Kết quả tìm kiếm cho "tươi rói khoe áo màu hồng"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 118

  • Nuôi giữ học sinh ngoài giờ chính khóa

    Nuôi giữ học sinh ngoài giờ chính khóa

    20-10-2023 06:45:13

    Hoạt động tổ chức trông giữ học sinh ngoài giờ chính khóa rất tiện lợi cho nhiều phụ huynh bận rộn, đi làm, vì không thể đưa rước con đúng giờ hoặc không có người thân trông giữ. Đây là nhu cầu rất lớn của nhiều phụ huynh và ngành giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) phối hợp để đảm bảo an toàn cho học sinh.

  • Vun bồi hạt giống quân sự

    Vun bồi hạt giống quân sự

    20-09-2023 06:06:23

    Tuyển sinh quân sự là khâu đầu tiên trong quy trình đào tạo của các học viện, nhà trường trong quân đội, quyết định chất lượng xây dựng đội ngũ cán bộ, sĩ quan, nhân viên chuyên môn kỹ thuật. Hàng năm, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh tham mưu Ban Tuyển sinh quân sự tỉnh An Giang làm tốt công tác tuyên truyền, vận động bằng nhiều hình thức, mang lại kết quả cao.

  • Sự khắc nghiệt của thời gian

    Sự khắc nghiệt của thời gian

    04-09-2023 18:27:48

    Tuổi đôi mươi phơi phới thì ước mơ được bay đến cùng trời cuối đất. Tuổi U50, chỉ cầu mong sao ơn trên thương mà cho đặng 2 chữ bình an.

  • Trời chuyển thu, áo dệt kim là item khiến nàng sẵn sàng 'rút hầu bao' mua sắm

    Trời chuyển thu, áo dệt kim là item khiến nàng sẵn sàng 'rút hầu bao' mua sắm 

    04-09-2023 08:59:41

    Thu về cũng là lúc những chiếc áo dệt kim mỏng nhẹ được gọi tên nhiều nhất trong danh sách mua sắm của chị em. Kiểu áo mang chất liệu thông thoáng, có bề mặt mềm mịn này sẽ giúp nàng chinh phục tiết trời giao mùa.

  • Khoe khéo sắc vóc 'vạn người mê' với đầm bodycon siêu tôn dáng

    Khoe khéo sắc vóc 'vạn người mê' với đầm bodycon siêu tôn dáng 

    30-08-2023 14:25:42

    Đầm bodycon giúp người mặc khoe trọn vẹn những đường cong quyến rũ trên cơ thể, tuy nhiên nhiều người khẳng định đây vẫn là một item khá 'thử thách' và cần nhiều sự khéo léo trong cách phối đồ để tổng thể trở nên sang xịn.

  • Ngày lễ của hiếu đạo

    Ngày lễ của hiếu đạo

    29-08-2023 06:53:33

    “Tháng 7 về, lá vàng rơi/ Đây mùa hiếu hạnh đất trời nở hoa/ Con chiều nay, trở lại nhà/ Lòng thành dâng mẹ tách trà Vu Lan”. Nghe cô bạn thân ngân nga mấy câu thơ, tôi bần thần. Mùa Vu Lan báo hiếu nữa lại về. Lòng thầm cảm ơn vì vẫn còn được cài bông hồng đỏ, được nghe than thở, dặn dò, trách mắng của mẹ, để thấy mình thật may mắn và hạnh phúc!

  • Tuyệt sắc vùng Sơn Cấm

    Tuyệt sắc vùng Sơn Cấm 

    25-08-2023 09:45:59

    Nếu bạn muốn tìm một nơi để “retreat” trong những ngày cuối tuần, An Giang chính là điểm đến mà bạn có thể ghé thăm. Nổi bật nhất trong bức tranh phong cảnh được mệnh danh là “Thủy tú sơn kỳ” chính là Thiên Cấm Sơn hay còn gọi là núi Cấm. Đây là ngọn núi cao nhất ĐBSCL, thế núi tựa đài cao hùng vĩ, khí hậu mát mẻ, non nước hữu tình, cây cối xanh tươi, trăm hoa đua nở cả bốn mùa.

  • Cảnh giác với bẫy 'việc nhẹ, lương cao'

    Cảnh giác với bẫy 'việc nhẹ, lương cao'

    27-07-2023 19:40:11

    Gần đây, báo chí cảnh báo nhiều người bị lừa đảo trực tuyến với cái bẫy 'việc nhẹ lương cao'. Nguyên nhân vì đâu mà nhiều người không có tiền vẫn mắc cú lừa hàng chục, hàng trăm triệu, thậm chí hàng tỉ đồng?

  • Trơn màu hay họa tiết được phái đẹp yêu thích nhất trên những mẫu váy liền?

    Trơn màu hay họa tiết được phái đẹp yêu thích nhất trên những mẫu váy liền? 

    27-07-2023 14:42:25

    Thời trang sẽ phần nào phản ảnh tính cách và cảm xúc của bạn. Các mẫu váy liền họa tiết rực rỡ thường được yêu thích bởi người sôi nổi, tự tin. Còn trang phục đơn sắc là item chủ chốt trong tủ đồ của quý cô chuộng phong cách giản dị.

  • Bài 1: Người nữ tù và bản Di chúc của Bác

    Bài 1: Người nữ tù và bản Di chúc của Bác

    13-07-2023 20:14:00

    Những cựu tù Côn Đảo - chuyện về họ sẽ không bao giờ có thể kể hết. Hôm nay, có người còn đây, có người đã đi xa, nhưng quãng thời gian đấu tranh trong “địa ngục trần gian“ với chính họ và với nhân dân Việt Nam mãi là kết tinh những gì đẹp đẽ nhất của chủ nghĩa anh hùng cách mạng, làm ngời lên chân lý: song sắt có thể cầm tù một thể xác, nhưng không thể giam hãm một tâm hồn, một lý tưởng...

  • Hạ gọi sen về

    Hạ gọi sen về

    18-06-2023 07:59:52

    Khi nắng hè oi bức, bầu trời xanh ngắt không gợn mây thì một giống cây dân dã như loài sen phủ khắp đầm, hồ, ao… Cứ đâu có nước là sen có thể thả mình khoe sắc.

  • Dệt lanh - nét đẹp văn hóa truyền thống của người Mông ở Hà Giang

    Dệt lanh - nét đẹp văn hóa truyền thống của người Mông ở Hà Giang

    14-06-2023 14:20:48

    Nghề dệt lanh của người Mông ở Lùng Tám, Hà Giang, có ý nghĩa to lớn với văn hóa truyền thống dân tộc, là một minh chứng sinh động thể hiện tính cần cù, chịu thương chịu khó của đồng bào.