Kết quả tìm kiếm cho "tấp nập khách"

Kết quả 193 - 204 trong khoảng 524

  • Hội nghị cấp cao ASEAN 40, 41 và những điểm nhấn đáng nhớ

    Hội nghị cấp cao ASEAN 40, 41 và những điểm nhấn đáng nhớ

    14-11-2022 14:16:58

    Sau 4 ngày làm việc khẩn trương và tích cực, Hội nghị Cấp cao ASEAN lần thứ 40, 41 và các hội nghị cấp cao liên quan đã khép lại, đánh dấu một năm thành công của ASEAN trên tinh thần “ASEAN hành động - Cùng giải quyết các thách thức”.

  • Thủ tướng chỉ đạo không để thiếu hụt, đứt gãy nguồn cung xăng dầu

    Thủ tướng chỉ đạo không để thiếu hụt, đứt gãy nguồn cung xăng dầu

    12-11-2022 09:26:11

    Ngày 11/11, Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái đã ký Công điện số 1085/CĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về việc quản lý, điều hành mặt hàng xăng dầu, trong đó yêu cầu Bộ Công Thương chỉ đạo ngay các thương nhân đầu mối kinh doanh xăng dầu cung cấp đầy đủ xăng dầu cho thị trường trong nước, bảo đảm tuyệt đối không để thiếu hụt, đứt gãy nguồn cung xăng dầu trong mọi tình huống.

  • Xây dựng “thương hiệu” cho thể thao địa phương

    Xây dựng “thương hiệu” cho thể thao địa phương

    02-11-2022 05:06:24

    Cùng với mục tiêu phát triển phong trào thể thao rộng khắp để phục vụ đời sống thể chất, tinh thần cho người dân, thời gian qua, nhiều địa phương trong tỉnh đã xây dựng, tổ chức những giải đấu hoặc bộ môn thể thao mang tính “thương hiệu” dựa trên truyền thống văn hóa, niềm đam mê của người dân và điều kiện tự nhiên thuận lợi.

  • Huế tiên phong nhúng “Ví điện tử” và Cổng thanh toán ngay trên nền tảng công dân số

    Huế tiên phong nhúng “Ví điện tử” và Cổng thanh toán ngay trên nền tảng công dân số

    31-10-2022 18:09:39

    Sáng 30/10, tại chợ Đông Ba, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp Tập đoàn FPT tổ chức lễ ra mắt “Ví điện tử trên Hue-S”, nhằm triển khai giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt trên nền tảng Hue-S.

  • Cảnh giác với thủ đoạn chiếm đoạt tài sản trên mạng

    Cảnh giác với thủ đoạn chiếm đoạt tài sản trên mạng

    27-10-2022 07:38:20

    Thời gian gần đây, tình hình hoạt động của tội phạm lừa đảo chiếm đoạt tài sản thông qua mạng viễn thông, mạng internet, mạng xã hội vẫn diễn biến phức tạp, xảy ra trên toàn quốc với nhiều thủ đoạn hoạt động mới, tinh vi, gây thiệt hại lớn về tài sản của người dân và gây bức xúc trong dư luận xã hội.

  • Chi bộ Hội sở Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh An Giang hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị được giao

    Chi bộ Hội sở Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh An Giang hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị được giao

    25-10-2022 08:30:53

    Nhiệm kỳ qua (2020-2023), được sự quan tâm của Đảng ủy Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) tỉnh An Giang, Chi bộ Hội sở NHCSXH tỉnh (gọi tắt là Chi bộ Hội sở) đã khắc phục mọi khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của đơn vị và đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận trên các mặt công tác.

  • Nâng cao chất lượng sản phẩm muối sấy

    Nâng cao chất lượng sản phẩm muối sấy

    25-10-2022 07:05:44

    Từ những nguyên liệu đơn giản, sẵn có tại địa phương, qua quy trình chế biến độc đáo, công phu… hộ kinh doanh muối sấy Miền Tây Kim Giang (xã Vĩnh Hòa, TX. Tân Châu, tỉnh An Giang) đã cho ra thị trường sản phẩm muối sấy với mùi thơm đặc trưng và hương vị đậm đà, thích hợp cho người ăn mặn và chay. Đặc biệt, sản phẩm không chất bảo quản, không phẩm màu nên an toàn cho người tiêu dùng.

  • Nông dân trồng hoa tất bật vào vụ Tết

    Nông dân trồng hoa tất bật vào vụ Tết

    24-10-2022 07:06:40

    Còn hơn 3 tháng nữa là đến Tết Nguyên đán Quý Mão 2023. Thời điểm này, các hộ nông dân trồng hoa trên địa bàn tỉnh An Giang đã và đang bắt tay trồng vụ hoa Tết - vụ sản xuất quan trọng nhất trong năm. Năm nay, nhờ dịch bệnh COVID-19 được kiểm soát tốt nên diện tích, sản lượng hoa Tết dự đoán sẽ tăng cao so với năm trước.

  • Đảng bộ tỉnh An Giang xây dựng đội ngũ đảng viên đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới - Kỳ cuối: Kiểm tra, giám sát chặt chẽ đảng viên; rà soát đưa những đảng viên không còn đủ tư cách ra khỏi đảng

    Đảng bộ tỉnh An Giang xây dựng đội ngũ đảng viên đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới - Kỳ cuối: Kiểm tra, giám sát chặt chẽ đảng viên; rà soát đưa những đảng viên không còn đủ tư cách ra khỏi đảng

    21-10-2022 10:21:43

    Công tác phát triển đảng viên mới và rà soát, sàng lọc, đưa những đảng viên không còn đủ tư cách ra khỏi Đảng là một trong những nhiệm vụ có ý nghĩa rất quan trọng trong công tác tổ chức xây dựng, chỉnh đốn Đảng trong tình hình hiện nay. Đảng bộ tỉnh An Giang luôn xác định việc rà soát, sàng lọc và kịp thời đưa những đảng viên không còn đủ tư cách ra khỏi Đảng là việc làm cần thiết và thường xuyên, góp phần không ngừng nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức đảng và chất lượng đội ngũ cán bộ, đảng viên trong các cơ quan, đơn vị trực thuộc Đảng bộ tỉnh.

  • Đảng bộ tỉnh An Giang xây dựng đội ngũ đảng viên đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới - Kỳ 2: Tập trung vào chất lượng trong công tác phát triển đảng viên mới

    Đảng bộ tỉnh An Giang xây dựng đội ngũ đảng viên đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới - Kỳ 2: Tập trung vào chất lượng trong công tác phát triển đảng viên mới

    21-10-2022 10:21:46

    Công tác phát triển đảng là một yêu cầu khách quan đồng thời là nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên của mỗi tổ chức đảng nhằm bổ sung đội ngũ đảng viên có chất lượng, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ của Đảng trong mỗi giai đoạn cách mạng. Công tác phát triển đảng cũng là nhiệm vụ quan trọng của việc xây dựng tổ chức cơ sở đảng trong sạch, vững mạnh, nhằm tăng thêm sinh lực, sức chiến đấu cho Đảng, trẻ hóa đội ngũ đảng viên, bảo đảm sự kế thừa và phát triển của Đảng.

  • Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh An Giang: Quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2022

    Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh An Giang: Quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2022

    21-10-2022 07:11:32

    9 tháng của năm 2022, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh An Giang đã chỉ đạo các chi, đảng bộ tập trung lãnh đạo thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, tham mưu tích cực cho Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh thực hiện các giải pháp cụ thể hóa nội dung các chương trình, đề án quan trọng. Tích cực tham mưu, triển khai thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) theo chức năng, nhiệm vụ của ngành, đơn vị.

  • Ngọn núi có thể ngắm trọn Nha Trang cả ngày lẫn đêm

    Ngọn núi có thể ngắm trọn Nha Trang cả ngày lẫn đêm 

    15-10-2022 09:19:02

    Không chỉ nổi tiếng với những bãi biển xanh mướt, Nha Trang còn có một ngọn núi "hớp hồn" dân du lịch mỗi khi muốn check-in thành phố biển từ trên cao.