Kết quả tìm kiếm cho "tầm nhìn đến năm 2050"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 623

  • Giá cước dịch vụ dữ liệu di động của Việt Nam đang ở mức rất thấp

    Giá cước dịch vụ dữ liệu di động của Việt Nam đang ở mức rất thấp

    18-03-2024 19:05:02

    Trả lời kiến nghị của cử tri Bình Thuận, Bộ TT&TT cho biết, theo thống kê của tổ chức quốc tế, giá cước dịch vụ dữ liệu di động của Việt Nam đang ở mức rất thấp so với các nước trên thế giới và trong khu vực.

  • An Giang phát huy trí tuệ, năng lực sáng tạo của hiền tài

    An Giang phát huy trí tuệ, năng lực sáng tạo của hiền tài

    17-03-2024 22:18:29

    Đội ngũ trí thức, nhà khoa học, văn nghệ sĩ có vai trò quan trọng, là những hiền tài - “nguyên khí của quốc gia”, giàu khát vọng, dám nghĩ, dám làm, đổi mới và sáng tạo. Bằng tình yêu Tổ quốc và Nhân dân, đã giữ vai trò tiên phong, quan trọng, góp phần khai mở những tiềm năng, tạo ra những đột phá, đưa đất nước vượt qua những khó khăn, thử thách trong từng giai đoạn. Tại An Giang, đội ngũ trí thức, nhà khoa học, văn nghệ sĩ đóng góp tích cực vào sự phát triển của tỉnh.

  • Nâng vị thế Việt Nam trên trường quốc tế

    Nâng vị thế Việt Nam trên trường quốc tế

    14-03-2024 16:36:39

    Sự kiện Việt Nam - Australia nâng cấp quan hệ lên Đối tác Chiến lược toàn diện cho thấy sự đúng đắn của đường lối ngoại giao “Cây tre Việt Nam”. Khi quan hệ hợp tác được nâng cấp lên mức cao nhất đối với nhiều cường quốc hàng đầu thế giới, mặc nhiên xóa bỏ những luận điệu xuyên tạc kiểu: “Việt Nam cô độc trên con đường tiến lên CNXH”, “Việt Nam chia phe để đối chọi với nước khác”...

  • An Giang tập trung tăng tốc, phát triển kinh tế - xã hội

    An Giang tập trung tăng tốc, phát triển kinh tế - xã hội

    13-03-2024 06:07:42

    “Các sở, ban, ngành và địa phương căn cứ chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn được giao, triển khai thực hiện tốt kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) và kịch bản tăng trưởng kinh tế năm 2024 của tỉnh. Tập trung tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho sản xuất - kinh doanh (SXKD); giữ vững ổn định chính trị, bảo đảm trật tự an toàn xã hội và an sinh xã hội; nỗ lực phấn đấu cao nhất thực hiện thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển KTXH năm 2024” - Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước yêu cầu.

  • Thách thức với chiến lược xanh hóa ngành dệt may

    Thách thức với chiến lược xanh hóa ngành dệt may

    11-03-2024 08:33:53

    Theo số liệu từ Tổng cục Thống kê, 2 tháng đầu năm 2024, nhóm hàng dệt may đạt 5,2 tỷ USD xuất khẩu, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước, xếp thứ 4 trong nhóm mặt hàng có kim ngạch cao nhất cả nước.

  • Việt Nam đạt được những bước tiến trong trao quyền và nâng cao năng lực cho phụ nữ

    Việt Nam đạt được những bước tiến trong trao quyền và nâng cao năng lực cho phụ nữ

    08-03-2024 14:24:27

    Nhân kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2024), bà Pauline Tamesis, Điều phối viên thường trú Liên hợp quốc tại Việt Nam và bà Caroline Nyamayemombe, Trưởng Đại diện Cơ quan Liên hợp quốc về bình đẳng giới và trao quyền cho phụ nữ (UN Women) có bài viết chung: "Đẩy nhanh tiến độ đầu tư vào phụ nữ", trong đó khẳng định Việt Nam đã đạt được những bước tiến trong việc trao quyền và nâng cao năng lực cho phụ nữ.

  • Vực dậy thế mạnh miền Tây

    Vực dậy thế mạnh miền Tây

    08-03-2024 04:39:01

    Đối với “đầu tàu” kinh tế TP. Hồ Chí Minh, cần những “toa tàu” từ vùng ĐBSCL để thúc đẩy phát triển. Nếu TP. Hồ Chí Minh là trung tâm thương mại, dịch vụ, phân phối lớn nhất miền Nam thì ĐBSCL cũng là vùng nguyên liệu lúa, cá, tôm, trái cây lớn nhất cả nước. Sự kết nối, hợp tác chặt chẽ giữa TP. Hồ Chí Minh - ĐBSCL sẽ giúp đánh thức thế mạnh của nhau, mang lại lợi ích trước nhất cho người dân, doanh nghiệp (DN).

  • An Giang cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh

    An Giang cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh

    07-03-2024 05:48:50

    Cải thiện mạnh mẽ môi trường đầu tư, kinh doanh là động lực quan trọng để thu hút nguồn lực cho phát triển. Những năm qua, An Giang chú trọng nâng cao chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI), xem đây là thước đo quan trọng, khách quan trong đánh giá chất lượng điều hành kinh tế - xã hội của chính quyền, mức độ cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh của tỉnh qua từng năm. Từ đó, có giải pháp phù hợp trong chiến lược phát triển, tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp (DN) và người dân, thu hút tối đa các nguồn lực cho phát triển.

  • Phát huy vai trò lãnh đạo của Đảng trong bảo vệ, phát triển rừng

    Phát huy vai trò lãnh đạo của Đảng trong bảo vệ, phát triển rừng

    06-03-2024 05:36:44

    Thực hiện Kết luận 61-KL/TW, ngày 17/8/2023 của Ban Bí thư về tiếp tục thực hiện Chỉ thị 13-CT/TW, ngày 12/1/2017 của Ban Bí thư về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác quản lý, bảo vệ và phát triển rừng, Ban Thường vụ Tỉnh ủy yêu cầu các cấp ủy, tổ chức Đảng, chính quyền và các tổ chức chính trị - xã hội tập trung lãnh, chỉ đạo thực hiện tốt công tác này.

  • Đô thị Long Xuyên kỳ vọng vươn tầm phát triển

    Đô thị Long Xuyên kỳ vọng vươn tầm phát triển

    05-03-2024 05:41:16

    TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) vừa long trọng tổ chức kỷ niệm 25 năm thành lập thành phố (1/3/1999 - 1/3/2024), đánh dấu cột mốc quan trọng trong quá trình hình thành, phát triển. Sau sự kiện này, địa phương chuẩn bị tâm và lực cho mục tiêu kế tiếp: Vươn tầm trở thành đô thị phát triển “tốp đầu” của vùng ĐBSCL.

  • Chuyến thăm Australia của Thủ tướng Phạm Minh Chính có ý nghĩa cực kỳ quan trọng

    Chuyến thăm Australia của Thủ tướng Phạm Minh Chính có ý nghĩa cực kỳ quan trọng

    03-03-2024 10:52:35

    Theo Thông cáo của Bộ Ngoại giao, nhận lời mời của Thủ tướng Australia Anthony Albanese, Thủ tướng New Zealand Christopher Luxon, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và Phu nhân sẽ tham dự Hội nghị Cấp cao đặc biệt kỷ niệm 50 năm quan hệ ASEAN – Australia, thăm chính thức Australia, New Zealand từ ngày 5-11/3/2024.

  • An Giang chia sẻ, đồng hành cùng doanh nghiệp

    An Giang chia sẻ, đồng hành cùng doanh nghiệp

    04-03-2024 05:43:41

    Lãnh đạo tỉnh đánh giá cao vai trò, vị trí và những đóng góp của cộng đồng doanh nghiệp (DN), nhà đầu tư đối với sự phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) của tỉnh. An Giang cam kết tiếp tục đồng hành, chia sẻ, lắng nghe, hỗ trợ DN để cùng khai thác tiềm năng, thế mạnh của tỉnh, xem sự phát triển của DN là sự phát triển của tỉnh.