bé trai mắc thận hư kháng steroid rơi vào nguy kịch

    11-04-2024 14:39:18

    Sau 2 tuần tự ý ngừng sử dụng thuốc chống đông, bé trai mắc hội chứng thận hư kháng steroid bị rơi vào biến chứng nguy kịch với huyết khối toàn bộ tĩnh mạch.

  • Đổ bệnh vì nắng nóng

    Đổ bệnh vì nắng nóng

    11-04-2024 08:15:12

    Chỉ riêng tại TP HCM, lượng bệnh nhân cả người lớn và trẻ em đến khám tại các bệnh viện ở thời điểm này tăng hơn 20% so với ngày thường

  • An Giang chăm lo cho người yếu thế

    An Giang chăm lo cho người yếu thế

    10-04-2024 02:40:31

    Thời gian qua, cả hệ thống chính trị và các tầng lớp Nhân dân cùng giúp đỡ, sẻ chia với các đối tượng yếu thế trong xã hội. Trực tiếp chăm sóc cho những đối tượng này còn có lực lượng làm công tác xã hội. Nhờ sự tận tâm của đội ngũ công tác xã hội, đã có nhiều tấm lòng hảo tâm chung tay giúp đỡ hàng ngàn mảnh đời khó khăn, chia sẻ và lan tỏa những nghĩa cử cao đẹp cho người yếu thế.

  • Lãnh đạo huyện Tri Tôn chúc Tết Chol Chnam Thmay huyện giáp ranh phía Campuchia

    Lãnh đạo huyện Tri Tôn chúc Tết Chol Chnam Thmay huyện giáp ranh phía Campuchia

    09-04-2024 15:38:19

    Ngày 9/4, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) Nguyễn Văn Bé Tám dẫn đầu đoàn công tác Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Tri Tôn đến thăm, chúc Tết cổ truyền Chol Chnam Thmay năm 2024 tại huyện Kirivong (tỉnh Takeo, Vương quốc Campuchia). Chủ tịch Hội đồng huyện Kirivong Tất Tong Lim và Chủ tịch Ủy ban Hành chính huyện Kirivong Nguôn Đi Na chủ trì tiếp đoàn.

  • Xâm nhập mặn đang tăng theo kỳ triều

    Xâm nhập mặn đang tăng theo kỳ triều

    08-04-2024 14:35:15

    Cục Thủy lợi, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cho biết, cao điểm xâm nhập mặn ở Đồng bằng sông Cửu Long mùa khô 2023 - 2024 đã qua. Song tuần này, xâm nhập mặn vẫn tăng theo kỳ triều đầu tháng 3 âm lịch.

  • Đẩy mạnh chuyển đổi cây trồng, vật nuôi

    Đẩy mạnh chuyển đổi cây trồng, vật nuôi

    05-04-2024 07:19:37

    Là địa phương có thế mạnh nông nghiệp, huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) đẩy mạnh tái cơ cấu ngành nông nghiệp theo hướng bền vững gắn với tiềm năng, lợi thế của địa phương. Qua đó, góp phần tăng sức cạnh tranh, nâng cao hiệu quả kinh tế, đảm bảo đầu ra nông sản ổn định, giúp nông dân yên tâm canh tác...

  • Tuyệt chiêu phối đồ theo phong cách thời trang ulzzang cho phái đẹp

    Tuyệt chiêu phối đồ theo phong cách thời trang ulzzang cho phái đẹp

    04-04-2024 15:18:27

    Phong cách thời trang ulzzang được ưa chuộng bởi vẻ thanh lịch, dịu dàng và đặc biệt là khả năng ứng dụng trong nhiều trường hợp.