Kết quả tìm kiếm cho "thành điểm du lịch siêu hot"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 52

  • Về miền Tây ăn Tết

    Về miền Tây ăn Tết

    31-12-2022 07:49:39

    Khi những cơn gió chướng se se lạnh đi qua, nàng xuân bẽn lẽn trước ngõ mang theo tia nắng ấm áp sưởi cành mai chực chờ, len lén hé nụ đón mùa xuân rộn ràng. Xuân về Tết đến, ở mỗi vùng miền trên đất nước có những phong tục, tập quán đón Tết khác nhau. Khi những cánh mai vàng e thẹn bung nụ, nở xòe lung lay trước gió dưới làn nắng ấm là Tết đã về với vùng đất miền Tây Nam Bộ. Người dân phương Nam đón Tết với nhiều phong tục, tập quán mang đậm hương sắc và đặc trưng của vùng sông nước hữu tình.

  • Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng tự túc siêu tiết kiệm - Tour Đà Nẵng City

    Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng tự túc siêu tiết kiệm - Tour Đà Nẵng City

    10-11-2022 09:40:31

    Đà Nẵng được mệnh danh là thành phố biển đáng sống, du khách khi đến đây chắc chắn sẽ ngạc nhiên bởi cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ nơi đây. Để có chuyến đi trọn vẹn nhất, bạn có thể tham khảo kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng tự túc chi tiết dưới đây.

  • Tại sao 80% quán cafe thất bại, kinh nghiệm mở quán cafe trong thiết kế dành cho người mới

    Tại sao 80% quán cafe thất bại, kinh nghiệm mở quán cafe trong thiết kế dành cho người mới

    04-07-2022 09:42:34

    Ngành F&B ngày càng trở thành mảnh đất màu mỡ, “cây hái ra tiền" tạo ra siêu lợi nhuận, nhất là kinh doanh quán cafe. Nếu muốn bắt đầu trong thị trường siêu tiềm năng cũng như nhiều cạnh tranh này, thì không thể bỏ qua bước Thiết kế được. Bằng kinh nghiệm mở quán cafe tôi sẽ cùng bạn bắt đầu bằng việc tìm hiểu về thiết kế quán cafe trước khi bước vào thị trường.

  • Viện Thẩm mỹ DIVA Châu Đốc chính thức khai trương diện mạo mới

    Viện Thẩm mỹ DIVA Châu Đốc chính thức khai trương diện mạo mới

    17-04-2022 15:20:00

    Ngày 17/4, Viện Thẩm mỹ DIVA Châu Đốc khai trương diện mạo mới thu hút sự quan tâm của đông đảo tín đồ làm đẹp. Hứa hẹn là địa chỉ tân trang nhan sắc lý tưởng cho chị em tỉnh An Giang.

  • Prices.vn - Nền tảng hoàn tiền mua sắm và cập nhật mã giảm giá mỗi ngày

    Prices.vn - Nền tảng hoàn tiền mua sắm và cập nhật mã giảm giá mỗi ngày

    07-04-2022 09:26:35

    Mua sắm trực tuyến là một trong những hình thức mua sắm đang trở thành xu hướng hiện nay. Các trang thương mại điện tử đang dần trở thành địa chỉ tin cậy của người mua sắm trực tuyến bởi tính năng nhanh chóng và tiện lợi.

  • Đưa đặc sản An Giang vươn xa

    Đưa đặc sản An Giang vươn xa 

    31-01-2022 06:00:02

    An Giang là vùng sản xuất lúa gạo, cây ăn trái và nuôi trồng thủy sản lớn, nên hình thành nhiều doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, hợp tác xã, làng nghề thủ công sản xuất, chế biến nông sản đặc sản địa phương, trong đó có các sản phẩm đạt chứng nhận OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm). Đây là sản vật để khách du lịch trong và ngoài nước thưởng thức, mua làm quà biếu mỗi khi đến với An Giang.

  • Trận derby giữa Man United và Man City: Sân khấu chính của Ronaldo

    Trận derby giữa Man United và Man City: Sân khấu chính của Ronaldo

    05-11-2021 18:31:17

    Trận derby giữa Man United và Man City là tâm điểm của vòng 11 Ngoại hạng Anh (Premier League) 2021 - 2022. "Nhà hát của những giấc mơ" được dự báo sẽ tiếp tục chứng kiến màn trình diễn của siêu sao đang chói sáng Cristiano Ronaldo.

  • Để Việt Nam không lỡ nhịp phục hồi kinh tế

    Để Việt Nam không lỡ nhịp phục hồi kinh tế

    11-10-2021 13:47:41

    “Có giải pháp bảo vệ các doanh nghiệp trong các lĩnh vực chủ đạo của nền kinh tế, cũng như tránh sự đổ vỡ của các tập đoàn kinh tế lớn, có thể dẫn đến sự đổ vỡ dây chuyền trong nền kinh tế; không để nền kinh tế bị lỡ nhịp trong xu hướng hồi phục kinh tế thế giới cũng như quá trình tái cấu trúc chuỗi sản xuất và cung ứng toàn cầu”.

  • Ngành thương mại, dịch vụ khó kích cầu tiêu dùng

    Ngành thương mại, dịch vụ khó kích cầu tiêu dùng

    04-05-2021 14:01:12

    Theo các đơn vị kinh doanh, bán lẻ trên địa bàn TP Hồ Chí Minh, sức mua trên thị trường tiêu dùng trong tháng 4/2021 vẫn ảm đạm, mặc dù nhiều chương trình khuyến mãi được triển khai ở cả kênh mua bán trực tuyến và truyền thống.

  • Khởi động 'Du lịch Việt Nam an toàn, hấp dẫn' trong bối cảnh mới

    Khởi động 'Du lịch Việt Nam an toàn, hấp dẫn' trong bối cảnh mới

    24-11-2020 13:40:43

    Để thu hút khách dịp cuối năm nay và dịp Tết Nguyên đán 2021, Tổng cục Du lịch đã khởi động chuỗi chương trình kích cầu du lịch nội địa với chủ đề “Du lịch Việt Nam an toàn, hấp dẫn”, trong đó Phú Quốc (Kiên Giang) được chọn là điểm đến đầu tiên để phát động.

  • Lên đồ du lịch tại gia vừa sang vừa đẹp như dàn mỹ nhân Việt

    Lên đồ du lịch tại gia vừa sang vừa đẹp như dàn mỹ nhân Việt

    08-11-2020 14:21:41

    Như để “lấp đầy” nỗi nhớ những chuyến du lịch, các người đẹp đều diện đồ phóng khoáng, tựa đang đi nghỉ dưỡng ở các khu resort hạng sang.

  • Crop top đổ bộ street style, giúp sao Việt khoe eo thon dáng gọn

    Crop top đổ bộ street style, giúp sao Việt khoe eo thon dáng gọn

    06-10-2020 14:01:52

    Loạt crop top để lộ vòng 2 đã có màn “lên ngôi” ấn tượng, giúp dàn mỹ nhân Việt phô diễn vòng eo lý tưởng trên “sàn diễn đường phố” những ngày vừa qua.