Kết quả tìm kiếm cho "tấp nập khách"

Kết quả 205 - 216 trong khoảng 524

  • Dự án Aqua City Đồng Nai - Dự án tiên phong trong “bất động sản sức khoẻ”

    Dự án Aqua City Đồng Nai - Dự án tiên phong trong “bất động sản sức khoẻ”

    12-10-2022 10:25:19

    Aqua City là dự án khu đô thị sinh thái thông minh được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam NovaLand. Tọa lạc ngay tại vị trí trung tâm trên tuyến đường lớn Hương Lộ 2 kết nối giao thông đến TP.Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận, Aqua City dễ dàng tiếp cận với các điểm đến vui chơi giải trí, giáo dục, y tế lớn chỉ trong vòng bán kính 5km...

  • Chuyện ở bến cỏ Ô Lâm

    Chuyện ở bến cỏ Ô Lâm 

    25-09-2022 14:50:00

    Nếu không phải là người địa phương, sẽ chẳng ai biết bến cỏ nằm ở đâu. Gọi là “bến” cho sang, chứ thật ra, đó chỉ là khoảnh nước nhỏ, đủ để mấy chiếc xuồng quay trở đầu, tấp cỏ vào bờ.

  • Dịch sốt xuất huyết vẫn chưa 'giảm nhiệt', nhiều ca nặng, tử vong

    Dịch sốt xuất huyết vẫn chưa 'giảm nhiệt', nhiều ca nặng, tử vong

    09-10-2022 16:01:57

    Hiện nhiều tỉnh, thành phố vẫn đang ghi nhận số ca mắc sốt xuất huyết tăng mạnh; số ca nặng, tử vong tăng cao so với năm trước.

  • Đón “mùa thứ năm” trên đỉnh Fansipan

    Đón “mùa thứ năm” trên đỉnh Fansipan

    28-09-2022 18:40:13

    Cuối thu, Sa Pa ngập trong biển mây bồng, nắng trải vàng trên những triền hoa nơi chân núi Fansipan. Người người nhà nhà lại đổ về đây, để tìm cho mình những khoảnh khắc mây trong mùa đẹp nhất của năm.

  • Vãn cảnh núi Trà Sư

    Vãn cảnh núi Trà Sư

    19-09-2022 07:19:43

    Dù không được xếp vào 7 ngọn Thất Sơn, nhưng núi Trà Sư (thị trấn Nhà Bàng, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang) vẫn ẩn chứa những câu chuyện linh thiêng, sở hữu tầm nhìn thoáng đãng xuống đồng bằng. Đến với ngọn núi này, bạn sẽ có trải nghiệm rất đặc biệt về hoạt động tín ngưỡng tâm linh của người dân, thưởng thức cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ.

  • Bát Tràng-làng gốm, làng văn

    Bát Tràng-làng gốm, làng văn

    11-09-2022 08:33:58

    Đi sâu vào những con ngõ lắt léo, rêu phong, vẫn còn in vết than đen kịt và nghe những câu chuyện xa xưa, người ta mới thật sự cảm nhận được "chất gốm" Bát Tràng (huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội). Đấy là làng gốm nghìn năm, cũng là "làng văn", nơi sinh ra một Trạng nguyên, tám Tiến sĩ dưới thời kỳ phong kiến. Hai mạch chảy ấy hòa quyện với nhau từ đời này qua đời khác, là ngọn nguồn của sức sáng tạo, của chất "thơ" trong gốm.

  • Di tích Côn Sơn-Kiếp Bạc trong hành trình trở thành di sản thế giới

    Di tích Côn Sơn-Kiếp Bạc trong hành trình trở thành di sản thế giới

    10-09-2022 14:46:12

    Các chuyên gia của Việt Nam và UNESCO đều đánh giá khu di tích Côn Sơn-Kiếp Bạc (Hải Dương) đáp ứng rất tốt các tiêu chí của di sản thế giới về nỗ lực bảo tồn, bảo vệ và phục dựng.

  • Gìn giữ, lan tỏa giá trị Tết Trung thu cho trẻ em Việt Nam

    Gìn giữ, lan tỏa giá trị Tết Trung thu cho trẻ em Việt Nam

    09-09-2022 19:25:48

    Tết Trung thu của người Việt là ngày rằm tháng 8 âm lịch và thường trở thành ngày Tết của con trẻ, Tết trông trăng, Tết hoa đăng, Tết đoàn viên... đã có từ rất xa xưa. Nhịp sống hiện đại khiến Tết Trung thu ngày nay có nhiều thay đổi so với trước kia, nhưng vẫn luôn được bảo tồn, lan tỏa và phát huy nét đẹp văn hóa truyền thống của ông cha, nhất là với thế hệ trẻ.

  • Du lịch Việt Nam có 'ngủ đông' hậu 2/9?

    Du lịch Việt Nam có 'ngủ đông' hậu 2/9?

    03-09-2022 13:43:42

    Sau dịp nghỉ lễ 2/9, dù qua cao điểm du lịch hè nhưng doanh nghiệp lữ hành vẫn tự tin vào sự trở lại của khách quốc tế.

  • Đam mê sưu tầm đồ cổ

    Đam mê sưu tầm đồ cổ

    26-08-2022 08:08:01

    Yêu thích đồ vật cổ xưa, anh Trần Văn Thắng (ngụ thị trấn An Châu, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) bén duyên với công việc sưu tầm. Sau 7 năm dày công, anh Thắng đã có bộ sưu tập hàng ngàn sản phẩm thuộc hàng trăm chủng loại, có nguồn gốc và niên đại khác nhau. Không chỉ thỏa mãn niềm đam mê, việc sưu tầm đồ cổ còn mang lại nguồn thu nhập ổn định.

  • Bảo vệ, khai thác bền vững các không gian nghệ thuật công cộng

    Bảo vệ, khai thác bền vững các không gian nghệ thuật công cộng

    25-08-2022 08:11:01

    Những không gian nghệ thuật công cộng tại Hà Nội như: Không gian bích họa phố Phùng Hưng, không gian nghệ thuật phường Phúc Tân… góp phần tạo cảnh quan sạch, đẹp, mang đến những trải nghiệm văn hóa cho cộng đồng; nhờ đó thu hút khách du lịch.

  • “Nấm mối nàng Nương”

    “Nấm mối nàng Nương”

    25-08-2022 07:10:53

    Nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng ngày càng cao của thị trường, chị Châu Thị Nương (thành viên của Hợp tác xã nông nghiệp Tà Đảnh, huyện Tri Tôn) lên ý tưởng phát triển mô hình trồng nấm mối đen từ nguồn nguyên liệu rơm rạ sẵn có ở địa phương. Đến nay, không chỉ cung ứng sản phẩm nấm mối tươi mang thương hiệu “Nấm mối nàng Nương” ra thị trường, chị còn cung cấp phôi và hướng dẫn kỹ thuật cho người dân có nhu cầu phát triển mô hình đầy tiềm năng này.