Prices.vn - Nền tảng hoàn tiền mua sắm và cập nhật mã giảm giá mỗi ngày

07/04/2022 - 09:26

Mua sắm trực tuyến là một trong những hình thức mua sắm đang trở thành xu hướng hiện nay. Các trang thương mại điện tử đang dần trở thành địa chỉ tin cậy của người mua sắm trực tuyến bởi tính năng nhanh chóng và tiện lợi.

Có một nền tảng hoàn tiền dành cho khách hàng mua sắm trực tuyến, giúp khách hàng tiết kiệm và kiếm được tiền hoàn lại thực sự trên hình thức mua sắm trực tuyến này, được gọi là Prices.vn.

Tại Prices, người dùng có thể tìm thấy các loại mã giảm giá, voucher khuyến mãi của các sàn thương mại điện tử như mã giảm giá trên Shopee, Tiki, Lazada, Thế giới di động, Điện máy xanh…

Website Prices.vn là gì?

Prices.vn là nền tảng hoàn tiền và cập nhật mã giảm giá hàng đầu ở Châu Á Thái Bình Dương, cung cấp cho người tiêu dùng các giải pháp mua sắm trực tuyến thông minh hơn. Nền tảng Prices.vn muốn giúp người dùng tiết kiệm và thu lại một phần chi tiêu của họ khi mua sắm trực tuyến trên nền tảng này.

Với nền tảng hơn 20 triệu người dùng và hơn 3.000 đối tác chính trong khu vực, Prices.vn cung cấp đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ từ hàng tiêu dùng, mỹ phẩm, may mặc, túi xách thời trang cho đến vé máy bay, vé tàu...

Đặc biệt, nền tảng Prices hợp tác với hơn 100 thương hiệu lớn và nổi tiếng tại Việt Nam, từ các thương mại điện tử, như: Lazada, Shopee, Tiki, đến các đại lý du lịch trực tuyến, thương hiệu mỹ phẩm, thời trang, văn phòng, vật tư, bảo hiểm, mẹ & bé.... Khách hàng có thể tìm kiếm bất kỳ sản phẩm hay dịch vụ nào trên Prices.vn.

Tại sao nên săn mã giảm giá tại Prices.vn

Bạn không phải trả gì khi tham gia Prices.vn. Tất cả những gì bạn phải làm là nhấp vào liên kết tích lũy để truy cập trực tiếp vào trang web bạn đã mua, và thế là xong!

Bên cạnh Lazada, Prices.vn còn liên kết với hơn 100 trang bán hàng trực tuyến khác, như: Tiki, Adayroi, FPTShop… để hoàn tiền cho đơn hàng của bạn.

Ngoài chương trình hoàn tiền khi mua sắm, Prices.vn còn có đội ngũ nhân viên chuyên tìm mã giảm giá đặc biệt, chương trình tặng thưởng, sản phẩm khuyến mại độc quyền và nhiều hơn thế nữa để chia sẻ cùng bạn bè! Không giống như các trang khuyến mãi khác, tại Prices.vn bạn có thể kết hợp các ưu đãi này với chương trình hoàn tiền khi mua sắm.

Không chỉ vậy, trên Prices.vn còn có công cụ tạo liên kết mua hàng. Bạn có thể tạo một liên kết mua và gửi cho bạn bè của bạn để mua cho họ, và hoa hồng cho những đơn hàng này sẽ được cộng vào tài khoản của bạn.

Những lợi ích khi sử dụng mã giảm giá của Prices để mua sắm

Mã giảm giá tại Prices.vn mang đến nhiều lợi ích cho chúng ta.

Tiết kiệm chi phí

Nếu bạn mua sắm trực tuyến thường xuyên, số tiền giảm được từ mã giảm giá trong thời gian dài cũng tương đối lớn. Nếu bạn mua lên đến 100 triệu đồng (chẳng hạn) thì bạn có thể tiết kiệm được tới 10 triệu đồng. Vì vậy, không có nhược điểm khi sử dụng mã khuyến mãi.

Tiết kiệm thời gian

Mã giảm giá tại Prices.vn đã được nhân viên tổng hợp lại từ các nguồn uy và sắp xếp khoa học, rõ ràng. Do đó, bạn chỉ cần truy cập vào trang web, tìm kiếm theo mục được sắp xếp sẵn thì đã có thể lấy được mã giảm giá siêu hời. Dĩ nhiên, quá trình nhanh cực kỳ nhanh và thao tác dễ dàng.

Lọc sẵn mã giảm giá

Nếu bạn sợ các mã giảm giá “rác”, lấy mà không dùng được thì trên Prices.vn, đội ngũ chuyên viên đã lọc sẵn các mã giảm giá lừa đảo. Nguồn mã giảm giá tại đây vô cùng uy tín, chất lượng, đảm bảo sử dụng tốt. 

Tuy nhiên, nếu bạn không lấy được mã thì đay có thể là voucher giảm giá số lượng có hạn. Bạn hãy nhận các mã giảm giá khác nhé!

Tích tiểu thành đại

Nếu bạn nhận hoàn hiện khi mua sắm, chắc chắn sau một thời gian, số tiền tích lũy của bạn sẽ nhiều lên đây nhé! Hãy tưởng tượng như việc bỏ heo đất.

Lấy mã giảm giá tại Prices như thế nào?

Để truy cập mã giảm giá dễ dàng hơn, bạn nên truy cập trang tổng hợp mã giảm giá của Prices.vn. Tại đó, các mã giảm giá được chia thành nhiều nhóm và loại.

Trong khi đó, các mã giảm giá, coupon khuyến mãi, voucher hoàn tiền luôn được cập nhật trên Prices.vn một cách nhanh nhất, mới nhất và đầy đủ nhất. Nhờ vậy, khách hàng sẽ nhận được nhiều mã giảm giá mà không cần mất thời gian tìm kiếm, tìm kiếm.

Bây giờ hãy truy cập và lưu trang web https://prices.vn/. Cập nhật các mã giảm giá, mã khuyến mãi mới nhất, hot nhất và đầy đủ nhất. Bạn nên đăng ký email để nhận những mã giảm giá mới nhất trên prices.vn

Prices.vn ra mắt nền tảng hoàn tiền mua sắm trực tuyến

Quý I/2021, Prices.vn đã hoàn thiện nền tảng "hoàn tiền" cho việc mua sắm trực tuyến. Hoàn tiền là xu hướng mua sắm trong vài năm tới. Chi tiêu bao nhiêu, bạn sẽ được hưởng lợi từ chính sách hoàn tiền của nhà bán lẻ hoặc trang thương mại điện tử và Prices.vn

Các nền tảng hoàn tiền cho mua sắm trực tuyến giống như các ngân hàng được nuôi để tiết kiệm. Mỗi khi bạn mua hàng, Prices.vn sẽ hoàn tiền xx% trên hóa đơn mua hàng của bạn. Bạn sẽ có thể tiết kiệm số tiền này cho những lần mua sau.

Tổng kết

Prices.vn là nền tảng hoàng tiền khi mua sắm đồng thời cập nhật vô số mã giảm giá siêu hot mỗi ngày cho bạn. Hãy truy cập ngay trang web để săn deal hời bạn nhé!

Bài, ảnh: PHÚ BÌNH

 

Liên kết hữu ích