Kết quả tìm kiếm cho "tố cáo sai phạm đường cao tốc"

Kết quả 157 - 168 trong khoảng 1009

  • Củng cố “thế trận lòng dân” trên không gian mạng

    Củng cố “thế trận lòng dân” trên không gian mạng

    06-10-2023 09:13:00

    Những năm gần đây, hoạt động tán phát thông tin xấu độc, xuyên tạc phá hoại nền tảng tư tưởng, gây chia rẽ khối đại đoàn kết dân tộc… của các thế lực thù địch tiếp tục diễn ra với quy mô, cường độ ngày càng gia tăng. Những hoạt động này tác động tiêu cực tới tư tưởng, nhận thức của một bộ phận cán bộ, đảng viên và Nhân dân; gây tâm lý hoang mang, nghi ngờ, làm suy giảm lòng tin vào đất nước, vào vai trò lãnh đạo của Đảng.

  • Thủ tướng: Cương quyết xử lý vi phạm, chống khai thác hải sản bất hợp pháp vì lợi ích của chính ngư dân và đất nước

    Thủ tướng: Cương quyết xử lý vi phạm, chống khai thác hải sản bất hợp pháp vì lợi ích của chính ngư dân và đất nước

    07-10-2023 19:16:04

    Nhấn mạnh chống khai thác IUU chính là vì lợi ích quốc gia, dân tộc, lợi ích của người dân và để góp phần thực hiện nghĩa vụ quốc tế, Thủ tướng kêu gọi trách nhiệm và hành động của tất cả các cấp, các ngành, tinh thần là nghiêm túc thực thi công vụ, cương quyết xử lý vi phạm nhưng chia sẻ với khó khăn của người dân, đặc biệt quan tâm chăm lo, hỗ trợ sinh kế cho người dân, đồng thời đề cao ý thức và trách nhiệm của người dân, tránh vì lợi ích trước mắt mà quên đi lợi ích lâu dài, tránh vì lợi ích cá nhân, cục bộ mà quên đi lợi ích chung.

  • Xử lý sự cố rò rỉ hóa chất ra ngoài tại Công ty TNHH MTV JIC

    Xử lý sự cố rò rỉ hóa chất ra ngoài tại Công ty TNHH MTV JIC

    08-10-2023 12:55:24

    Sau khi báo cáo ngành chức năng để kiểm tra và hướng dẫn các biện pháp xử lý, Công ty TNHH MTV JIC Việt Nam (đóng tại Cụm công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp Tân Trung, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang điện tử) đã khẩn trương khắc phục sự cố rò rỉ hóa chất để đảm bảo đúng theo quy định.

  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng-trách nhiệm của mỗi đảng viên

    Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng-trách nhiệm của mỗi đảng viên

    06-10-2023 08:54:20

    Trong xu thế hội nhập kinh tế quốc tế, Việt Nam đã và đang thực hiện các chiến lược đồng bộ tất cả các lĩnh vực để thực hiện mục tiêu “Dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh”. Thực hiện cơ chế Đảng lãnh đạo, Nhà nước quản lý, Nhân dân làm chủ, Đảng ta luôn coi nhiệm vụ tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch là một nội dung cơ bản, hệ trọng, sống còn của công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng; là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta.

  • Đồng chí Lương Khánh Thiện - Nhà lãnh đạo tiền bối tiêu biểu của Đảng và cách mạng Việt Nam

    Đồng chí Lương Khánh Thiện - Nhà lãnh đạo tiền bối tiêu biểu của Đảng và cách mạng Việt Nam

    05-10-2023 19:38:52

    Kỷ niệm 120 năm Ngày sinh đồng chí Lương Khánh Thiện (13/10/1903 - 13/10/2023), nhà lãnh đạo tiền bối tiêu biểu của Đảng và cách mạng Việt Nam là dịp để chúng ta tri ân, tôn vinh tinh thần đấu tranh bất khuất, sự hy sinh anh dũng cùng những đóng góp to lớn của đồng chí Lương Khánh Thiện đối với sự nghiệp cách mạng Việt Nam.

  • “Cán đích sớm,” du lịch Việt sẽ nâng mục tiêu đón khách quốc tế?

    “Cán đích sớm,” du lịch Việt sẽ nâng mục tiêu đón khách quốc tế?

    03-10-2023 18:29:27

    Hoàn thành kế hoạch của cả năm chỉ trong 3 quý, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch dự kiến đề nghị Chính phủ nâng mục tiêu đón khách du lịch quốc tế năm 2023 từ 8 triệu lên 12,5-13 triệu lượt.

  • Nâng cao đời sống đồng bào Khmer gắn với phát huy bản sắc văn hóa

    Nâng cao đời sống đồng bào Khmer gắn với phát huy bản sắc văn hóa

    03-10-2023 14:09:04

    Đồng bằng sông Cửu Long có trên 220 xã thuộc vùng dân tộc thiểu số; trong đó, đồng bào Khmer khoảng 1,2 triệu người, chiếm 6,7% dân số cả nước… Nhờ sự nỗ lực của người dân cùng những quan tâm đầu tư, hỗ trợ của các cấp, ngành, đời sống của bà con vùng có đông đồng bào dân tộc thiểu số đã có nhiều bước tiến đáng kể, hòa nhịp phát triển của toàn vùng.

  • Không thể xuyên tạc, bóp méo chính sách đối ngoại của Việt Nam

    Không thể xuyên tạc, bóp méo chính sách đối ngoại của Việt Nam

    03-10-2023 08:41:00

    Những năm qua, Việt Nam đã không ngừng mở rộng quan hệ đối ngoại với nhiều nước trên thế giới, trong đó có 5 nước là đối tác chiến lược toàn diện gồm Nga, Trung Quốc, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Ấn Độ. Kết quả này có được từ quá trình xây dựng, bồi đắp dựa trên lòng tin giữa Việt Nam và các nước. Tuy nhiên, vẫn có những ý kiến cố tình xuyên tạc, bóp méo chính sách đối ngoại của Việt Nam nhằm mục đích phá hoại công cuộc hội nhập, phát triển của đất nước.

  • An Giang: Học tập Bác bằng những việc làm thiết thực

    An Giang: Học tập Bác bằng những việc làm thiết thực

    02-10-2023 06:01:09

    Thời gian qua, việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh của các cấp ủy, tổ chức Đảng trong tỉnh An Giang có những chuyển biến tích cực, nhất là việc học tập, rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, gắn với trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên, người đứng đầu.

  • Quay trở lại câu chuyện cát

    Quay trở lại câu chuyện cát

    29-09-2023 06:42:38

    Thiếu cát, không chỉ các công trình đầu tư công, các tuyến đường cao tốc bị ảnh hưởng mà ngành xây dựng và các công trình dân sinh, dân dụng cũng chịu tác động theo. Mỏ cát có, nhưng cần cơ chế, quy định chặt chẽ để khai thác đúng luật. Theo các chuyên gia, nguồn cát sông với chất lượng tốt cần ưu tiên cho xây dựng, trộn bê-tông, còn nhu cầu cát san lấp với khối lượng quá lớn, nên đẩy nhanh nghiên cứu cát biển thay thế.

  • Kết nối khai thác du lịch xanh ở Đông Nam bộ

    Kết nối khai thác du lịch xanh ở Đông Nam bộ

    28-09-2023 09:21:08

    Đông Nam bộ (ĐNB) được xác định là một trong 7 vùng du lịch của Việt Nam, bao gồm 6 tỉnh, thành phố: Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh và TP.HCM.

  • Xử lý một loạt bí thư, chủ tịch; bộ đội, công an, công chức, viên chức, nhà báo... vi phạm nồng độ cồn

    Xử lý một loạt bí thư, chủ tịch; bộ đội, công an, công chức, viên chức, nhà báo... vi phạm nồng độ cồn

    27-09-2023 18:40:59

    Việc xử lý vi phạm về nồng độ cồn là xuyên suốt, không có vùng cấm, không có ngoại lệ. Bên cạnh việc xử lý theo quy định, lực lượng Cảnh sát giao thông còn gửi thông báo về đơn vị công tác đối với các cá nhân vi phạm là cán bộ, đảng viên để kiểm điểm, xử lý theo quy định của Đảng, của cơ quan.