Kết quả tìm kiếm cho "tị nạn chính trị"

Kết quả 85 - 96 trong khoảng 670

  • 'Donald Trump' Hà Lan sẽ gây địa chấn trên khắp châu Âu?

    'Donald Trump' Hà Lan sẽ gây địa chấn trên khắp châu Âu?

    23-11-2023 18:55:44

    Đảng của ông Geert Wilders, chính trị gia dân túy cực hữu và có tư tưởng bài Hồi giáo, đang trên đường giành chiến thắng vang dội trong cuộc bầu cử Quốc hội Hà Lan ngày 22-11.

  • Israel chuyển sang giai đoạn khó khăn nhất trong cuộc chiến ở Gaza

    Israel chuyển sang giai đoạn khó khăn nhất trong cuộc chiến ở Gaza

    21-11-2023 08:42:34

    Quân đội Israel đang chuẩn bị truy lùng lực lượng Hamas ở phía Nam của Dải Gaza, nhưng sẽ đối mặt với lượng dân cư đông đúc do cuộc di tản từ phía Bắc xuống.

  • Trọng trách vinh quang của nghề giáo

    Trọng trách vinh quang của nghề giáo

    19-11-2023 20:00:42

    Nhà giáo vốn là công việc cao quý, song khó khăn, thách thức còn rất nhiều. Trước yêu cầu đổi mới, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Kim Sơn tin tưởng, mong muốn toàn thể đội ngũ nhà giáo sẽ nỗ lực hơn nữa; tiếp tục thể hiện sự sáng tạo để hoàn thành được sứ mệnh, trọng trách vinh quang của ngành.

  • Không chỉ kiến thức, thầy cô dạy trò biết rung động trước cuộc đời

    Không chỉ kiến thức, thầy cô dạy trò biết rung động trước cuộc đời

    19-11-2023 09:24:19

    Trường học hạnh phúc là nơi mỗi học sinh và thầy cô đều cảm nhận, là ngôi trường mà mỗi chúng ta đều hướng tới. Trong không khí chộn rộn của 'Tết Thầy cô', Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Nguyễn Kim Sơn, người đứng đầu ngành Giáo dục đã dành thời gian chia sẻ những trăn trở, suy tư về thầy cô, về con đường đổi mới giáo dục Việt Nam…

  • 8 bệnh viện ở dải Gaza bị đánh bom chỉ trong ba ngày

    8 bệnh viện ở dải Gaza bị đánh bom chỉ trong ba ngày

    09-11-2023 19:14:08

    Theo văn phòng truyền thông của chính quyền dải Gaza, 8 bệnh viện đã bị lực lượng Israel ném bom trong 3 ngày qua và 18 bệnh viện đã ngừng hoạt động kể từ ngày 7/10.

  • Nâng cao hiệu quả đảm bảo an ninh trật tự

    Nâng cao hiệu quả đảm bảo an ninh trật tự

    09-11-2023 09:28:41

    Phát huy vai trò nòng cốt trong công tác đảm bảo an ninh trật tự (ANTT), từ đầu năm đến nay, lực lượng công an toàn tỉnh tập trung thực hiện quyết liệt các giải pháp đấu tranh phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội (TNXH), đảm bảo trật tự an toàn giao thông. Đồng thời, tăng cường theo dõi, đôn đốc, kiểm tra, giám sát công tác đảm bảo trật tự an toàn xã hội gắn với địa bàn, lĩnh vực phụ trách.

  • Nhiều hoạt động hỗ trợ thanh niên yếu thế

    Nhiều hoạt động hỗ trợ thanh niên yếu thế

    07-11-2023 06:41:13

    Thời gian qua, các cấp bộ Đoàn, Hội tỉnh An Giang đã triển khai nhiều giải pháp hỗ trợ, giúp đỡ thanh niên yếu thế. Nổi bật là tư vấn hướng nghiệp, giới thiệu việc làm, đào tạo nghề; giáo dục đạo đức, lối sống, tư vấn tâm lý; trao vốn và hỗ trợ học bổng…

  • Xung đột Hamas-Israel: Việc sơ tán qua cửa khẩu Rafah bị gián đoạn

    Xung đột Hamas-Israel: Việc sơ tán qua cửa khẩu Rafah bị gián đoạn

    05-11-2023 19:56:20

    Hoạt động sơ tán qua cửa khẩu Rafah gián đoạn từ ngày 4/11 sau các vụ không kích của Israel, phía Palestine cho hay vụ không kích nhằm vào trại tị nạn Maghazi ở Gaza cùng ngày đã khiến 51 người chết.

  • Thủ tướng: Phát huy hơn nữa tinh thần phục vụ, thực sự đồng hành với người dân, doanh nghiệp

    Thủ tướng: Phát huy hơn nữa tinh thần phục vụ, thực sự đồng hành với người dân, doanh nghiệp

    04-11-2023 14:45:26

    Theo Thủ tướng, Quốc hội, cử tri mong muốn và kỳ vọng ở Chính phủ nhiều hơn nữa, do đó cần phát huy hơn nữa tinh thần vì nhân dân phục vụ, thực sự đồng hành với người dân và doanh nghiệp, nhất là trong triển khai 3 đột phá chiến lược và giải quyết những vấn đề liên quan tới sản xuất, kinh doanh, việc làm, sinh kế của người dân; quyết tâm cao hơn nữa, nỗ lực nhiều hơn nữa, cố gắng hơn nữa, phấn đấu đạt cao nhất các mục tiêu, chỉ tiêu của năm 2023, tạo đà thuận lợi cho năm 2024.

  • Tiếp diễn các cuộc tấn công quy mô lớn tại Dải Gaza và Bờ Tây

    Tiếp diễn các cuộc tấn công quy mô lớn tại Dải Gaza và Bờ Tây

    25-10-2023 14:30:20

    Các cuộc tấn công quy mô lớn giữa Israel và Phong trào Hồi giáo Hamas tiếp tục diễn ra tại Dải Gaza và vùng lãnh thổ Bờ Tây của Palestine rạng sáng 25/10, khiến nhiều người thiệt mạng.

  • Thách thức sắp tới trong hội nghị hòa bình Cairo về xung đột ở Dải Gaza

    Thách thức sắp tới trong hội nghị hòa bình Cairo về xung đột ở Dải Gaza

    21-10-2023 10:36:25

    Thách thức ngoại giao mà nhà lãnh đạo Ai Cập phải đối mặt trong hội nghị hòa bình Cairo bàn về xung đột tại Dải Gaza là các nước then chốt như Mỹ, Iran và Israel sẽ không có mặt đàm phán.

  • Tăng cường phổ cập bơi cho trẻ em

    Tăng cường phổ cập bơi cho trẻ em

    22-10-2023 22:04:52

    Với hệ thống sông, ngòi chằng chịt, An Giang là một trong những địa phương có nguy cơ xảy ra đuối nước cao trong khu vực ĐBSCL. Do đó, công tác phổ cập bơi cho trẻ em được các địa phương trong tỉnh thực hiện thường xuyên, liên tục, nhất là thời điểm hè và vào mùa lũ, nhằm từng bước nâng cao kỹ năng bơi, phòng ngừa tai nạn đuối nước và rèn luyện sức khỏe cho trẻ em…