Kết quả tìm kiếm cho "tạm thời thích ứng an toàn COVID-19"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 2144

  • Những điểm sáng và triển vọng hợp tác mới trong quan hệ Việt Nam - Mỹ

    Những điểm sáng và triển vọng hợp tác mới trong quan hệ Việt Nam - Mỹ

    09-09-2023 15:35:26

    Kể từ khi chính thức thiết lập quan hệ ngoại giao ngày 11/7/1995, sự hợp tác Việt Nam - Mỹ đã từng bước đạt được những tiến bộ thực chất, phát triển toàn diện, ngày càng đi vào chiều sâu, đóng góp tích cực cho an ninh, hòa bình, hợp tác và phát triển ở khu vực và trên thế giới.

  • Tổng biên tập Báo Nhân Dân chia sẻ về dự án truyền cảm hứng kiểu mới và sự bất công với những người làm điều tốt đẹp cho xã hội

    Tổng biên tập Báo Nhân Dân chia sẻ về dự án truyền cảm hứng kiểu mới và sự bất công với những người làm điều tốt đẹp cho xã hội

    06-09-2023 15:03:13

    Ngày 22/8/2023, tại khách sạn InterContinental Hanoi Westlake, Báo Nhân Dân chính thức công bố Giải thưởng Hành động vì Cộng đồng – Human Act Prize. Đây là một chương trình do báo Nhân Dân chỉ đạo tổ chức với sự đồng hành của Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ Khoa học và Công nghệ, cùng sự phối hợp tổ chức của Công ty cổ phần VCCorp.

  • An Giang phát huy chính sách “bệ đỡ” du lịch

    An Giang phát huy chính sách “bệ đỡ” du lịch

    06-09-2023 05:55:23

    Nghị quyết 19/2018/NQ-HĐND, ngày 19/7/2018 của HĐND tỉnh An Giang (sửa đổi ngày 8/12/2020) về chính sách hỗ trợ đầu tư phát triển du lịch (DL) trên địa bàn tỉnh được xem là “bệ đỡ” cho ngành DL An Giang. Hoạt động cũng cho thấy sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh, nâng cao nhận thức, trách nhiệm về vị trí của ngành DL trong phát triển kinh tế - xã hội.

  • Chính phủ của dân, do dân và vì dân, "đại biểu cho toàn dân"

    Chính phủ của dân, do dân và vì dân, "đại biểu cho toàn dân"

    02-09-2023 19:16:31

    Những cảm xúc thiêng liêng của ngày tuyên bố đất nước độc lập 78 năm về trước (2/9/1945) luôn nhắc nhở chúng ta rằng, chỉ có gắn bó chặt chẽ với lợi ích của nhân dân và dân tộc thì chính quyền mới có cơ sở chính đáng để tồn tại. Chỉ có phụng sự nhân dân, luôn ý thức bảo vệ lợi ích của quốc gia, dân tộc thì chính quyền mới thực sự là “của dân, do dân và vì dân”, “đại biểu cho toàn dân”.

  • Ngoại giao kinh tế đóng góp tích cực cho phát triển đất nước

    Ngoại giao kinh tế đóng góp tích cực cho phát triển đất nước

    29-08-2023 08:36:57

    Trong suốt 78 năm kể từ khi được thành lập, ngành ngoại giao là mặt trận chiến lược trong thời kỳ đấu tranh bảo vệ Tổ quốc, thống nhất đất nước và là lực lượng tiên phong trong thiết lập, mở rộng quan hệ quốc tế, thu hút nguồn lực bên ngoài phục vụ phát triển, nâng cao vị thế đất nước, góp phần tạo lập và giữ vững môi trường đối ngoại ổn định cho phát triển kinh tế-xã hội trong giai đoạn xây dựng, phát triển đất nước và hội nhập quốc tế.

  • Quan tâm sân chơi cho công nhân lao động

    Quan tâm sân chơi cho công nhân lao động

    29-08-2023 06:51:17

    Nhằm tái tạo sức lao động, mang lại niềm vui cho công nhân, nhiều doanh nghiệp (DN) quan tâm hơn đến việc tạo sân chơi văn hóa, thể thao vui tươi, bổ ích tại đơn vị. Hoạt động này góp phần gắn kết người lao động (NLĐ) tốt hơn, xây dựng môi trường lao động hài hòa, ổn định.

  • Xây dựng, hoàn thiện thể chế văn hóa - Nửa nhiệm kỳ nhìn lại

    Xây dựng, hoàn thiện thể chế văn hóa - Nửa nhiệm kỳ nhìn lại

    26-08-2023 19:44:44

    Nhìn lại nửa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, cùng với những thành tựu trong các lĩnh vực kinh tế, chính trị, xã hội…, có thể thấy lĩnh vực văn hóa đã có những khởi sắc rõ rệt. Nổi bật nhất là công tác xây dựng và hoàn thiện thể chế, chính sách trong nửa nhiệm kỳ qua đã tạo ra được 'cú hích' đột phá để văn hóa phát triển toàn diện.

  • Không tận hiến cho công việc, trào lưu mới thịnh hành của giới trẻ

    Không tận hiến cho công việc, trào lưu mới thịnh hành của giới trẻ

    22-08-2023 14:49:36

    Xuất hiện trên TikTok vào giữa tháng Năm năm nay với hơn 18 triệu lượt tương tác, hashtag lazygirljob một lần nữa lại nổi lên sau khi trang tin The Wall Street Journal đưa tin về khái niệm này.

  • Thành tựu qua 28 năm của Bảo hiểm Xã hội An Giang

    Thành tựu qua 28 năm của Bảo hiểm Xã hội An Giang

    22-08-2023 06:50:29

    Hơn 28 năm góp phần xây dựng sự nghiệp an sinh xã hội, với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, sự cố gắng, nỗ lực của tập thể công chức, viên chức và người lao động (NLĐ) qua nhiều thế hệ, ngành bảo hiểm xã hội (BHXH) An Giang đã đạt nhiều thành tựu, góp phần ổn định an ninh chính trị và phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

  • Xuất khẩu gỗ và sản phẩm gỗ dần phục hồi

    Xuất khẩu gỗ và sản phẩm gỗ dần phục hồi

    20-08-2023 20:01:18

    Việc thiếu đơn hàng khiến các nhà máy chế biến gỗ phải giảm công suất, lao động, thậm chí trả mặt bằng, nhà xưởng, khiến nhiều doanh nghiệp ngành gỗ “lao đao”, kết quả kinh doanh giảm sút nghiêm trọng trong nửa đầu năm 2023. Dù vậy, giới phân tích cho biết, đơn hàng xuất khẩu gỗ nội thất bắt đầu trở lại từ cuối quý II/2023, mặc dù chưa phục hồi mạnh.

  • Chủ tịch Quốc hội: Nguyên tắc của Bảo hiểm xã hội là phải bảo đảm an toàn, bền vững và hiệu quả

    Chủ tịch Quốc hội: Nguyên tắc của Bảo hiểm xã hội là phải bảo đảm an toàn, bền vững và hiệu quả

    17-08-2023 13:57:32

    Cho ý kiến về dự án Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi), Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ nhấn mạnh, mục tiêu để người dân tham gia bảo hiểm xã hội đa tầng tiến tới mục tiêu bao phủ bảo hiểm xã hội toàn dân với nguyên tắc đóng - hưởng. Nguyên tắc của bảo hiểm xã hội là an toàn đặt lên hàng đầu, bền vững và hiệu quả.

  • Chờ đợi “tiếp sức” tiền lương

    Chờ đợi “tiếp sức” tiền lương

    10-08-2023 06:44:41

    Lộ trình cải cách chính sách tiền lương theo Nghị quyết 27-NQ/TW của Hội nghị lần thứ 7, Ban Chấp hành Trung ương (khóa XII) rất được quan tâm, bởi liên quan mật thiết đến đời sống của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức (CB,CC,VC). Chứ hiện nay, lương cơ sở chưa đáp ứng được đời sống của họ, chưa tương xứng với thời gian và chất xám bỏ ra.